Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

App Store không còn xa lạ khi có thể tải và mua ứng dụng, phim và các tiện ích nhưng bạn cần duy trì tài khoản để có thể dùng nó thanh toán. Nếu gặp phải trường hợp hết tiền hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để có thể nạp tiền vào App Store trên iPhone cực đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào App Store

Cách nạp tiền vào ID Apple bằng thẻ Visa và Master Card

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone > chọn vào mục ID Apple, iCloud, Phương tiện & Mục mua.


Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bước 2: Tại phần thông tin của ID Apple, bạn chọn vào mục Thanh toán & Giao hàng > chọn vào Thêm Phương Thức.


Bước 3: Tại đây, bạn chọn vào mục Thẻ Tín dụng/Ghi nợ. Bạn điền đầy đủ các thông tin về thẻ Visa, Master Card. Sau khi hoàn tất, bạn nhấn vào Xong.



Số: Mã số in nổi trên thẻ.
Hết hạn: Thời gian sử dụng thẻ, khoảng thời gian thẻ sẽ hết giá trị sử dụng và sẽ được in ngay dưới mã số thẻ.
CVV: Là 3 chữ số được in ở phía mặt sau của thẻ.


Apple sẽ kiểm tra tài khoản của bạn có thanh toán được không bằng cách trừ 1$. Số tiền này sẽ được Apple hoàn trả lại vào tài khoản sau khoảng từ 2 - 3 tuần. Giờ đây, khi bạn thực hiện thanh toán nào đó thì Apple sẽ trừ tiền vào tài khoản Visa, Master card và tất nhiên là ngân hàng cũng sẽ thu thêm khoảng phí giao dịch.

Một số lưu ý khi thiết lập thanh toán bằng thẻ Visa và Master Card


Hãy đảm bảo rằng bạn đã thêm đúng thẻ Visa, Master Card và điền đúng các thông tin trên thẻ. 
Hãy kiểm tra lại xem thẻ của bạn đã được kích hoạt chưa. Bạn hãy đổi mã pin sau khi làm thẻ thành công vì 1 số ngân hàng chỉ kích hoạt thẻ khi bạn đã đổi mã pin.
Hãy kiểm tra tính năng thanh toán quốc tế của thẻ. Bạn hãy thử liên hệ với ngân hàng và kiểm tra xem họ đã bật tính năng này cho thẻ của bạn chưa.

Cách nạp tiền vào ID Apple bằng ví điện tử MoMo

Ngoài cách dùng thẻ Visa và Master Card, Apple còn cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng qua ví điện tử MoMo.

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone > chọn vào mục ID Apple, iCloud, Phương tiện & Mục mua.


Bước 2: Tại phần thông tin của ID Apple, bạn chọn vào mục Thanh toán & Giao hàng > chọn vào Thêm Phương Thức.


Bước 3: Tại đây, bạn chọn vào mục MoMo E-Wallet > chọn vào Đăng nhập vào MoMo E-Wallet.


Bước 4: Bạn chọn vào mục Tiếp tục với ứng dụng MoMo.


Bước 5: Sau khi đăng nhập vào ứng dụng MoMo, tại phần Xác nhận liên kết, bạn chọn vào mục Xác nhận. Sau đó sẽ có một thông báo xác nhận hoàn thành việc liên kết.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn nạp tiền vào Apple Store để có thể mua được các ứng dụng và game yêu thích. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả
Cách kiểm tra ứng dụng nào đang truy cập Apple ID siêu đơn giản

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Samsung Pay bằng thẻ ATM, Visa, Master Card,...

Samsung Pay là một dịch vụ thanh toán mới tích hợp trên các dòng smartphone Galaxy của Samsung. Cách sử dụng Samsung Pay có phức tạp hay không, và cần những điều kiện gì để sử dụng Samsung Pay, hãy theo dõi bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

Hướng dẫn tạo ID Apple không cần thẻ tín dụng đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản bắt buộc phải có khi bạn sử dụng các thiết bị của Apple. Vậy làm thế nào để tạo tài khoản Apple ID khi không có thẻ tín dụng (Visa, Mastercard)?

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card hay thẻ Visa nhé!

Hướng dẫn tạo Apple ID thành công 100% mà không cần thẻ Visa

Bước đầu tiên các bạn phải có tài khoản Gmail và đăng nhập nó trên iPhone để tiện lợi hơn trong các bước sau và thiết bị phải gắn thẻ SIM.

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng một ID và mật khẩu Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta