Đánh giá 10 Hosting tốt nhất năm đầu năm 2015

 

1. Justhost

 

Dù thành lập hơi muộn (2008) so với các lão làng khác như iPage, HostGator,… nhưng JustHost vẫn rất xuất sắc khi chất lượng nằm trong danh sách 10 nhà cung cấp web hosting tốt nhất thế giới. Với hơn 2000 máy chủ web nền tảng Linux đặt tại trung tâm dữ liệu ở Chicago, Mỹ; JustHost cung cấp dịch vụ web hosting chất lượng với giá chỉ 2.25$/tháng (khoảng 49.500 đồng/tháng ~ 1.650 đồng/ngày).

 

2. Godaddy

 

Godaddy là một nhà cung cấp lâu năm nên về các việc như mất dữ liệu, đánh cắp mã nguồn thì hầu như không thể xảy ra. Giá cả là một trong những ưu thế của Godaddy khi họ thường xuyên ra các khuyến mãi hàng tháng (đến nối mình không thèm giới thiệu coupon tại Godaddy nữa) nên sẽ rất tiết kiệm khi bạn sử dụng các dịch vụ tại đây. Nhưng mình khuyến cáo là những ai đã có kinh nghiệm sử dụng hosting hay làm web thì mới nên dùng vì bộ phận hỗ trợ của họ làm việc rất kém, khi dùng hosting trên đây thì hầu như là bạn phải tự túc, bí quá thì xem qua các hướng dẫn được Godaddy viết sẵn trong thư viên của họ.

 

3. iPage

 

iPage, cái tên chắc còn lạ với các blogger Việt Nam. Sau thời gian dùng hosting của iPage hôm nay mình quyết định giới thiệu iPage với các bạn. iPage là nhà cung cấp hosting không giới hạn chất lượng cao, giá rẻ và support lại rất tốt (email, livechat, phone 24/7).

 

Trong suốt 10 năm liên tục, iPage Hosting được bình chọn là nhà cung cấp Web Hosting tốt nhất, với giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ, hỗ trợ và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

4. Arvixe

 

Arvixe Hostinglà nhà cung cấp hosting tại Mỹ được thành lập từ năm 2003. Năm 2011 Arvixe được tạp chí Inc 500 của Mansueto Ventures (một công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, chuyên cung cấp các bảng xếp hạng doanh nghiệp tư nhân tại Mỹ) xếp hạng thứ 209 trong 500 công ty tư nhân có tăng trưởng kinh doanh lớn nhất, trong đó trong khoảng thời gian 3 năm (2007-2010) Arvixe đạt mức tăng trưởng 1487%, doanh thu năm 2010 là 2,7 triệu USD.

 

Arvixe cũng đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng từ nhiều tổ chức đánh giá và xếp hạng, trong đó có tạp chí công nghệ CNET, lọt top đầu nhiều bảng xếp hạng hosting.

 

5. Midphase

 

Midphase – Nó là một thương hiệu đầu tiên tại US với những giải pháp đầy đủ cho một hosting bao gồm Linux, Windows và những gói hosting cho đại lý. Midphase cũng là một trong số những nhà cung cấp web hosting phổ biến nhất vớ giả chỉ $2.95 trên tháng. Midphase sẽ miễn phí phí chuyển đổi website từ nhà cung cấp khác đến dịch vụ hosting của nó.

 

6. HostGator

 

HostGator là 1 công ty tư nhân do Brent Oxley là đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành. Brent Oxley bắt tay xây dựng HostGator từ năm 2002 ngay khi còn ngồi trên giảng đường đại học. HostGator cung cấp khá nhiều dịch vụ, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là dịch vụ hosting website với giá cả tương đối phải chăng. Họ tập trung vào 3 gói dịch vụ chính là Hatchling, Baby, và Business với những tùy chọn và mục tiêu nhắm tới những đối tượng người dùng khác nhau. Ngoài ra HostGator cũng cung cấp các dạng server khác như reseller, VPS, và dedicated.

 

Một trong những công ty tiên phong trong thị trường Web Hosting, HostGator không phải là cái tên quá xa lạ với webmaster quốc tế cũng như Việt Nam cho dù có dùng dịch vụ của hãng hay không. Hiện tại hệ thống của HostGator lưu trữ hơn 8 triệu tên miền của 400.000 khách hàng trên 200 quốc gia, trong đó Việt Nam cũng chiếm thị phần không hề nhỏ.

 

7. Anhosting

 

Một trong những hosting khủng nhất nếu bạn muốn dùng để lưu trữ file và những mục đích khác cùng wordpress với chỉ $3.95/tháng.

 

8. Network Solutions

 

Network Solutions được thành lập vào năm 1979 chịu trách nhiệm cho tất cả các đăng ký tên miền cho đến năm 1998.Network Solutions thuộc sở hữu của Web.com chủ yếu tập trung vào việc bán hosting doanh nghiêp từ văn phòng của mình ở Mỹ và Buenos Aires.

