Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

Bối cảnh của Ma Kiếm Vô Song là cuộc chiến 1000 năm giữa Tiên, Ma và Nhân tộc, một thanh Ma kiếm mang trong mình sức mạnh vô song sẽ mang đến cho người sở hữu nó một sức mạnh vô địch. Tuy nhiên, bất cứ ai sở hữu thanh ma kiếm này sẽ không thể sống thọ quá 30 năm tuổi.

Đến với Ma Kiếm Vô Song Mobile game thủ vào vai Ảnh Võ – truyền nhân chính thức của thanh Ma Kiếm. Ban đầu game thủ sẽ điều khiển nhân vật của mình làm các nhiệm vụ chính để lên cấp. Game sở hữu 4 lớp nhân vật chính với 4 phong cách chiến đấu chuyển biệt như Vân Thiên Cơ, Ảnh Võ Giả, Ca Ngâm Giả, Long Chiến Sĩ.

Giai đoạn tân thủ diễn ra khá nhanh bởi việc lên cấp tương đối dễ dàng. Dần dần các tính năng sẽ được mở theo cấp độ của nhân vật. Số lần chuyển chức của từng nhân vật lên tới 7 lần, tạo ra 28 trường phái khác nhau để người chơi có thể thoải mái lựa chọn trường phái có phong cách chiến đấu phù hợp nhất.

Mặt khác, game cũng sở hữu kho kỹ năng hoành tráng và phong phú gồm 200 kỹ năng chủ động và bị động từ cường hóa trang bị, Thú cưỡi, Cánh, Thủ hộ, Thần binh, Pháp bảo,… Bên cạnh đó, hệ thống Boss của game rất đa dạng và phong phú với mỗi Boss sẽ có từng kỹ năng riêng để bạn có thể lựa chọn.

Game cũng sẽ có đầy đủ các tính năng PvE, PvP, PK, săn Boss hay các tính năng cộng đồng như kết bạn, bang hội, kết hôn để game thủ khám phá.

Ma Kiếm Vô Song sử dụng đồ hoạ 2.5D cùng với màu sắc tối mang đến cái nhìn rõ nét cho người chơi về một Thế Giới ma hiệp huyền ảo và chân thật. Cùng với đó là tạo hình nhân vật vô cùng chi tiết, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, người choie sẽ được chiêm ngưỡng những trận đấu tuyệt vời nhất.

Điểm đặc biệt nhất của game thu hút cộng đồng game thủ chính là việc game có ưu đãi cày chay lên VIP và phù hợp với những người thích chơi game cày cuốc đơn giản.


TIN LIÊN QUAN

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Kiếm Thánh Mobile sẽ là tên gọi chính thức của Vô Song Kiếm Tôn tại Việt Nam

Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Vô Song Kiếm Tôn sắp chào sân làng game Việt với tên gọi Kiếm Thánh Mobile

Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Vô Song Kiếm Tôn chính thức cập bến Việt Nam với tên gọi Kiếm Thánh Mobile

Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Tử Thanh Song Kiếm gửi tặng 2000 giftcode tri ân game thủ nhân dịp ra mắt

Dòng game nhập vai là một trong những dòng game hot nhất ở thị trường game Việt và Tử Thanh Song Kiếm có thể nói là 1 trong những tựa game được đầu tư hoành tráng.

Kiếm Thánh Mobile chính thức lên sóng khiến dân tình bấn loạn

Vào 10h00' ngày hôm nay 19/10/2016, Kiếm Thánh Mobile sẽ khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên khi chính thức ra mắt làng game Việt.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó