Kiếm Thánh Mobile chính thức lên sóng khiến dân tình bấn loạn

Ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam, Kiếm Thánh Mobile đã khiến không ít game thủ phải đứng ngồi không yên, mong ngóng từng ngày được tận tay trải nghiệm tựa game này.
Và không để các game thủ phải chờ đợi lâu, NPH Gamota và BQT Kiếm Thánh Mobile đã gấp rút và hoàn thiện để tung ra phiên bản chính thức vào lúc 10h00 ngày hôm nay 19/10/2016.

Nhân dịp này, để thỏa mãn cơn khát chinh chiến của các game thủ Kiếm Thánh Mobile sẽ khai mở S1 Thục Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay 19/10/2016. Tại đây, các anh hùng sẽ được đắm chìm trong cuộc chiến tiêu diệt yêu ma, bảo vệ tiên giới vô cùng khốc liệt và máu lửa.

Ngay khi đặt chân vào Kiếm Thánh Mobile, game thủ sẽ được tham gia vào một chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc: Bạn chơi tôi tặng thưởng, Toàn dân so đấu, Cổ vũ tăng cấp, Mục tiêu 7 ngày, 7 ngày đăng nhập, Phong Tuyết Thiên Hạ,... để có cơ hội nhận được nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị.



Và dĩ nhiên, để con đường chinh chiến của các anh hùng trở nên thuận lợi hơn, Kiếm Thánh Mobile cũng không quên dành tặng Giftcode đầy giá trị thay cho lời cảm ơn các game thủ đã luôn tin tưởng chờ đợi và ủng hộ tựa game trong suốt thời gian qua.
http://gamehub.vn/giftcode/kiem-thanh-mobile-giftcode.1115/rvgiftcode
Có thể nói, sự xuất hiện của Kiếm Thánh Mobile hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo làng game Việt cuối năm 2016. Nếu yêu thích dòng game tiên hiệp, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cái tên Kiếm Thánh Mobile trong thực đơn giải trí mỗi ngày để tận hưởng những giây phút thăng hoa tuyệt vời cùng tựa game này.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://kiemthanh.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthanh.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemthanh.mobi/

Link tải iOS:
Kiếm Thánh Mobile chính thức lên sóng khiến dân tình bấn loạn

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Thánh Mobile – Vùng đất Bắc Sơn sẽ xướng tên người anh hùng nào?

Thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, Kiếm Thánh Mobile là tựa gMO MMORPG sở hữu vô vàn những tính năng vô cùng độc đáo. Và mới đây, Bắc Sơn đã chính thức trở thành vùng đất mới nhất được khai mở của tựa game này.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Đại phá Hoa Sơn, nhận ngay GiftCode cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/10/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S2 Hoa Sơn và Giftcode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Kiếm Thánh Mobile - “Quẩy” hết nấc nhận GiftCode cực khủng cùng Tương Sơn

Chắc chắn, các game thủ của Kiếm Thánh Mobile sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức khó quên tại miền đất mới Tương Sơn vào lúc 10h00', ngày hôm nay 27/10/2016.

Kiếm Thánh Mobile - Sẵn sàng “ quẩy điên cuồng” miền đất hứa Thiên Sơn

Vào lúc 10h00, ngày hôm nay 29/11/2016, Kiếm Thánh Mobile lại tiếp tục bung lụa miền đất mới S8 Thiên Sơn cùng với đó là chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.

Đột nhập Vũ Sơn, “rinh” ngàn quà tặng cùng Kiếm Thánh Mobile

Ra mắt chính thức vào ngày 19/10 vừa qua, Kiếm Thánh Mobile nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo game thủ và sức nóng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt với số lượng game thủ rủ nhau nhập hội ngày một đông vui.

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

Máy Jailbreak iOS 10 có thể xóa Cydia và các tweak bằng cách dưới đây

Như chúng ta đã biết, cách gỡ jailbreak iOS 10 thông qua reset all hoặc tài khoảng iCloud không thực sự triệt để và có thể gây ra một số lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng! Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.