 

Network solutions tồn tại đến hiện tại là do uy tín của một công ty cung cấp hosting dẫn đầu trên internet. Bạn có thể tìm thấy những tính năng rất có giá trị trong nhưng gói hosting mạnh mẽ của họ, những gói hosting của network solutions phù hợp với các cá nhân cho tới doanh nghiệp đang phát triển.

 

Già cả của network solutions có lẽ ít đắt hơn so với những đối thử cạnh tranh khác nhưng ko có nghĩa là gói hosting của họ thua những nhà cung cấp khác mà là do uy tín và danh tiếng của họ mang lại. Hiện đang có 7 triệu tên miền được đặt tại network solutions và đó là minh chứng để chứng tỏ sự hài lòng của khách hàng dành cho network solutions, khi bạn bỏ tiền vào network solution thì từng đồng tiền bạn bỏ ra sẽ xứng đáng. Một tính năng đáng chú ý của network solutions khi bạn mua gói hosting nào đều có thời hạn hợp đồng lên tới 10 năm điều này sẽ giúp bạn được giảm giá một cách đáng kể, mức giá thấp nhất đi kèm khi bạn gia hạn hợp đồng với thời gian lớn như thế, với Essential Hosting khởi đầu chỉ $8.33, Professional Hosting khởi đầu với $11.16 và Premium Hosting với $24.46.

 

9. Globat

 

Globat.com là nhà cung cấp hosting khá xa lạ. Về mức giá các gói Shared Hosting tại Globat mình nghĩ nó thuộc dạng trung bình, không quá rẻ cũng không đắt đỏ với giá từ $4,44/tháng. Phải nói là cảm nhận đầu tiên sau khi lần đầu tiên sử dụng hosting tại LiquidWeb đó là tốc độ hosting vượt trội.

 

10. WestHost

 

Cũng như bao nhà cung cấp khác, WestHost không nằm trong các nhà cung cấp hosting giá rẻ mà các bạn thường thấy. Giá các gói hosting của WestHost luôn giao động từ $4.00. Nếu so sánh với các dịch vụ khác như HostGator, DreamHost thì nó cũng thuộc hàng ngang ngửa. Nhưng các bạn nên nhớ câu nói “tiền nào của nấy” (you get what you pay for). Nhiều bạn có thể chưa bao giờ nghe về nhà cung cấp này nhưng đây là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực hosting từ những năm 1998 và cũng có thương hiệu khá tốt trên thị trường thế giới.

 

TIN LIÊN QUAN

Top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn được một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng sẽ là một yếu tố quyết định đến khả năng hoạt động của website doanh nghiệp. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp đủ uy tín? Bạn hãy tham khảo top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất

Đăng ký Hosting 6 tháng miễn phí không giới hạn với Hostamania

Vào dịch cuối năm có rất nhiều hãng lưu trữ mở nhiều khuyến mại đặc biệt với nhà cung cấp Hostamania cho khách hàng đăng ký miễn phí hosting 6 tháng tương đương với 90$ khoảng 1tr9 VND. Hãy nhanh tay đăng ký một dịch vụ Hosting miễn phí khá tốt này.

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề trong bài viết này nhé.

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối với Hostinger Group, vì đã liên

Bộ 5 giao diện Joosa cực chất với thiết kế chuyên nghiệp

Được xây dựng bởi nhà thiết kế giao diện có nickname gsrthemes9 trên website nổi tiếng Themeforest. Bộ giao diện này được đánh giá khác cao 4.7/5 và có hơn 455 đơn đặt hàng.

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu tư” xứng đáng. Đừng để trang

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết về VPS Windows là gì? Hướng

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Hướng dẫn sử dụng YouTube Kids dành riêng cho trẻ em tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng xem video được Google phát triển dành riêng cho trẻ em, bên cạnh đó phụ huynh cũng có thể quản lý, giám sát trực tiếp nội dung, thời lượng xem.

Hướng dẫn mang giao diện iPhone X lên mọi chiếc iPhone đời cũ không cần jailbreak

iPhone X đang được rất nhiều người dùng yêu thích và mong muốn được sở hữu, nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế để mua chiếc iPhone này.

Cách dùng NEV Privacy - Hide Pictures giấu ảnh, ứng dụng trên Android

NEV Privacy - Hide Pictures là ứng dụng giấu hình ảnh, video trên các thiết bị Android với việc xây dưng 2 lớp bảo mật tập tin.

Bảo vệ ảnh đại diện Facebook - bạn đã thử?

Mạng xã hội hàng đầu thế giới Facebook đã tung ra một tính năng mới được gọi là 'Profile Picture Guard'. Đây là một bước đi tuyệt vời từ Facebook nhằm ngăn tình trạng ăn cắp ảnh đại diện của người khác trên Facebook .

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và