Vivo Y76s ra mắt: Dùng chip Dimensity 810, có sạc 44W, giá từ...

Vivo đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y76s tại Trung Quốc, cũng là thiết bị đầu tiên của hãng sở hữu bộ vi xử lý Dimensity 810. Tân binh Vivo mới cũng có nhiều tính năng nổi bật như camera chính 50 MP và khả năng sạc nhanh 44W.

Cụ thể hơn về Vivo Y76s, thiết bị có một màn hình IPS LCD 6.58 inch cho độ phân giải Full HD+ (2.408 x 1.080 pixel), tỷ lệ khung hình 20:9, đáng tiếc chỉ hỗ trợ tốc độ làm tươi tiêu chuẩn ở mức 60Hz. Chiếc điện thoại mới có độ mỏng chỉ 7.79 mm và trọng lượng 175 gram.

Thiết bị Vivo mới được trang bị camera trước 8 MP nằm trong một notch hình giọt nước trên màn hình. Mặt lưng điện thoại có một mô-đun chứa tổng cộng hai cảm biến, được bố trí theo chiều dọc. Trong đó có camera chính 50 MP, camera macro 2 MP và đèn flash LED.

Vivo Y76s ra mắt: Dùng chip Dimensity 810, có sạc 44W, giá từ...

Vivo trang bị cho Y76s bộ vi xử lý Dimensity 810 đến từ nhà sản xuất MediaTek, bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Thiết bị cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, đồng thời hỗ trợ công nghệ RAM ảo lên đến 4 GB, được cài sẵn giao diện OriginOS 1.0 dựa trên Android 11.

Mặt khác, điện thoại Vivo mới có pin dung lượng 4.100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W. Một số tính năng và trang bị khác của Vivo Y76s: Hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và vân tay, hai SIM, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS, cổng USB-C và cổng cắm âm thanh 3.5 mm.

Vivo Y76s có hai cấu hình đó là RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB giá 1.799 Nhân dân tệ (khoảng 6.4 triệu đồng) và RAM 8 GB + bộ nhớ 256 GB với giá 1.999 Nhân dân tệ (khoảng 7 triệu đồng). Khách hàng sẽ có ba sự lựa chọn về màu sắc là Galaxy Blue, Star Diamond White và Starry Night Black. 


Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh các mẫu Vivo Y vô cùng hấp dẫn, tham khảo ngay bạn nhé!


Bạn có ấn tượng với Vivo Y76s không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Cấu hình Vivo Y74s 5G: Chip Dimensity đầu 8, camera 50MP, sạc nhanh...

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Vivo Y74s 5G có gì đáng chú ý? Ngày 22/11, Vivo đã chính thức công bố điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc. Thiết bị này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau với dòng Vivo Y76s 5G được ra mắt trước đó không lâu.

Vivo Y76 5G ra mắt: Camera 50MP, RAM 12GB, sạc 44W kèm giá phải chăng

Đầu tháng này, Vivo đã công bố Vivo Y76s 5G ở Trung Quốc, giờ ra mắt thêm Vivo Y76 5G tại Malaysia, tuy cũng có camera chính 50 MP nhưng chip Dimensity yếu hơn.

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu?Nằm ở phân khúc tầm trung rất đáng mua

Vậy Vivo Y74s 5G giá bao nhiêu? Vivo đã âm thầm ra mắt điện thoại Vivo Y74s 5G tại Trung Quốc vào ngày 22/11. Có thể thấy thiết kế và cấu hình của smartphone này tương tự với dòng Vivo Y76s 5G được giới thiệu hồi đầu tháng này.

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

Vivo Y76 lộ hết ảnh render cùng thông số kỹ thuật, có tính năng RAM ảo

Vivo dường như đã sẵn sàng công bố mẫu điện thoại Vivo Y76 vào ngày 23/11 tại Malaysia, leaker công nghệ Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ hình ảnh render và thông số kỹ thuật của Y76s.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera