Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc điện thoại này bạn hãy cùng mình đi trên tay Vivo X70 Pro và khám phá từng chi tiết nhé.


Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong
Vivo X70 Pro và các phụ kiện đi kèm theo hộp

Trước tiên chúng ta cùng mở hộp xem bên trong có những gì nhé. Đầu tiên vẫn là nhân vật chính của chúng ta Vivo X70 Pro và đầy đủ bộ phụ kiện gồm: củ sạc, dây cáp sạc, ốp lưng silicon, que chọc sim, sách hướng dẫn sử dụng và đặc biệt có thêm tai nghe.


Trên tay Vivo X70 Pro: Thiết kế đẳng cấp


Ngay khi xem những hình ảnh Vivo X70 Pro chúng tôi đã rất ấn tượng với độ mỏng của chiếc điện thoại này. Các góc cạnh không vát phẳng mà được bo cong rất nhẹ nhàng cho thấy một vẻ đẹp rất ngầu. Tuy nhiên, nếu là bạn tay nhỏ khi cầm lâu sẽ cảm thấy hơi bị cấn một chút.


Mặt lưng được vát cong ôm sát lòng bàn tay rất chắc chắn

Vivo X70 Pro rất nhẹ chỉ 185 gram dù máy có kích thước khá lớn. Mặt lưng sử dụng chất liệu kính được tạo nhám giúp hạn chế bám vân tay và mồ hôi. Chưa hết, mặt lưng còn được tích hợp hiệu ứng chuyển màu khá bắt mắt. Đây cũng là một trong những điểm ấn tượng nhất của X70 Pro.


Cạnh trái và cạnh phải của Vivo X70 Pro
Cạnh đáy được bố trí loa ngoài, cổng sạc, mic thu âm và khay cắm sim. Trong khi đỉnh máy có thêm 1 mic thu âm

Chuyển qua mặt trước để tiếp trên tay Vivo X70 Pro và khám phá. Máy được trang bị màn hình cong 6.65 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải full HD+, hỗ trợ HDR 10+ và có cảm biến vân tay dưới màn hình.


Ngoài các cạnh viền đều rất mỏng thì phần đục lỗ chứa camera selfie cũng được tối ưu rất nhỏ. Điều này giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi xem phim và chơi game.


Màn hình Vivo X70 Pro

Chưa hết, X70 Pro còn được tích hợp màn hình 120Hz cho phản hồi nhanh, các thao tác vuốt, chạm mượt và và trơn tru. Với những gì được trang bị màn hình, Vivo X70 Pro cho chất lượng hiển thị vô cùng ấn tượng. Màu sắc bắt mắt, rực rỡ và vô cùng sống động. Trong khi màu đen sâu cho trải nghiệm rất thích mắt.


Vivo X70 Pro – Chuẩn nhiếp ảnh gia di động


Vivo rất ưu ái khi trang bị cho X70 Pro hệ thống camera ấn tượng:


Cảm biến chính 50MP.
Cảm biến góc siêu rộng 12MP.
Cảm biến tiềm vọng 8MP.
Cảm biến tele 12MP.
Cảm biến selfie 32MP.

Ngoài những con số ấn tượng trên, hệ thống camera của Vivo X70 Pro còn được tinh chỉnh bởi Zeiss cho chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng, nhiều chi tiết. Ngoài phần cứng mạnh mẽ, X70 Pro còn được tích hợp phần mềm cao cấp với: hệ thống chống rung quang học, chống rung EIS,… cho phép người dùng tạo ra những video sắc nét và độc đáo.


Cận cảnh camera sau của Vivo X70 Pro

Bên cạnh đó Vivo X70 Pro còn quay được video 8K với tốc độ 30 khung hình/giây. Camera selfie có độ phân giải khủng 32MP cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng và gọi video một cách sắc nét.


Hiệu năng mạnh mẽ


Trên tay Vivo X70 Pro không thể thiếu phần khám phá hiệu năng được. Đây chính là điểm được nhiều bạn quan tâm nhất bên cạnh thiết kế. X70 Pro được trang bị chip Exynos 1080 của Samsung. Chip này gồm 8 nhân trong đó 4 nhân tốc độ cao (1 nhân 2.8GHz, và 3 nhân 2.6GHz, 4 nhân còn lại tốc độ 2.0Ghz). Chính vì vậy hiệu năng của Vivo X70 Pro được đánh giá rất cao và rất tiết kiệm năng lượng.


Vivo X70 Pro cho hiệu năng mạnh mẽ

Ngoài ra, máy còn đi kèm chip đồ họa Mali-G78 MP10 cho hiệu suất cao hơn 10% so với chip Mali-G77. Vì vậy khả năng chơi game đồ họa cao của X70 Pro rất tuyệt. Tuy không thể chiến thắng chip Snapdragon 888 nhưng chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.


Đi kèm với chip Exynos 1080 là RAM 8GB/12GB, ROM 128GB/256GB/512GB hoạt động đa nhiệm siêu mượt, lưu trữ dữ liệu thoải mái không lo đầy bộ nhớ.


Vivo X70 Pro sở hữu viên pin dung lượng viên pin 4.450 mAh

Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin 4.450 mAh. Dung lượng pin này không quá lớn nhưng vẫn cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 44W giúp người dùng không phải chờ đợi quá lâu khi sạc.


Vivo X70 Pro có giá khá mềm

Về giá bán, Vivo X70 Pro 8GB/128GB là 4.299 NDT (khoảng 15,1 triệu), bản 8GB/256GB là 4.599 NDT (khoảng 16,2 triệu), bản 12GB/256GB là 4.799 NDT (khoảng 16,9 triệu) và bản 12GB/512GB là 5.299 NDT (khoảng 18,7 triệu).


Dự kiến Vivo sẽ ra mắt Vivo X70 Pro tại Việt Nam vào ngày 22/9 tới đây. Khi đó bạn có thể dễ dàng trên tay Vivo X70 Pro và biết chính xác giá bán. Hãy theo dõi tin tức của chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất về X70 Pro nhé.

TIN LIÊN QUAN

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Vivo xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series, trang bị camera Zeiss cực chất

Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series sau hàng loạt tin đồn. Bộ 3 smartphone gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ sẽ có mặt trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/9 tới đây. Chính thức có ngày ra mắt

Tất cả thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế Vivo X60t Pro đều bị rò rỉ

Vivo đã công bố các phiên bản T-series của dòng X60 bao gồm hai thiết bị là Vivo X60t và Vivo X60t Pro Plus. Có vẻ như hãng chuẩn bị bổ sung thêm mẫu Vivo X60t Pro vào dòng sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt mod_pagespeed cho Apache

TCN giới thiệu một sản phẩm mới của Google được gọi là module mod_pagespeed cho Apache làm cho các trang web tải nhanh hơn.

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

Lịch thi đấu SEA Games 29 năm 2017 bóng đá nam nữ U22

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 29 sắp diễn ra từ ngày 19 tháng 8 tới đây. Với nhiều bộ môn thi đấu khác nhau, trong đó không thể thiếu môn thể thao vua là bóng đá. Để có thể theo dõi cuộc tranh tài giữa các nước

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách đổi tên máy tính PC, Mac, Linux, iOS, Android

Việc đặt tên cho các thiết bị của bạn đôi khi lại mang đến rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt khi sử dụng Windows 10, bởi vì Microsoft đã loại bỏ tùy chọn nên cho máy tính ngay từ những bước đầu tiên trong quá trình cài đặt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.