Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Thiết kế

Samsung Galaxy J4 Plus có lối thiết kế tương tự như các sản phẩm tầm trung, cận cao cấp. Samsung sử dụng vật liệu chính là nhựa để tạo nên thân máy. Mặt lưng giả kính trơn, bóng cho cảm giác sang trọng, tinh tế. Có một điểm trừ nhỏ là khá dễ bám vân tay. Cách sắp xếp linh kiện khá truyền thống. Máy có một camera chính đằng sau và không trang bị cảm biến vân tay.

Màn hình

Màn hình Galaxy J4 Plus vẫn giữ phong cách thiết kế truyền thống với kích thước lên  tới 6 inch.  Tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc trung thực. Tỷ lệ 18,5:9 cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn, tiện lợi khi đọc báo hay chơi game. Galaxy J4 Plus không đi kèm phím Home vật lý mà tích hợp thanh điều hướng ảo trong màn hình. 

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Galaxy J4 Plus sở hữu màn hình vô cực

Camera

Tuy ở phân khúc giá rẻ nhưng không vì vậy mà Samsung lơ là chất lượng chụp ảnh của J4 Plus. Camera sau có độ phân giải 13M, khẩu độ f/1.9. Camera selfie của máy hơi khiêm tốn với con số5MP. Chất lượng hình chụp trên máy ổn trong tầm giá. Màu sắc khá nịnh mặt, các chi tiết được tái tạo tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình

Cung cấp hiệu năng cho máy là con chip Snapdragon 425 cùng với 2GB RAM. Ở phân khúc này, máy khó có thể chơi những game quá nặng. Tuy nhiên các tác vụ bình thường như văn phòng cho tới giải trí nhẹ nhàng không thể làm khó được máy. Galaxy J4 Plus chạy mượt mà, ổn định. Nếu mở cùng một lúc quá nhiều ứng dụng/ trò chơi thì sẽ xảy ra hiện tượng 'tải lại' khi chuyển đổi giữa các ứng dụng. 

Dãy loa tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos

Samsung Galaxy J4 Plus chạy hệ điều hành Android 8.1. Viên pin dung lượng 3.300 mAh cho thời lượng sử dụng xuyên suốt một ngày dài.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Samsung nhá hàng Galaxy A6s: Camera kép, Chip 8 nhân mạnh mẽ

Galaxy A6s được trang bị màn LCD IPS 5,99 inch với độ phân giải 2K đây được xem là có phần cắt giảm so với màn ...

Samsung ra mắt Galaxy M12 phân khúc giá rẻ 3.5 triệu

Samsung Galaxy M12 là mẫu smartphone giá rẻ sở hữu trang bị rất ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến đó là màn hình với tấm nền PLS TFT LCD 6,5 inch, độ phân giải HD+, màn hình giọt nước, kính cường lực Gorilla Glass 3. Tuy nhiên điểm ấn tượng đó là tần

Samsung Galaxy J7 Duo: Exynos 7885, RAM 4GB, camera kép chụp art bokeh

Thiết kế của Galaxy J7 Duo không có nhiều điểm quá nổi bật, nó làm mình liên tưởng đến các sản phẩm tầm trung trước đây của Samsung với thiết kế bo tròn các góc rất mềm mại, mọi chi tiết hầu hết đều được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và khả năng

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Top 6 trang tải nhạc chuông hay cho iPhone mà bạn nên bỏ túi

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì chắc rằng những âm thanh nhạc chuông mặc định của iPhone là quá quen thuộc đối với bạn. Tiếng nhạc chuông mặc định cũng có những điểm độc đáo riêng của nó. Tuy nhiên nếu một thời gian

5 mẹo cho việc sạc iPhone của bạn nhanh hơn

5 mẹo nhỏ và rất đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình sạc đầy iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.