Smartwatch dậy sóng

Đồng hồ thông minh lại tiếp tục chứng tỏ sức hút lớn khi vừa có thêm nhiều hãng công nghệ và đồng hồ tham gia nghiên cứu, chế tạo dòng sản phẩm này với nhiều nét độc đáo.


Smartwatch dậy sóng

Smartwatch chống nước ở độ sâu 100 m của Nixon - Ảnh: Wearable

Vài năm qua, cả các hãng công nghệ như Apple, Sony, Samsung, LG, Motorola... lẫn các hãng đồng hồ, thời trang như Tag Heuer, Fossil... đều đã có đồng hồ thông minh (smartwatch). Tháng qua, lại thêm một số hãng mới giới thiệu các mẫu smartwatch độc đáo. Dưới đây là một số mẫu mới xuất hiện gây nhiều chú ý:

Smartwatch chịu nước 100 m: The Mission của Hãng Nixon (Mỹ) được ví như smartwatch thể thao đầu tiên trên thế giới, với khả năng chịu nước đến độ sâu 100 m cùng thông số chống nước ấn tượng 10 ATM tức chịu được độ sâu 100 m.

Đồng hồ sở hữu chip xử lý mới nhất Snapdragon Wear 2100, màn hình Amoled tròn rộng 1,39 inch và vỏ được làm bằng thép không gỉ, RAM 512 MB, bộ nhớ 4 GB, kết nối GPS, bluetooth, wifi. Ngoài ra, theo trang Wearable, The Mission còn được tích hợp hai ứng dụng đặc biệt dành cho vận động viên trượt tuyết và lướt sóng. Giá bán dự kiến tại Mỹ là 400 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Hublot sẽ có smartwatch siêu sang: Thương hiệu đồng hồ siêu sang của Thụy Sĩ, Hublot vừa tiết lộ kế hoạch smartwatch của mình.

Đây là hãng đồng hồ Thụy Sĩ thứ hai nhảy vào nhóm sản phẩm này, trước đó là TAG Heuer. Dù chưa có thông tin chi tiết về sản phẩm, trang Ubergizmo đánh giá, đứa “con cưng” của Tập đoàn LVMH, với các mẫu đồng hồ tỉ đô, sẽ cho ra mắt một siêu phẩm đồng hồ thông minh rất đáng để trông chờ.

HP và Movado tiếp tục hợp tác: Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mỹ sẽ tiếp tục hợp tác cùng Hãng công nghệ HP để trình làng mẫu smartwatch cho một loạt thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger, Coach, Hugo Boss, Lacoste, Juicy Couture…


Smartwatch của Movado - Ảnh: starkinsider

Cũng giống như Movado Bold Motion đời đầu, chiếc smartwatch mới này cũng hiển thị tin nhắn, email, cuộc gọi trên màn hình Oled tích hợp. Theo Wearable, mức giá khởi điểm của sản phẩm khá mềm, gần 200 USD.

Fossil tung bộ sưu tập smartwatch: Hãng đồng hồ kỳ cựu của Mỹ, Fossil vừa cho ra mắt bộ sưu tập 6 thiết bị đeo thông minh, nằm trong mục tiêu ra mắt 100 smartwatch cho đến cuối năm nay. Bộ sưu tập gồm 2 smartwatch chạy Android Wear và 4 đồng hồ analogue (mặt số và kim) thông minh.

Đáng nói, Fossil sử dụng công nghệ “không màn hình” độc đáo cho 4 chiếc đồng hồ analogue này. Đó là vẫn thực hiện được các tính năng thông minh: báo thức, theo dõi sức khỏe... mà không cần màn hình LCD hay chạy trình duyệt dành cho smartwatch.

Michael Kors muốn smartwatch phải thời trang: Tỉ phú thời trang Michael Kors phát biểu trên Business Wire: “Tôi nghĩ, tại sao những thiết bị công nghệ không thể trở nên sành điệu và thời thượng? Bạn đeo đồng hồ thông minh mỗi ngày, ngoài việc phục vụ tối ưu cho cuộc sống và công việc, nó còn phải phản ánh được phong cách cá nhân của bạn”. Chính từ ý tưởng đó, Michael Kors hợp tác cùng Google cho ra smartwatch chạy Android Wear, với phiên bản điệu đà, quý phái cho nữ và thể thao mạnh mẽ cho nam. Giá của đồng hồ khoảng 400 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Lan Uyên

Từ khoá : Smartwatch

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt smartwatch có khả năng chịu nước... 100 mét

Cùng phân khúc với Casio WSD-F10, Nixon Mission là một chiếc smartwatch Android Wear siêu bền với tiêu chuẩn chống nước 10-ATM, chip xử lý Snapdragon Wear 2100 cùng bộ khung bằng...

Nixon tung smartwatch chịu nước ở độ sâu 100 mét

Một công ty mới vừa gia nhập thị trường smartwatch với sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng lướt sóng và trượt tuyết.

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

Fossil ra mắt 2 smartwatch mới giá dưới 300 USD

Sau chiếc Q Founder, hãng thời trang danh tiếng thế giới vừa cho ra mắt thêm 2 smartwatch mới chạy Android Wear là Q Wander và Q Marshal.

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC tiếp tục mang đến thất vọng khi trì hoãn việc ra mắt smartwatch đầu tiên và hẹn đến mùa thu

Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.