Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cảm thấy nhàm chán với giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS? Tinh chỉnh CoolFolder sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này bằng cách tùy biến lại thiết kế thư mục theo nhiều thiết kế mới cực kỳ ấn tượng.
Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền thư mục theo ý muốn.

Mặc dù không phải quá đặc biệt như một số tinh chỉnh cùng chức năng khác, nhưng việc không can thiệp quá nhiều vào phần thiết kế giao diện thư mục lại giúp cho thiết bị trở nên ấn tượng và ít rối mắt hơn trong quá trình sử dụng của người dùng. Sau khi cài đặt, bạn có thể tùy chọn lại các thiết lập trong Cài đặt với một số tính năng như Bật / Tắt tinh chỉnh, Tùy chỉnh bán kính góc của thư mục, Tùy chỉnh màu viền thư mục v.v... Lưu ý rằng, bạn cần Respring lại thiết bị để áp dụng các thay đổi mới nhé.

Hiện tại bạn có thể tải về và cài đặt miễn phí tinh chỉnh CoolFolder từ kho lưu trữ BigBoss, hoặc mở trực tiếp qua liên kết phía dưới nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: IDOWNLOADBLOG

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Colorful Widgets giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị

Nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo hơn cho chiếc iPhone của bạn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ tinh chỉnh Colorful Widgets mới được phát hành có thể giúp thay đổi giao diện widget tiện ích với nhiều tùy chỉnh thú vị như làm mở /

Mẹo nhỏ giúp tùy biến giao diện Facebook trên Chrome

Bạn có muốn giao diện đăng nhập Facebook của mình trở nên độc đáo, chèn hình nền cũng như vô số tùy chỉnh khác để thay đổi giao diện? Bạn không rành về code và muốn một tiên ích mở rộng đơn giản trên trình duyệt Chrome giúp dễ dàng tùy biến. Vậy

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình quá mạnh.

Bưu điện cung cấp sách giáo khoa, đồ dùng học tập cho học sinh tại nhà

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tại nhiều tỉnh, thành phố đang áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg hiện vẫn còn rất nhiều học sinh chưa có sách giáo khoa SGK, đồ dùng học tập để chuẩn bị

Phát sốt với ứng dụng tùy biến giao diện Facebook theo sở thích trên Chrome và CocCoc

Fabulos là một tiện tích trên trình duyệt Chrome và CocCoc, cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện Facebook theo sở thích.

Tổng hợp các cách để khôi phục giao diện ban đầu trên điện thoại Android

Việc sử dụng nhiều giao diện khác nhau giúp cho điện thoại của bạn thêm phần sinh động và mang đậm phong cách cá nhân hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, bạn muốn khôi phục lại giao diện mặc định ban đầu của máy.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống