Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Sau nhiều mong đợi từ cộng đồng game thủ, TNGH Mobile cuối cùng cũng chính thức tung ra phiên bản update mang tên BOSS Thế Giới vào ngày 15/11 vừa qua, với các hoạt động và tính năng vô cùng hấp dẫn. Đây được xem như một “cú hích” quan trọng giúp game và cộng đồng trở nên sôi động và náo nhiệt hơn trong thời gian tới.

Đúng như tên gọi, phiên bản Đại Chiến BOOS Thế Giới sẽ đưa người chơi đắm chìm trong những cuộc chiến săn BOSS vô cùng khốc liệt để có thể hoàn thành con đường dựng nghiệp xưng bá của mình. Ngoài ra, game thủ sẽ được trải nghiệm một phiên bản đầy mới mẻ và cực kỳ hấp dẫn với các tính năng mới như: Tăng thưởng nhiệm vụ bang hội, Tăng Thưởng Boss thế giới, Cập nhật Túi Quà Tri Kỉ,... Và đặc biệt, phiên bản lần này, TNGH Mobile sẽ nói không với nạn hút máu, người chơi có thể thỏa thích vui chơi không cần nạp tiền mà vẫn sở hữu một sức mạnh vô biên khiến nhiều đối thủ phải khiếp sợ.

Nhân dịp này, TNGH Mobile sẽ dành tặng game thủ GiftCode vô cùng giá trị bao gồm: 500 vàng khóa, 20 bao lì xì vàng, 10 túi quà Hiệp Khách mới, 20 bánh tổ bát bảo, 20 long tuyền nhưỡng, 5 rương tiền lớn,... giúp các anh hùng thuận lợi hơn trên con đường bôn tẩu sau này:
Click vào đây để nhận code mobile
Tưng bừng update nhận Giftcode cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Có thể nói, sau một thời gian dài khiến game thủ phải chờ đợi, sự xuất hiện của phiên bản update Đại Chiến BOSS Thế Giới sẽ mang đến luồng gió mới cho cộng đồng TNGH Mobile. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đăng nhập ngay vào phiên bản update Đại Chiến BOSS Thế Giới để có cơ hội nhận được nhiều GiftCode vô cùng giá trị cùng TNGH Mobile.
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - Tuyệt Phẩm PK trên Di động, xem chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

TNGH Mobile: Thỏa sức “chặt chém” đã tay cùng Thanh Lương Đài

Một lần nữa, TNGH Mobile lại khiến cộng đồng đứng ngồi không yên khi tiếp tục khai mở server mới S28 Thanh Lương Đài vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 23/8/2016.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu của 500 anh em, TNGH Mobile tiếp tục khai mở máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 20/9/2016.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...