Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. 

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm




So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể thao, trang nhã hơn, không còn hầm hồ nữa. Mời các bạn xem qua thông số kỹ thuật của chiếc smartwatch DT : 
Chip xử lý: German Dialog DA14580
Chuẩn chống nước: IP68
Pin: 550 mAh – thời gian stanby 1 năm
Màu sắc: Đen + Xanh, Đen + Đỏ, Trắng + Xanh, Trắng + Cam
Màn hình: 1.1 inch
Kích thước màn hình: 53*44,7*12.8mm
Kích thước tổng thể: 98*98*79mm
Cân nặng: 80g
Bluetooth: 4.0

Thiết kế 


Tuy không còn giữ thiết kế hầm hố như phiên bản F2, No.1 F3 vẫn giữ phong cách thiết kế thể thao và thời trang. Với dây đeo bằng nhựa nhưng không gây bất kì khó chịu nào cho người dùng, khá thoải mái khi sử dụng. Với 4 màu khác nhau, F3 có màu sắc khá bắt mắt, thời trang, phù hợp với phong cách năng động của các bạn trẻ hiện nay. 

Ở mặt đồng hồ có một vòng tròn kim loại có thể xoay được theo chiều kim đồng hồ, nhưng thật sự mình không biết chức năng của vòng tròn này là gì. Chắc có thể là để giải trí mỗi lúc buồn chăng. Tuy là smartwatch nhưng thiết bị này không có màn hình cảm ứng, chỉ là một màn hình trắng đen, làm mình nhớ đến đồng hồ điện tử Casio huyền thoại một thời. 

Tính năng 
Chiếc smartwatch này hỗ trợ khá nhiều tính năng: đếm bước chân, đo tia UV, đếm giờ, độ cao vị trí hiện tại, đo lượng calo tiêu thụ,… Đừng nghĩ nó không cảm ứng là không làm được gì nhé. Với màn hình 1,1 inch, chiếc smartwatch này có thể thông báo đến người dùng các thông báo mới từ smartphone của họ thông qua các tiếng bíp. 

Với khả năng chống nước, người dùng sẽ không phải lo lắng về chuyện nắng, vô tình nước đổ vào đồng hồ. Cùng với đó, viên pin của F3 có thời gian chờ lên đến 1 năm (theo lời giới thiệu của nhà sản xuất). Qua thời gian sử dụng 1 tuần, dung lượng pin trên ứng dụng Fundo Bracelet vẫn chưa giảm đi gì cả. Việc thay thế pin theo nhà sản xuất chỉ việc tháo nắp lưng ở mặt dưới và thay thế viên pin mới vào là xong. 


Dữ liệu thông tin thời tiết sẽ được đồng bộ thông qua ứng dụng trên smartphone hàng giờ. Người dùng có thể cập nhật được tình hình tia UV ngoài trời thông qua chiếc smartwatch này. Tương tự như F2, DT No.1 F3 cũng có cách khởi động tương tự bằng cách nhấn giữ cùng lúc nút Start + Mode, và tắt cũng làm tương tự. 

 


Cách kết nối NO. 1 F2 với Android hoặc iOS
Để kết nối điện thoại với NO. 1 F3 bạn sẽ cần tải về một ứng dụng có tên là Fundo Bracelet, ứng dụng này có trên cả hai nền tảng iOS và Android. Bạn có thể tải về nhanh theo đường dẫn dưới đây
 iOS: Fundo Bracelet
Android: Fundo Bracelet
Sau khi tải về ứng dụng bạn mở nó lên thì ứng dụng sẽ tự động yêu cầu bạn bật Bluetooth lên nếu như điện thoại của bạn chưa được bật Bluetooth.


Để kết nối với F3 với smartwatch thì cả 2 thiết bị đều phải bật chế độ Bluetooth. Đối với No.1 F3, để bật/tắt Bluetooth thì bạn nhấn giữ nút “Light” đến khi nghe thấy tiếng bíp. 


Vào phần Me / Connection và nhấn Sreaching để tìm và kết nối smartwatch


Nhấn chọn “F3” trong danh sách bên dưới để kết nối với DT No.1 F3
Ở phần mục Me đầu tiên bạn sẽ có thể tuỳ chỉnh thông số như Số bước chân đi mỗi ngày (Target setting), ngắt kết nối với NO.1 F3 cũng như xem các thông tin về chiếc Smartwatch này.


Phần Homepage sẽ là các thông tin như thời lượn pin còn lại và các chỉ số, thông tin sức khoẻ mà NO.1 F3 đo được khi bạn hoạt động với Smartwatch

 



Và phần Setting cuối cùng là chỗ bạn bật các thông báo cho NO. 1 F3. Ở đây mình chỉ thấy một số ứng dụng tiêu biểu được NO. 1 thêm vào mà không thấy chỗ để mình có thêm thông báo cho các ứng dụng khác không có sẵn. Bạn sẽ có thể bật thông báo cho tin nhắn, cuộc gọi, tin nhắn facebook, thông báo facebook, …. Đặc biệt với tính năng Find Device sẽ giúp bạn tìm kiếm Smartwatch này nhanh hơn khi vô tình để quên đâu đó.



 
 
Trân trọng cảm ơn anh 

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt smartwatch có khả năng chịu nước... 100 mét

Cùng phân khúc với Casio WSD-F10, Nixon Mission là một chiếc smartwatch Android Wear siêu bền với tiêu chuẩn chống nước 10-ATM, chip xử lý Snapdragon Wear 2100 cùng bộ khung bằng...

Nixon tung smartwatch chịu nước ở độ sâu 100 mét

Một công ty mới vừa gia nhập thị trường smartwatch với sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng lướt sóng và trượt tuyết.

Fitbit Ionic: smartwatch tập trung theo dõi tập luyện, Fitbit Pay, chống nước, $299,95

Fitbit đã chính thức bước chân vào thị trường đồng hồ thông minh với Fitbit Ionic, và đây là mẫu smartwatch đích thực của Fitbit với việc hỗ trợ ứng dụng từ bên thứ ba, GPS, chống nước, đo nhịp tim tiên tiến hơn, pin 4 ngày.

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

Smartwatch dậy sóng

Đồng hồ thông minh lại tiếp tục chứng tỏ sức hút lớn khi vừa có thêm nhiều hãng công nghệ và đồng hồ tham gia nghiên cứu, chế tạo dòng sản phẩm này với nhiều nét độc đáo.

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8