Vô Song Kiếm Tôn sắp chào sân làng game Việt với tên gọi Kiếm Thánh Mobile

Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Là tựa game MMORPG với cốt truyện tiên hiệp, đến với Kiếm Thánh Mobile (tên gốc: Vô Song Kiếm Tôn), game thủ sẽ được đến với thế giới tiên cảnh vô cùng huyền ảo, giúp bạn thỏa giấc mộng võ hiệp. Mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường vào đầu năm nay, nhưng ngay tại quê nhà, Kiếm Thánh Mobile đã có cho riêng mình một cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo.


Kiếm Thánh Mobile được thiết kế theo chiều hướng Q-style, có chút hơi hướng tiên cảnh. Game có hình tượng cảnh đẹp, nhân vật tinh xảo với màu sắc hài hòa mang hơi hướng cổ điển. Thêm vào đó, hiệu ứng kĩ năng chiến đấu cũng được chăm chút kĩ lưỡng, thể hiện đầy đủ đặc sắc thế giới võ hiệp phương Đông, mang đến một trải nghiệm thị giác hoàn toàn mới mẻ cho người chơi.


Cũng giống như các tựa game khác, tham gia vào Kiếm Thánh Mobile, người chơi sẽ lựa chọn một trong bốn lớp nhân vật: Đao Khách, Pháp Sư, Thích Khách và Kiếm Sỹ với tạo hình cũng như đặc điểm, vũ khí khác nhau.



Kiếm Thánh Mobile hội tụ đầy đủ những tính năng thường thấy của dòng game nhập vai với hệ thống nhiệm vụ phong phú. Ngoài ra còn có hệ thống PET vô cùng dễ thương với nhiều loại thần thú có thể tiến hóa theo cấp. Hệ thống thú cưỡi cũng là một trong những điểm độc và đáng quan tâm nhất bởi chúng sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh đáng kể cho nhân vật bên cạnh việc tăng tốc độ di chuyển.



Tuy vậy, Kiếm Thánh Mobile vẫn có những điểm khác biệt, mang đến điểm nhấn riêng của game so với các tựa game MMORPG hiện nay như: Pháp Bảo (kích hoạt Pháp Bảo có thể nhận thêm thuộc tính do Pháp Bảo mang lại), hệ thống hỗ trợ nhân vật (bao gồm: cánh, áo nghĩa, gia viên, danh hiệu, kiếm hồn) hay hệ thống cộng đồng vô cùng phong phú (3 phái: Ám Tính – Ám Nguyệt – Ám Nhật, bang phái, tổ đội, hảo hữu,…), hệ thống chiến trường đa dạng khi game thủ có thể tham gia với 2 chế độ: đấu server hoặc liên server, cá nhân hoặc tổ đội,…




Vẫn là dòng game MMORPG quen thuộc, nhưng với nhiều tính năng mới lạ và hấp dẫn hơn, Kiếm Thánh Mobile hứa hẹn sẽ tạo cảm giác thích thú cho người chơi, trở thành điểm nhấn cho game giữa thị trường game đang quá nhàm chán hiện nay.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ: https://www.facebook.com/kiemthanh.mobi

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Song, game, Mobile

TIN LIÊN QUAN

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Kiếm Thánh Mobile sẽ là tên gọi chính thức của Vô Song Kiếm Tôn tại Việt Nam

Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Vô Song Kiếm Tôn chính thức cập bến Việt Nam với tên gọi Kiếm Thánh Mobile

Kiếm Thánh Mobile – Tựa gMO MMORPG mang phong cách tiên cảnh đã được NPH Gamota đàm phán thành công về Việt Nam và sẽ được ra mắt game thủ vào thời gian tới đây.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Thục Môn Mobile – Phiên bản di động của Thục Sơn Kỳ Hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam

Thục Môn Mobile là tựa game kiếm hiệp sẽ ra mắt game thủ Việt trong một thời gian ngắn sắp tới mang nhiều hình ảnh, tính năng của Thục Sơn Kỳ Hiệp

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau hơn 2 năm ra mắt

Mặc dù có dung lượng khá nhẹ nhưng Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cũng sở hữu đủ những tính năng hấp dẫn của dòng game kiếm hiệp như: Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong… Trong thời gian đầu ra mắt,

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng