Đột nhập Vũ Sơn, “rinh” ngàn quà tặng cùng Kiếm Thánh Mobile

Từ khi chính thức ra mắt cho đến nay, dù đã liên tục ra mắt 3 máy chủ nhưng bất kể ngày hay đêm, tất cả các máy chủ của Kiếm Thánh Mobile luôn rơi vào tình trạng “đất chật người đông”, đâu đâu cũng ngập tràn cảnh người người ngược xuôi hăng say làm nhiệm vụ, khiến các tân thủ phải dài cổ ngóng “xếp hàng” để có thể tham gia đánh trận.

Để thỏa mãn cơn khát chiến đấu sôi sục của cả cộng đồng, Kiếm Thánh Mobile không còn cách nào khác là phải tiếp tục khai mở máy chủ S4 Vũ Sơn vào lúc 10h00' ngày hôm nay 1/11/2016.
Đặt chân tới miền đất mới này, game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào những trận chiến đỉnh cao trong sự kiện Đua TOP, cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà vô cùng giá trị như: vàng, Kiến Thiết Lệnh, Phù Bảo Hộ Tinh Nghiên thấp, Quà bộ đồ ngẫu nhiên…

Nhân dịp khai mở máy chủ mới, Kiếm Thánh Mobile cũng mang đến chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn như: Bạn chơi tôi tặng thưởng, Toàn dân so đấu, Cổ vũ tăng cấp, Mục tiêu 7 ngày, Tặng quà hợp thành Đá, 7 ngày Đăng nhập,… chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút thăng hoa tuyệt vời tại mảnh đất hứa mang tên Vũ Sơn này.

Có thể nói, NPH Gamota và BQT Kiếm Thánh Mobile đang làm việc hết công suất để có thể đáp lại nguyện vọng của đông đảo game thủ. Cánh cửa Vũ Sơn đã chính thức khai mở, hãy nhanh tay đăng nhập vào game để có thể trở thành huyền thoại được cả thiên hạ “ca tụng” sau những trận chiến đầy rực lửa cùng Kiếm Thánh Mobile ngay từ bây giờ!
Tung Hoành Ma Giới - Thánh Kiếm Trảm Yêu, xem thêm thông tin chi tiết tại:

Trang chủ: http://kiemthanh.gamota.com/

Fanpage: https://www.fb.com/kiemthanh.mobi

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Thánh Mobile - Sẵn sàng “ quẩy điên cuồng” miền đất hứa Thiên Sơn

Vào lúc 10h00, ngày hôm nay 29/11/2016, Kiếm Thánh Mobile lại tiếp tục bung lụa miền đất mới S8 Thiên Sơn cùng với đó là chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn.

Tưng bừng giáng sinh, khai mở Nga My cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 22/12/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S10 Nga My cùng với nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc trước thềm Noel.

Kiếm Thánh Mobile – Vùng đất Bắc Sơn sẽ xướng tên người anh hùng nào?

Thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, Kiếm Thánh Mobile là tựa gMO MMORPG sở hữu vô vàn những tính năng vô cùng độc đáo. Và mới đây, Bắc Sơn đã chính thức trở thành vùng đất mới nhất được khai mở của tựa game này.

Kiếm Thánh Mobile - “Quẩy” hết nấc nhận GiftCode cực khủng cùng Tương Sơn

Chắc chắn, các game thủ của Kiếm Thánh Mobile sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức khó quên tại miền đất mới Tương Sơn vào lúc 10h00', ngày hôm nay 27/10/2016.

VLTK Mobile: Chuỗi sự kiện x2 Quyết Chiến Tương Dương

Như các bạn đã biết, phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai 4/1. Game thủ sẽ được trải nghiệm một VLTK Mobile khác hoàn toàn trong năm 2018 này.

Đại phá Hoa Sơn, nhận ngay GiftCode cùng Kiếm Thánh Mobile

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/10/2016, Kiếm Thánh Mobile tiếp tục khai mở S2 Hoa Sơn và Giftcode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Kiếm Thánh Mobile chính thức lên sóng khiến dân tình bấn loạn

Vào 10h00' ngày hôm nay 19/10/2016, Kiếm Thánh Mobile sẽ khiến cả cộng đồng phải đứng ngồi không yên khi chính thức ra mắt làng game Việt.

TNGH Mobile: Thỏa sức “chặt chém” đã tay cùng Thanh Lương Đài

Một lần nữa, TNGH Mobile lại khiến cộng đồng đứng ngồi không yên khi tiếp tục khai mở server mới S28 Thanh Lương Đài vào lúc 11h00 ngày hôm nay, 23/8/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.