Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9


Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.
Theo đó, chiếc Galaxy P30 sẽ có màn hình dài tỷ lên 18.5:9 cùng các viền bezel mỏng. Phần mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cảm biến vân tay vật lý, camera kép đặt dọc về một phía, đèn flash LED kép và logo Samsung.
Tuy nhiên, hình ảnh này lại cho thấy, chiếc Galaxy P30 sẽ không có cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình như những rò rỉ trước đây. Nhiều khả năng, trang bị này sẽ xuất hiện trên phiên bản 'Galaxy P30 Pro' hoặc 'Galaxy P30 Plus'.
Vì chỉ có hai camera, chiếc Galaxy P30 nhiều khả năng sẽ được Samsung định giá ở phân khúc tầm trung, thấp hơn một chút so với chiếc Galaxy A7 mới với 3 camera. Dự kiến, thiết bị này có thể được ra mắt trong thời gian tới.
Công Minh/ Hình ảnh: SlashLeaks

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Galaxy A6s với với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau

Theo đó, chiếc Galaxy A6s sẽ sở hữu màn hình Infinity Display với tỷ lệ 18.5:9 vùng các viền bezel mỏng. Ngoài ra, đây là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu phần mặt trước của máy được làm đồng màu với mặt lưng.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Galaxy S8 lộ ảnh với camera phẳng hoàn toàn

Trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) xuất hiện ảnh so sánh ngoại hình Galaxy S6, S7 và một thiết...

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Lộ diện hình ảnh thực tế Galaxy A6 với viền bezel khá dày

Dự kiến, thiết bị này sẽ có tên là Galaxy J8 tại một số thị trường. Theo hình ảnh được cung cấp, máy sử dụng được sở hữu màn hình 18.5:9 nhưng viền bezel khá dày.

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.