Thục Môn Mobile – Phiên bản di động của Thục Sơn Kỳ Hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam


Thục Môn Mobile – Phiên bản di động của Thục Sơn Kỳ Hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam


Thục Môn Mobile là game mobile tiên kiếm hiệp thuộc thể loại MMORPG sắp ra mắt tại Việt Nam dưới tay NPH SohaGame. Được biết Thục Môn Mobile là phiên bản di động của một tựa game PC trước đây đã được phát hành mang tên Túy Tiêu Dao hay còn được nhiều người chơi biết đến là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2. Theo đó, trò chơi này sẽ có rất nhiều tính năng, hình ảnh quen thuộc từ series Thục Sơn Kỳ Hiệp đã gắn bó với một bộ phận không nhỏ người chơi Việt.





Do phiên bản PC tiền nhiệm mang thể loại tiên kiếm hiệp thời kì trước nên lối chơi, tính năng cùng nhân vật trong Thục Môn Mobile chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ thuộc tính ngũ hành nhân vật được chia thành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương ứng với 5 nhân vật ở phiên bản đầu tiên là Thanh Thành, Nga My, Phật Môn, Bách Hoa và Tiên Cầm.





Khác biệt với nhiều tựa game PC MMORPG được chuyển thể lên di động thì Thục Môn Mobile vẫn giữ lại lối chơi farm quái quen thuộc qua những bản đồ quái dã ngoại để người chơi luyện cấp cày đồ. Bên cạnh đó thì hàng loạt các tính năng trang phục, pet, thú cưỡi, phi hành cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi ở phiên bản đầu tiên.





Về hình ảnh, đồ họa thì Thục Môn Mobile được đánh giá là một tựa game đẹp và đã có tuổi đời 2 năm tại thị trường Trung Quốc. Mặc cho ngày càng có nhiều tựa game mới ra mắt song tại thị trường này thì Thục Môn Mobile vẫn phát triển khá tốt và được số đông game thủ yêu thích. Thục Môn Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10/2018 tới.



Thông tin chi tiết:


Trang chủ TQ: http://www.shumensy.com/

TIN LIÊN QUAN

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

Xuất hiện tin đồn bom tấn kiếm hiệp Liệt Hỏa Như Ca Mobile đã được mua về Việt Nam?

Liệt Hỏa Như Ca Mobile là một trong những game mobile kiếm hiệp sở hữu đông đảo người chơi đứng đầu các bảng xếp hạng tại thị trường Trung Quốc

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Chơi thử Phi Tiên Mobile: Đồ họa 2D, dễ chơi, dễ cắm máy

Phi Tiên Mobile là trò chơi thuộc thể loại MMORPG có cốt truyện tiên hiệp và được vận hành bởi NPH Ygame. Đây có thể nói là một tựa game mì ăn liền cùng những hình ảnh, lối chơi không còn quá lạ lẫm với game thủ Việt.

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.