VLTK Mobile: Chuỗi sự kiện x2 Quyết Chiến Tương Dương

Như các bạn đã biết, phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai 4/1. Game thủ sẽ được trải nghiệm một VLTK Mobile khác hoàn toàn trong năm 2018 này. Và để chào mừng ngày ra mắt phiên bản, hàng loạt sự kiện với những phần quà, ưu đãi hấp dẫn được gửi tới toàn bộ người chơi đã đồng hành cùng VLTK Mobile trong năm qua. 

VLTK Mobile: Chuỗi sự kiện x2 Quyết Chiến Tương Dương

Reset x2 các gói nạp Nguyên Bảo

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 04/01 – 23:59 ngày 12/01/2018.
  • Nội dung:Trong thời gian sự kiện, khi đăng nhập sẽ được làm mới ưu đãi x2 cho các gói nạp Nguyên Bảo. Chỉ làm mới 1 lần duy nhất. 

Rương mừng phiên bản mới

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 04/01 – 23:59 ngày 06/01/2018.
  • Nội dung: Trong thời gian hoạt động, khi tham gia Lửa Trại Bang Hội tại Lãnh Địa Bang sẽ xuất hiện nhiều Rương Mừng Lễ quý giá. Trước thời gian Vấn Đáp sẽ xuất hiện 1 đợt và sau thời gian Vấn Đáp sẽ xuất hiện 2 đợt. Nhân vật tham gia nhặt Rương Mừng Lễ để nhận được nhiều vật phẩm giá trị.

Quà Tặng Võ Lâm

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 04/01 – 23:59 ngày 06/01/2018.
  • Nội dụng: Mỗi ngày hoàn thành mục tiêu 100 năng động sẽ được nhận thêm Quà Năng Động Mục Tiêu Ngày. Mở Quà Năng Động Mục Tiêu Ngày sẽ nhận được phần thưởng. Dưới cấp 60 sẽ nhận Thủy Tinh Lam. Cấp 60 trở lên nhận Bùa Chưa Giám Định (mở nhận được nhiệm vụ ngẫu nhiên) 

Giảm giá Thiên Kiếm Lệnh

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 04/01/2018.
  • Nội dụng:

- Tại Trân Bảo Các, Thiên Kiếm Lệnh giảm giá còn 1.500 Nguyên Bảo, chỉ được mua 1 lần duy nhất, thời gian giảm giá kéo dài 7 ngày.

- Tại Cửa Hàng Ngân Sức (được mua 2 lần)

- Thiên Kiếm Lệnh giảm giá còn 1.500 Ngân Sức, chỉ được mua 1 lần duy nhất, thời gian giảm giá kéo dài 30 ngày.

- Thiên Kiếm Lệnh giảm giá còn 3.000 Ngân Sức, chỉ được mua 1 lần duy nhất, thời gian giảm giá kéo dài 30 ngày.

Quỹ đầu tư mừng phiên bản

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 04/01 – 04:00 ngày 11/01/2018.
  • Nội dung: Trong thời gian hoạt động, người chơi có thể mua Gói Đầu Tư trị giá 200.000 VNĐ, mỗi ngày đăng nhập sẽ nhận hoàn trả lên đến 6.400 Nguyên Bảo. 

Giảm giá Trân Bảo Các

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 04/01 – 23:59 ngày 07/01/2018.
  • Nội dung: Trong thời gian hoạt động, Trân Bảo Các sẽ mở nhiều ưu đãi hấp dẫn, tối đa giảm giá vật phẩm đến 90% với số lượng có hạn. 

Giảm giá Cửa Hàng Ngân Sức

  • Thời gian: Sau bảo trì ngày 04/01 – 23:59 ngày 07/01/2018.
  • Nội dung: Trong thời gian hoạt động, Cửa Hàng Ngân Sức sẽ giảm giá 12% toàn bộ ngoại trang hiện có. Đồng thời, tất cả ngoại trang giảm giá mới đều có thể thay đổi kiểu hình khi chuyển đổi môn phái. 

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

VLTK Mobile: Mừng năm mới với hàng loạt cập nhật trong Tân Xuân Trẩy Hội

Qua các thông tin đã được công bố trên trang chủ, Tân Xuân Trẩy Hội sẽ có nhiều hạng mục update mới, bao gồm Hệ thống Pháp Trận, Võ Lâm Đại Sự, Quần Anh Hội Liên Server và nhiều cập nhật hấp dẫn như cân bằng môn phái,..

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

VLTK Mobile: Những ý kiến trái chiều về Ngoại Trang trong phiên bản mới

Và sau một khoảng thời gian trải nghiệm phiên bản mới, vấn đề về ngoại trang đang được cộng đồng game thủ quan tâm nhất. Theo đó, các môn phái đã có sự thay đổi về ngoại hình của mình, từ “body”, mái tóc cho đến trang phục thay đổi khác biệt hoàn

Những đồng hành Võ Tắc Thiên đầu tiên của VLTK Mobile

Vào cuối tuần qua thì các game thủ đã có thể trải nghiệm trước hoạt động khá hấp dẫn này. Và những đồng hành SSS Võ Tắc Thiên đầu tiên đã xuất hiện trong VLTK Mobile.

VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương chưa kịp hạ nhiệt đã lại gây sốt

Đây là lần đầu tiên các cao thủ thứ hạng cao khi thi đấu chiến trường Tống Kim được tuyển chọn để đánh liên server.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta