Kiếm Thánh Mobile – Vùng đất Bắc Sơn sẽ xướng tên người anh hùng nào?

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Kiếm Thánh Mobile có lẽ chính là thế giới tiên cảnh vô cùng huyền ảo nhưng vẫn thỏa mãn được giấc mộng giang hồ võ hiệp của game thủ. Không chỉ hội tụ đầy đủ những tính năng thường thấy của dòng game nhập vai với hệ thống nhiệm vụ phong phú, Kiếm Thánh Mobile còn mang đến những tính năng đặc sắc khác như: Pháp Bảo, hệ thống hỗ trợ nhân vật (bao gồm: cánh, áo nghĩa, gia viên, danh hiệu, kiếm hồn) hay hệ thống cộng đồng vô cùng phong phú (3 phái: Ám Tính – Ám Nguyệt – Ám Nhật, bang phái, tổ đội, hảo hữu,…), hệ thống chiến trường đa dạng khi game thủ có thể tham gia với 2 chế độ: đấu server hoặc liên server, cá nhân hoặc tổ đội,…


Và để thỏa mãn cơn khát chinh chiến của game thủ, Kiếm Thánh Mobile sẽ khai mở S6 Bắc Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay 13/11/2016. Tại đây, các anh hùng một lần nữa sẽ được đắm chìm trong cuộc chiến tiêu diệt yêu ma, bảo vệ tiên giới vô cùng khốc liệt và máu lửa.

Ngay khi đặt chân vào Kiếm Thánh Mobile, game thủ sẽ được tham gia vào một chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc: Bạn chơi tôi tặng thưởng, Toàn dân so đấu, Cổ vũ tăng cấp, Mục tiêu 7 ngày, 7 ngày đăng nhập, Tích lũy thẻ nạp tặng thú cưỡi phượng hoàng, Thám hiểm Tàng Bảo Các nhận quà siêu cấp,... để có cơ hội nhận được nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị.

Game thủ cũng có cơ hội tham gia vào những trận thư hùng đỉnh cao trong sự kiện Phong Tuyết Thiên Hạ (Đua TOP Lực Chiến và TOP Cấp Độ), So cấp thành viên và lực chiến môn phái, Đua TOP Thần Thú môn phái,… Khi gamer đứng trong TOP của bảng xếp hạng lực chiến sẽ có cơ hội nhận được những gói quà “khủng” như: Vàng, Kiến Thiết Lệnh, Phù bảo hộ Tinh Nghiên thấp,…

Có thể nói, sự xuất hiện của Kiếm Thánh Mobile hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo làng game Việt cuối năm 2016. Nếu yêu thích dòng game tiên hiệp, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cái tên Kiếm Thánh Mobile trong thực đơn giải trí mỗi ngày để tận hưởng những giây phút thăng hoa tuyệt vời cùng tựa game này.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://kiemthanh.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemthanh.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemthanh.mobi/

TIN LIÊN QUAN

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

Kiếm Thánh Mobile bất ngờ hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

Tựa gMO MMORPG phong cách tiên hiệp Kiếm Thánh Mobile ngày hôm nay đã bất ngờ tung ra những hình ảnh Việt hóa chi tiết, chính thức có những bước đi đầu tiên trình làng cộng đồng game thủ Việt.

Kiếm Thánh Mobile cho phép tải game, chính thức ra mắt 19/10/2016

Ngày hôm nay, gMO Kiếm Thánh Mobile đã chính thức cho phép người chơi download 2 phiên bản iOS và Android, đồng thời thông báo thời gian ra mắt chính thức vào 10h00' ngày 19/10/2016.

Kiếm Thánh Mobile chính thức lên sóng khiến dân tình bấn loạn

Vào 10h00' ngày hôm nay 19/10/2016, Kiếm Thánh Mobile sẽ khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên khi chính thức ra mắt làng game Việt.

Đại phá Hoa Sơn, nhận ngay GiftCode cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/10/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S2 Hoa Sơn và Giftcode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Kiếm Thánh Mobile sẽ là tên gọi chính thức của Vô Song Kiếm Tôn tại Việt Nam

Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm