Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác đăng ký số điện thoại của bạn thì tài khoản Viber có nguy cơ bị mất rất cao.

Nhiều người lựa chọn số điện thoại cá nhân làm số điện thoại đăng ký Viber. Đây có thể nói là cách an toàn nhất để bảo vệ tài khoản Viber của mình. Tuy nhiên nhiều người khi đổi số điện thoại, hủy số điện thoại lại không nhớ thay đổi số điện thoại trên Viber. Đến khi có người đăng ký số điện thoại của bạn thì nghiễm nhiên tài khoản Viber sẽ thuộc về họ. Hoặc nếu bạn không may quên mật khẩu Viber thì cũng gặp khó khăn để lấy lại tài khoản, do không có số điện thoại chính chủ. Vì vậy cần thay đổi số điện thoại trên Viber về số điện thoại cố định mà bạn sử dụng.

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber:

1. Cách thay đổi số điện thoại mới trên Viber

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Viber mới nhất. Mở ứng dụng Viber trên điện thoại.


Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Bước 2: Trong giao diện Viber nhấn chọn Thêm. Sau đó các bạn vào phần Cài đặt.


Bước 3: Trong giao diện Cài đặt nhấn chọn Tài khoản. Tiếp tục chọn Thay đổi số điện thoại.


Bước 4: Chọn phần Số điện thoại mới, nhập số điện thoại mới bạn muốn thay đổi trên Viber và ấn Tiếp tục. Nhấn để xác nhận gửi mã 6 số tới số điện thoại mới.


2. Cách thay đổi số điện thoại mới và thiết bị mới trên Viber

Bước 1: Thực hiện 2 bước đầu tương tự cách 1. Đến phần chọn Thay đổi số điện thoại thì các bạn nhấn vào Số điện thoại mới và thiết bị mới.


Bước 2: Viber sẽ hướng dẫn bạn cách lưu dữ liệu sang số điện thoại mới và thiết bị Viber mới. Người dùng phải vào phần iCloud trong Cài đặt của iPhone, iPad để Mở iCloud Drive.


Bước 3: Sau đó thực hiện tương tự bước nhập Số điện thoại mới. Nhấn Tiếp tục và đợi mã xác nhận gửi tới.


Cuối cùng là nhập mã 6 số để chuyển đổi số điện thoại trên Viber.


Vậy là xong, thực hiện các thao tác như trên bạn đã thay đổi số điện thoại trên Viber thành công.


Ngoài việc sử dụng Smartphone thì người dùng còn có thể sử dụng Viber trên máy tính, laptop. Giao diện Viber trên máy tính, laptop cũng rất dễ sử dụng, thao tác cho tất cả người dùng. Bạn có thể download ngay Viber trên Windows về máy tính. Sau đó cài đặt và sử dụng Viber trên máy tính, laptop để chat, nhắn tin với bạn bè. Vừa có thể sử dụng máy tính, lại có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí với Viber.

TIN LIÊN QUAN

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại

Trên Viber có tùy chọn xem trước tin nhắn. Nếu có tin nhắn gửi đến và bạn đang ở giao diện màn hình khác, tin nhắn đó sẽ xuất hiện nội dung ngay phần trên đầu màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Hướng dẫn cấu hình IPv6 trên Windows Server

Gán địa chỉ trên mạng IPv6 có một chút khác biệt so với IPv4. IPv6 có thể được gán cho một Interface theo 4 cách trong bài viết cách cấu hình IPv6 này.

Tắt SMBv1, vô hiệu hóa SMBv1 trên Windows

SMBv1 là giao thức đã quá lỗi thời và không còn an toàn nữa. Giờ đây người dùng đã chuyển sang sử dụng phiên bản SMB3 an toàn hơn rất nhiều. Do đó những gì bạn cần làm bây giờ để bảo vệ hệ thống của mình an toàn khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp