Kiếm Thánh Mobile - “Quẩy” hết nấc nhận GiftCode cực khủng cùng Tương Sơn

Mang tới làn gió mới trong thể loại game tiên hiệp, Kiếm Thánh Mobile nhanh chóng trở thành hiện tượng mới trong làng game Việt và liên tục nhận được nhiều sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ.
Tuy đã liên tục khai mở máy chủ ngay sau khi vừa ra mắt nhưng vẫn chưa thể đáp ứng đủ cơn khát chiến đấu sôi sục của các anh hùng, chính điều này đã buộc Kiếm Thánh Mobile phải tiếp tục khai mở máy chủ S3 Tương Sơn vào lúc 10h00, ngày hôm nay 27/10/2016.

Khi đặt chân vào miền đất mới này, các game thủ sẽ được tham gia vào cuộc chiến Đua TOP vô cùng khốc liệt cùng cơ hội nhận được vô vàn những vật phẩm giá trị trong game như: vàng, Kiến Thiết Lệnh, Phù Bảo Hộ Tinh Nghiên thấp,…Bên cạnh đó, chắc chắc, các anh hùng cũng không thể bỏ lỡ chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn như: Bạn chơi tôi tặng thưởng, Toàn dân so đấu, Cổ vũ tăng cấp, Mục tiêu 7 ngày, Tặng quà hợp thành Đá, 7 ngày Đăng nhập,… hứa hẹn sẽ khiến không khí tại Kiếm Thánh Mobile trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Nhân dịp này, Kiếm Thánh Mobile sẽ gửi tặng game thủ GiftCode vô cùng giá trị bao gồm:Thẻ Xu nhỏ, Đá Cường Hóa thấp, Kim Sang Dược,…giúp các anh hùng có thể thuận lợi hơn trên con đường tiêu diệt yêu ma, bảo vệ tiên giới đầy nguy hiểm này.

Với những thông tin nóng hổi như vậy, chắc chắn game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm tựa game mobile này và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời ngay tại miền đất hứa mang tên Tương Sơn ngay từ bây giờ!
Nhận giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/kiem-thanh-mobile-giftcode.1121/rvgiftcode
Tung Hoành Ma Giới - Thánh Kiếm Trảm Yêu, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://kiemthanh.gamota.com/

Fanpage: https://www.fb.com/kiemthanh.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemthanh.mobi

Link tải Android :
Kiếm Thánh Mobile - “Quẩy” hết nấc nhận GiftCode cực khủng cùng Tương Sơn

Link tải iOS :

TIN LIÊN QUAN

Đại phá Hoa Sơn, nhận ngay GiftCode cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/10/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S2 Hoa Sơn và Giftcode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Kiếm Thánh Mobile – Vùng đất Bắc Sơn sẽ xướng tên người anh hùng nào?

Thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, Kiếm Thánh Mobile là tựa gMO MMORPG sở hữu vô vàn những tính năng vô cùng độc đáo. Và mới đây, Bắc Sơn đã chính thức trở thành vùng đất mới nhất được khai mở của tựa game này.

Kiếm Thánh Mobile chính thức lên sóng khiến dân tình bấn loạn

Vào 10h00' ngày hôm nay 19/10/2016, Kiếm Thánh Mobile sẽ khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên khi chính thức ra mắt làng game Việt.

Kiếm Thánh Mobile - Sẵn sàng “ quẩy điên cuồng” miền đất hứa Thiên Sơn

Vào lúc 10h00, ngày hôm nay 29/11/2016, Kiếm Thánh Mobile lại tiếp tục bung lụa miền đất mới S8 Thiên Sơn cùng với đó là chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách đánh giá ứng dụng để mua đúng ứng dụng tốt, tránh mất tiền "oan"

Kho ứng dụng Apple App Store có vô số ứng dụng và người dùng sẽ khó có thể biết được rằng ứng dụng là tốt hay không nếu chỉ nhìn qua tên, cũng như hình ảnh của ứng dụng. Và trong một vài trường hợp, bạn hoàn toàn có

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Hướng dẫn cập nhật iOS 10.3 nhanh, gọn, lẹ thông qua 3uTools

Sau một quãng thời gian dài thử nghiệm, bản cập nhật iOS 10.3 đã được chính thức phát hành gần đây. Bên cạnh cách trực tiếp cập nhật truyền thống trên thiết bị thông qua Cài đặt, bạn còn có thể sử dụng 3uTools để tiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.