Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Hãng có cung cấp thêm tùy chọn vỏ titanium thay vì thép không gỉ và giá của sản phẩm khi đó là 980$ cho bản dây thường và 1020$ cho dây da. Bản Android Wear cài trên chiếc Summit không có tùy biến nào khác ngoại trừ việc nó được cài sẵn Foursquare, Uber, Runtastic và một số mặt riêng do Montblanc thiết kế dựa trên những cái đồng hồ cơ nổi tiếng của công ty, cuối cùng là app World Timer để theo dõi giờ của nhiều quốc gia cùng lúc.

Máy cũng hỗ trợ Google Assistant và điều khiển giọng nói giống như LG Watch Sport 349$. Dây của Summit là dây chuyển 22mm nên có thể thay dễ dàng.

Về cấu hình, Summit chạy chip Snapdragon Wear 2100 với RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, pin 300mAh, đế sạc hít nam châm (kết nối với nguồn qua cổng microUSB, hơi tiếc, USB-C thì ngon hơn). Máy không có LTE hay GPS như LG Watch Sport và thiếu luôn cả NFC với tính năng Android Pay nên hơi tiếc một chút. Summit chống nước, chống bụi theo chuẩn IP68.

Montblanc Summit bắt đầu bán ra vào tháng 5 tại Mỹ, Anh, sau đó mở rộng sang Châu Âu, Canada, Mexico, Châu Phi, Ấn Độ, Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Úc, Singapore, Dubai, UAE.

 

 

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartwatch đầu tiên được hỗ trợ bởi chipset mới của Qualcormm là Montblanc Summit 2

Montblanc vốn được biết đến với những sản phẩm bút viết sang trọng và nhiều phụ kiện trang sức khác, chiếc Summit 2 là chiếc smartwatch thứ 2 của công ty đến từ Thụy Sĩ này. Montblanc Summit 2 là một chiếc smartwatch cao cấp có giá khởi điểm từ 995

Montblanc Summit 3 là chiếc đồng hồ Wear OS 3 đầu tiên tương thích với iOS

Montblanc Summit 3 sẽ là đồng hồ thông minh đầu tiên ra mắt với Wear OS 3. Nó cũng là đồng hồ thông minh đầu tiên hỗ trợ iOS trên nền tảng mới này.

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Smartwatch của LG chạy Wear OS vừa đạt chứng nhận FCC

Cũng như lần trước, FCC không tiết lộ nhiều chi tiết về đồng hồ mới, mà chỉ có những hình ảnh giao diện người dùng của Wear OS. Nếu bạn còn nhớ thì vào tháng 3/2018, Google đã đổi tên hệ điều hành Android Wear bằng tên gọi Wear OS. Ngoài ra, số ID

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...