Lộ diện hình ảnh Galaxy A6s với với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau

Như vậy là sau một thời gian được lên kệ, nhà sản xuất Samsung sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy A6 trong thời gian tới với tên gọi Galaxy A6s. Mới đây, một số hình ảnh của thiết bị này đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Lộ diện hình ảnh Galaxy A6s với với 4 tùy chọn màu sắc khác nhau

Theo đó, chiếc Galaxy A6s sẽ sở hữu màn hình Infinity Display với tỷ lệ 18.5:9 vùng các viền bezel mỏng. Ngoài ra, đây là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu phần mặt trước của máy được làm đồng màu với mặt lưng.

Mặt lưng của Galaxy A6s sẽ có thiết kế khá giống chiếc iPhone X với cụm camera đặt dọc về một phía, đèn flash LED, logo Samsung và cảm biến vân tay. Ngoài ra, mặt lưng này sẽ được làm bằng kính và cũng được làm theo phong cách màu gradient như xu hướng hiện nay.

Cạnh dưới của Galaxy A6s sẽ là vị trí của loa ngoài, cổng cắm USB C và micro thoại. Như vậy, Samsung đã thay thế cổng micro SD trên chiếc Galaxy A6 thành cổng kết nối tiên tiến hơn trên thiết bị kế nhiệm. Ở thời điểm hiện tại, mức giá và ngày ra mắt của thiết bị hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trước đây, model này từng bị rò rỉ với tên gọi là Galaxy P30.

Công Minh/ Theo: Leaks Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7(2018)

Trước đó có thông tin cho rằng Samsung đang chế tác ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7 (2018). Hôm nay, hình ảnh ốp lưng đa sắc độ...

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Galaxy P30 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc đi theo xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient

Dự kiến Galaxy P30 sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc. Ngoài Galaxy P30 thì Samsung còn tung ra phiên bản Galaxy P30+ với cấu hình mạnh mẽ hơn. Galaxy P30+ có thể dùng vân tay siêu âm dưới màn hình.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

Galaxy A6s vừa xuất hiện thực tế với nhiều màu gradient đẹp mắt

Mặt sau của Galaxy A6s trang bị module camera kép xếp dọc nằm ở góc trên bên trái, bên dưới cụm camera này là đèn flash kép. Cảm biến vân tay của Galaxy A6s có hình bầu dục, nằm ở giữa mặt sau.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với điểm nhấn là 4 camera ở mặt lưng

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Galaxy A9 (2018) có thiết kế khá giống mẫu A8 Star với màn hình Infinity Display, các viền bezel mỏng, mặt lưng bằng kính và được bảo vệ bởi khung viền kim loại chắc chắn. Tuy nhiên, Samsung đã trang bị cho thêm 2 camera

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.