Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam


Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Theo đó, Tốc chiến là một sản phẩm game mobile đến từ Hàn Quốc. Với việc ra mắt tại thị trường Việt Nam, game sẽ nhanh chóng dành được tình cảm của cộng đồng game thủ. Sau khi được rất nhiều thị trường game khó tính kiểm chứng như Hàn Quốc, Đông Nam Á, v..v... sản phẩm game độc đáo này cuối cùng cũng chính thức đến tay game thủ Việt.


Bối cảnh lấy trong game chính là thế giới của nạn dịch zombie. Để có thể tồn tại, con người cần phải mạnh mẽ đứng lên và chống lại những xác sống này. Game kết hợp giữa thể loại nhập vai đi cảnh và bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất. Chính yếu tố này đã mang tới sự tươi mới, khác lạ cho thể loại game FPS mobile.


Khi tham gia game, người chơi sẽ vào vai một chiến binh đi tiêu diệt zombie và giải cứu các con tin. Thông qua đó, người chơi sẽ thu thập thêm được các loại vũ khí mới, nâng cấp cho chúng, để có được những vũ khí lợi hại nhất nhằm tăng sát thương lên đối thủ và tăng phòng thủ cho mình. Hệ thống vũ khí trong Tốc chiến khá đa dạng với nhiều chủng loại như: vũ khí cận chiến (dao, rìu,…), súng lục, súng bán tự động, súng nhắm.


Chế độ chơi trong Tốc chiến được xây dựng theo phong cách PVE. Người chơi sẽ được trải nghiệm những màn bắn súng đã tay và các pha chiến đầu đầy kịch tính. Ngoài ra, game thủ cũng có thể tham gia vào các trận chiến PvP để so tài với những game thủ khác, hay trải nghiệm rất nhiều chế độ chơi như  đấu đội, đặt bom, zombie, solo 1vs1,….

Dự kiến, Tốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt ngay trong tháng 9 trên hệ điều hành Android và iOS. Qúy bạn đọc vui lòng tìm hiểu thông tin game tại trang chủ của trò chơi, hoặc xem thêm tại đây.

Nguồn : https://exp.gg/vn/toc-chien/

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm