Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Kết thúc đại tiệc sinh nhật thành công vang dội trong niềm hân hoan vui mừng của cả cộng đồng, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) đã nhanh chóng để lại những dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt bởi sự đổ bộ của rất nhiều sự kiện hấp dẫn cùng vô vàn phần thưởng giá trị đã được chuyển đến tận tay các anh hùng Tiếu Ngạo. Để đáp lại sự mong mỏi của game thủ cũng như khiến cuộc chiến tại đây trở nên sôi động và náo nhiệt hơn, TNGH Mobile đã chính thức khai mở S29 Mạc Trúc Hiên vào lúc 15h00 ngày 9/9/2016.

Và nếu là một fan trung thành của TNGH Mobile chắc chắn các anh hùng đã không còn quá xa lạ với cái tên Mạc Trúc Hiên – Tầng tháp thứ 3 có độ khó cao nhất trong game và muốn đến với tháp nhiệm vụ này người chơi buộc phải hoàn thành 15 tầng Hồi Nhạn Lâu, 15 tầng Ngũ Bá Cương để có thể hoàn thành nhiệm vụ cùng cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị như: rương tiền nhỏ, sách thường, danh vọng leo tháp.

Theo đó khi bước vào miền đất mới này, người chơi có thể bắt đầu tham gia vào các chuỗi sự kiện hấp dẫn như: Lên Cấp Nhận Quà, Tăng Sao Đạt Mốc Nhận Thưởng, Tiến Cấp Hiệp Khách,… với nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị. Trong đó, event “ Đua TOP Lực Chiến nhận Đá Thiên Mệnh +6 cùng Hiệp Khách 5* Đông Phương Bất Bại hứa hẹn sẽ khuấy động không khí tại Mạc Trúc Hiên ngay từ những giờ phút đầu tiên khai mở.

Cũng trong dịp này, tất cả các game thủ gia nhập server mới sẽ được nhận ngay GiftCode vô cùng hấp dẫn từ TNGH Mobile bao gồm: 500 vàng khóa, 20 bao lì xì vàng, 10 túi quà HK mới, 20 bánh tổ bát bảo, 20 long tuyền nhưỡng và 5 rương tiền lớn giúp các anh hùng đến gần hơn với con đường chinh phục ngôi vị bá chủ trong thiên hạ.

Có thể nói, việc liên tiếp khai mở máy chủ chính là dấu hiệu đáng mừng cho sự nỗ lực không ngừng của TNGH Mobile trong suốt thời gian qua nhằm mang đến tận tay game thủ một siêu phẩm PK tuyệt vời nhất. Ngay bây giờ, máy chủ Mạc Trúc Hiên đã sẵn sàng khai mở cùng hàng ngàn GiftCode giá trị đang chờ các anh hùng tứ phương tới khám phá, còn chần chừ gì mà chưa đăng nhập ngay vào miền đất mới này và đắm chìm trong chuỗi sự kiện xuyên ngày đêm cùng TNGH Mobile. Nhận Giftcode tại đây:
http://gamehub.vn/giftcode/tieu-ngao-giang-ho-mobile-giftcode.1088/rvgiftcode
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - Tuyệt Phẩm PK trên Di động, xem chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Ơn giời, cuối cùng, TNGH Mobile cũng chính thức tung ra phiên bản update cực HOT mang tên Đại Chiến BOSS Thế Giới và dành tặng game thủ hàng ngàn GiftCode vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Tối ưu hóa Ccleaner Pro APK để công việc của bạn trở lên hiệu quả hơn

Theo thời gian, các thiết bị Android của bạn sẽ tích tụ các tệp và dữ liệu rác, khiến bộ nhớ của bạn càng ít khả dụng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng di động tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này, thì

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Lựa chọn Laptop phù hợp để chơi game online

Chơi game bằng laptop là một lựa chọn khá phổ biến của các game thử hiện tại do tính cơ động và thuận tiện của nó. Tuy nhiên hãy chú ý những điểm sau đây để lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp tránh tình trạng gật, lag khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới