Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Ảnh minh họa

Vivo được cho là đang chuẩn bị cho kế hoạch tung ra mẫu điện thoại dòng Y mới có tên là Vivo Y76 5G. Thiết bị được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Thông qua trang chứng nhận NCC, một vài hình ảnh chụp Vivo V76 5G đã được chia sẻ, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế. Nhìn tổng thể thì có vẻ như thiết bị không có bất kỳ sự khác biệt nào so với mẫu Vivo Y76s 5G đã được ra mắt trước đó.

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G
Hình ảnh xuất hiện trên trang chứng nhận NCC

Chứng nhận NCC không tiết lộ chi tiết cấu hình, chỉ cho biết thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối 5G và NFC. Theo suy đoán thì có thể Vivo Y76 5G sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như Vivo Y76s 5G.

Được biết, Vivo Y76s 5G có màn hình LCD kích thước 6.58 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Điện thoại được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 810 và có thiết lập camera kép 50 MP + 2 MP ở phía mặt lưng. Thiết bị còn có viên pin 4.100 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 44W. 

Hiện Vivo Y76s 5G mới chỉ được tung ra tại Trung Quốc, nên có thể Vivo Y76 5G chỉ là phiên bản đổi tên dành cho các thị trường toàn cầu mà thôi.

Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh các mẫu Vivo Y vô cùng hấp dẫn, tham khảo ngay bạn nhé!


Bạn có mong chờ Vivo Y76 5G được ra mắt tại Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y76s ra mắt: Dùng chip Dimensity 810, có sạc 44W, giá từ...

Vivo đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y76s tại Trung Quốc, cũng là thiết bị đầu tiên của hãng sở hữu bộ vi xử lý Dimensity 810.

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo Y76 lộ hết ảnh render cùng thông số kỹ thuật, có tính năng RAM ảo

Vivo dường như đã sẵn sàng công bố mẫu điện thoại Vivo Y76 vào ngày 23/11 tại Malaysia, leaker công nghệ Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của Y76s.

Vivo Y76 5G ra mắt: Camera 50MP, RAM 12GB, sạc 44W kèm giá phải chăng

Đầu tháng này, Vivo đã công bố Vivo Y76s 5G ở Trung Quốc, giờ ra mắt thêm Vivo Y76 5G tại Malaysia, tuy cũng có camera chính 50 MP nhưng chip Dimensity yếu hơn.

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu?Nằm ở phân khúc tầm trung rất đáng mua

Vậy Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu? Vivo đã âm thầm ra mắt điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc vào ngày 22/11. Có thể thấy thiết kế và cấu hình của smartphone này tương tự với dòng Vivo Y76s 5G được giới thiệu hồi đầu tháng này.

Mẫu điện thoại được cho là Vivo Y55s 2021 lộ toàn bộ thông số kỹ thuật

Ba mẫu điện thoại Vivo mới có số model V2009A, V2115A và V2156A đã nhận được chứng nhận từ cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc. Trong đó TENAA đã liệt kê toàn bộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại V2156A kèm theo hình ảnh thiết kế.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7