Smartwatch của LG chạy Wear OS vừa đạt chứng nhận FCC

Tháng trước, một model smartwatch của LG với tên mã LM-W315 đã đạt chứng nhận tại FCC. Còn hôm nay là phiên bản thứ 2, nó có tên mã LM-W319. 

Smartwatch của LG chạy Wear OS vừa đạt chứng nhận FCC

Cũng như lần trước, FCC không tiết lộ nhiều chi tiết về đồng hồ mới, mà chỉ có những hình ảnh giao diện người dùng của Wear OS. Nếu bạn còn nhớ thì vào tháng 3/2018, Google đã đổi tên hệ điều hành Android Wear bằng tên gọi Wear OS. Ngoài ra, số ID FCC của LM-W319 là ZNFW319.

Vào tháng 5/2018 một số thông tin của model LM-W315 bị rò rỉ, cho thấy đồng hồ mới của LG có màn hình tròn 1.2 inch, vi xử lý Snapdragon 2100, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Ngoài ra, đồng hồ này còn đi kèm với chứng nhận chống nước IP68.

Trước đây, có báo cáo cho biết LG sẽ ra mắt 2 phiên bản đồng hồ mới là Sport và Style, vì vậy LM-W315 là một trong số đó, LM-W319 là model còn lại.

Giá bán cũng được dự đoán là trong khoảng 300 – 400 USD, với các màu sắc gồm Aurora Black và Cloud Silver.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

LG Watch W7: đồng hồ thông minh lai đầu tiên của LG chạy phiên bản Wear OS

Do bản chất là một chiếc smartwatch lai, nên LG Watch W7 là sự kết hợp giữa thiết kế cơ khí với các chức năng kỹ thuật số. Từ đó cho phép chủ sở hữu chọn cách họ muốn sử dụng và tận dụng tối đa pin của đồng hồ thông minh.

ZTE tung ra smartwatch chạy Android Wear đầu tiên

Theo GSMArena, sản phẩm này được đặt tên là ZTE Quartz và sẽ bán ra với giá 200 USD (khoảng 4.5 triệu đồng) vào ngày 14 tháng 4 hoặc 21 tháng 4 thông qua nhà mạng T-Mobile.

Android Wear chính thức có một cái tên hoàn toàn mới: Wear OS

Sự quyết tâm của Google được khởi động bằng động thái mới nhất là chấm dứt kỷ nguyên của Android Wear và thay vào đó là một cái tên hoàn toàn mới vừa được chính thức công bố: Wear OS. Sự thật thì Wear OS hiện vẫn chỉ là Android Wear với hình ảnh

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

ZTE Quartz: đồng hồ Android Wear 2.0 có GPS, 3G mà giá chỉ 192$

Vì chạy Android Wear 2.0 mới nhất nên Quartz tất nhiên có Google Assistant để bạn ra...

Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm

Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn Swatch, mặc dù các sản phẩm trước thuộc dòng cảm ứng T-Touch đều gắn mác 'Smart Watch' nhưng thực sự thì Smart-Touch mới là chiếc...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.