Đại chiến Hồi Nhạn Lâu, giang hồ “dậy sóng” cùng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Sau 1 năm ra mắt, cộng đồng Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (TNGH Mobile) đang trên đà phát triển rất nhanh, mới đó mà các máy chủ đã sớm “đất chật người đông”. Và để có thể tiếp đón các tân thủ tham gia vào thế giới giang hồ một cách chu đáo nhất, máy chủ S30 Hồi Nhạn Lâu sẽ chính thức được khai mở vào lúc 11h00' ngày hôm nay, 20/9/2016.

Nếu là một fan trung thành của tựa game TNGH Mobile chắc chắc người chơi đã không còn quá xa lạ với cái tên Hồi Nhạn Lâu – một trong 3 tầng tháp mà game thủ phải vượt qua để thu nạp được nhiều vật phẩm có giá trị về cho mình như: rương tiền nhỏ, sách thường, danh vọng leo tháp.

Ngoài ra, khi đến với miền đất mới Hồi Nhạn Lâu, game thủ sẽ được tham gia vào chuỗi sự kiện đầy hấp dẫn gồm: Đua TOP Lực Chiến nhận Đá Thiên Mệnh +8 cùng Hiệp Khách 5* Đông Phương Bất Bại, Lên Cấp Nhận Quà, Nạp Tích Lũy, Tăng Sao Đạt Mốc Nhận Thưởng, Tiến Cấp Hiệp Khách, Đạt Mốc Lực Chiến… để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng ingame vô cùng giá trị giúp con đường bôn tẩu thiên hạ của các anh hùng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Có thể nói, ngay từ những ngày đầu ra mắt, TNGH Mobile đã không ngừng ghi điểm trong mắt cộng đồng game thủ bởi nền đồ họa đẹp mắt, PK cực “đã” và hàng loạt tính năng đặc sắc hơn hẳn những tựa game khác. Liên tiếp khai mở máy chủ và giữ được phong độ ổn định, TNGH Mobile đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng game Việt, còn chần chừ gì nữa mà chưa đăng nhập ngay vào game và tham gia vào những trận chiến đầy khốc liệt để có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng giá trị ngay từ bây giờ
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - Tuyệt Phẩm PK trên Di động, xem chi tiết tại:

Trang chủ: http://tieungao.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieungao.mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/tieungaomobile/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

Game thủ Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile rộn ràng xếp hàng nhận GiftCode tháng 10

Tháng 10 này, game thủ TNGH Mobile sẽ không thể bỏ qua cơn mưa GiftCode với vô vàn quà tặng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

TNGH Mobile: Thỏa sức “chặt chém” đã tay cùng Thanh Lương Đài

Một lần nữa, TNGH Mobile lại khiến cộng đồng đứng ngồi không yên khi tiếp tục khai mở server mới S28 Thanh Lương Đài vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 23/8/2016.

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Có gì HOT trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile tròn 1 tuổi?

Không hổ danh là thánh chịu chơi, TNGH Mobile tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tròn 1 tuổi khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile mạnh tay tặng danh hiệu 200 triệu đồng cho game thủ

Tin vui dành cho các game thủ TNGH Mobile khi chỉ cần đăng nhập vào game sẽ ngay lập tức sở hữu danh hiệu mới cực “HOT” với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - 1 năm nhìn lại niềm tự hào của dòng game PK

Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, TNGH Mobile nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cộng đồng và trở thành tượng đài PK vững chắc trong làng game Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những