Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Khi bạn nâng cấp Viber phiên bản máy tính lên bản mới nhất, chúng ta có thể thay đổi tên hiển thị và thay đổi ảnh đại diện nhanh chóng. So với trước đây, tài khoản của người dùng sẽ buộc phải tùy chỉnh trên bản Viber trên điện thoại, từ tên hiển thị đến ảnh đại diện. Tuy nhiên với bản Viber cho PC mới này, bạn không cần thực hiện trên điện thoại mà có thể đổi trực tiếp trên máy tính với cách thức hiện vô cùng đơn giản. Việc thay đổi và nâng cấp cho phiên bản Viber trên máy tính sẽ gúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Cách đổi tên hiển thị Viber trên máy tính

Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản Viber cá nhân trên máy tính. Sau đó nhấp vào biểu tượng 3 dấu chấm như hình dưới đây.
Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính
Bước 2: Tiếp đến bạn sẽ thấy tên hiển thị hiện tại kèm theo đó là số điện thoại. Nhấn vào chữ Edit để chỉnh sửa tên hiển thị.
Nhập tên mới cho tài khoản rồi nhấn Done để lại tên mới này.

Cách đổi ảnh đại diện, ảnh avatar Viber PC

Bước 1: Để đổi ảnh đại diện tài khoản Facebook, bạn cũng nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm. Sau đó di chuột vào ảnh địa diện hiện tại để xuất hiện biểu tượng máy ảnh, click vào đó để đổi ảnh đại diện.
Bước 2: Xuất hiện giao diện hộp thoại Move and Scale. Nhấn vào Select New để chọn ảnh đại diện mới. Sau đó, điều hướng tới nơi lưu trữ ảnh để tải ảnh trên máy tính để tải lên.
Bước 3: Khi đã chọn được ảnh tài khoản muốn đổi, chúng ta di chuyện hoặc kéo và co hình vuông trắng để chọn phân vùng ảnh muốn cắt chọn làm ảnh hiển thị trên Viber. Nếu muốn dùng ảnh khác nhấn biểu tượng thùng rác để xóa hình ảnh. Cuối cùng nhấn Done để lưu lại ảnh đại diện mới cho tài khoản Viber.
Như vậy ảnh hiển thị kèm tên tài khoản Viber đã được thay đổi ngay trên máy tính, với những bước vô cùng đơn giản. Chúng ta sẽ không cần phải mở Viber trên điện thoại để thực hiện công việc thay đổi như trước nữa, khá mất thời gian. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác đăng ký số điện thoại của bạn thì

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại

Trên Viber có tùy chọn xem trước tin nhắn. Nếu có tin nhắn gửi đến và bạn đang ở giao diện màn hình khác, tin nhắn đó sẽ xuất hiện nội dung ngay phần trên đầu màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.