VLTK Mobile: Những ý kiến trái chiều về Ngoại Trang trong phiên bản mới

Phiên bản Quyết Chiến Tương Dương đã chính thức được cập nhật vào ngày hôm qua 4/1. Với phiên bản này, VLTK Mobile như thay một bộ áo mới, rất nhiều thay đổi từ giao diện game cho đến làm lại các môn phái, … 

VLTK Mobile: Những ý kiến trái chiều về Ngoại Trang trong phiên bản mới

Và sau một khoảng thời gian trải nghiệm phiên bản mới, vấn đề về ngoại trang đang được cộng đồng game thủ quan tâm nhất. Theo đó, các môn phái đã có sự thay đổi về ngoại hình của mình, từ “body”, mái tóc cho đến trang phục thay đổi khác biệt hoàn toàn so với phiên bản cũ trước đây. 

Những ý kiến trái chiều được đưa ra, một số game thủ thì cho rằng ngoại trang quá xấu, không cả bằng phiên bản cũ. Khi mà Thiếu Lâm bỗng chốc có thêm mái tóc, phái Đường Môn “xấu thậm tệ” hơn nhiều. Họ cảm thấy thất vọng với sự thay đổi này.

Trường Ca “đội lốt” Thiên Nhẫn

Có vẻ như trước khi thay đổi đẹp hơn ?

Nhưng cũng có nhiều người chơi tỏ ra thích thú với ngoại trang mới này. Họ cảm thấy Thiếu Lâm có tóc đẹp hơn rất nhiều, một diện mạo mới mang lại sự thú vị hơn khi chơi game. Không nên tỏ ra quá khắt khe với những thay đổi này.

Dẫu biết rằng mắt thẩm mĩ mỗi người một khác, nhưng không thể phủ nhận những ngoại trang mới khá cầu kì và tỉ mỉ. Có lẽ sau một thời gian làm quen, các game thủ “khó tính” sẽ dần chấp nhận hình ảnh nhân vật của mình.

 

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

Những đồng hành Võ Tắc Thiên đầu tiên của VLTK Mobile

Vào cuối tuần qua thì các game thủ đã có thể trải nghiệm trước hoạt động khá hấp dẫn này. Và những đồng hành SSS Võ Tắc Thiên đầu tiên đã xuất hiện trong VLTK Mobile.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

VLTK Mobile: Chuỗi sự kiện x2 Quyết Chiến Tương Dương

Như các bạn đã biết, phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai 4/1. Game thủ sẽ được trải nghiệm một VLTK Mobile khác hoàn toàn trong năm 2018 này.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile – Quyết Chiến Tương Dương: Khó đoán ngôi vương trong 15 môn phái

Như quy luật thông thường, một bộ phận game thủ “ham vui” sẽ ngay lập tức chuyển sang phái mới để chơi thử. Trong lần này, Thiên Sơn tuy không có lợi thế về danh tiếng như Cái Bang hay sức mạnh quỷ dị như Ngũ Độc, nhưng lại có lợi thế lớn là… đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.