Cách tải PTS CS6 crack vĩnh viễn siêu đơn giản [Phiên bản miễn phí]

Adobe vừa tung ra một phiên bản Photoshop trực tuyến hoàn toàn miễn phí có tên là Adobe Express và nó hoạt động trên trình duyệt (tương tự như Canva ). Photoshop Adobe cung cấp các ứng dụng sáng tạo khác nhau mà mọi nhà thiết kế đồ họa cần trong công việc hàng ngày của họ. Mỗi ứng dụng có cách sử dụng và mục đích đặc biệt riêng, nếu bạn đang muốn biết sử dụng  Photoshop Adobe, đặc biệt là cách tải xuống miễn phí. Thì bài viết trên trangcongnghe.vn này là dành cho bạn.

Yêu cầu cấu hình cài đặt Photoshop CS6 Crack

Máy tính hệ điều hành Windows

  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64

  • Windows XP SP3 / Windows 7 SP1 / Windows 8 / Windows 8.1.

  • Ram: Tối thiểu 1GB

  • Ổ đĩa cài đặt yêu cầu dung lượng ổ cứng trống: 10GB

  • Màn hình tối thiểu 1024x768 (khuyến nghị 1280x800) với 16-bit và 512 MB của VRAM (khuyên dùng 1MB)

Máy tính hệ điều hành MacOS

  • Bộ vi xử lý: Intel 64-bit

  • Mac OS X dùng bản 10.6.8 hoặc 10.7 và Adobe Creative Suite 3, 4, 5, CS5.5

  • Ram: Tối thiểu 1 GB

  • Ổ đĩa cài đặt yêu cầu dung lượng ổ cứng trống: 2GB

  • Màn hình tối thiểu 1024 x 768 (khuyến nghị 1280 x 800) với 16-bit và 512 MB của VRAM (khuyên dùng 1MB)

Cách cài đặt và tải Photoshop CS6 Crack chi tiết 

Link Photoshop Download Free Full Crack

Lưu ý: Khi tải xuống Photoshop CS6 Crack chiếm 1.2GB máy khá nặng nên hãy dọn bớt dung lượng trong máy và có đường truyền ổn định để máy không gặp bất cứ trục trặc nào khi kết nối.

Các link Photoshop CS6 Crack ở trên đã được diệt virus và kích hoạt sẵn nên bạn yên tâm tải về máy.

Cách cài đặt Ps photoshop CS6 Crack:

Bước 1: Tải phần mềm về máy tính, sau đó giải nén bằng “Winrar”

Xem thêm: Active Win 10 cài vĩnh viễn, bao gồm Product Key miễn phí

3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

Bước 2: Tắt internet hoặc Wifi

Bước 3: Vào thư mục vừa giải nén, click vào file “Set Up.exe” để cài đặt phần mềm

Bước 4: Nhấp vào “Try”

Bước 5: Chọn ngôn ngữ “English” > Chọn “Accept”

Bước 6: Nhấp vào “Connect Later”

Bước 7: Mặc định phần mềm sẽ chọn 2 phiên bản 32 bit và 64 bit. Nếu ai dùng 64 bit thì bỏ tick 32 bit và ngược lại ai dùng 32 bit thì bỏ tick ở ô 64 bit nhé > Chọn “Install”

Bước 8: Đợi phần mềm tự cài đặt

Bước 9: Phần mềm thông báo như hình bên dưới là xong. Nhấn “Close” để đóng cửa sổ

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước cài đặt Ps Photoshop CS6. Nhưng mới dừng lại ở bản dùng thử, bạn phải làm theo hướng dẫn bên dưới để kích hoạt  nhé.

Bước 1: Vào thư mục vừa giải nén đầu tiên, vào “Crack” > Chọn “amtilib.dll” tương ứng với phiên bản 32bit hay 64bit

Bước 2: Copy file “amtilib.dll” vào thư mục cài đặt

Bước tiếp theo của chúng ta là paste file “amtilib.dll” và paste vào đường dẫn cài đặt của thư mục phần mềm Photoshop CS6. Lưu ý:

  • Nếu máy tính của bạn là 64 bit thì hãy dán tệp amtlib. dll rồi vào C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6

  • Nếu máy tính của bạn là 32 bit thì hãy dán tệp amtlib. dll vào C:\Program Files (x86)\Adobe Adobe Photoshop CS6

Sau khi copy vào thư mục cài đặt, máy tính sẽ hiện thông báo bạn có muốn ghi đè lên file hay không? > Bạn chọn “Replace the file in the destination” > Và nhấn “Continue”

Quá trình cài đặt có thể mất vài phút, tùy thuộc vào máy của bạn. Như vậy, với các bước trên các bạn đã hoàn thành tải Photoshop miễn phí về máy và có thể bắt đầu sử dụng phần mềm này.

Các tính năng nổi bật của Photoshop CS6 Crack

Photoshop CS6 Crack đã tạo được ấn tượng lớn đối với người dùng. Những người mới bắt đầu sẽ rất vui khi biết rằng phần mềm này rất thân thiện với người dùng và bao gồm hầu hết mọi tính năng của Photoshop CC. Dưới đây, là các tính năng tốt nhất của Photoshop CS6:

  • Content-Aware Move giúp xóa đi các chi tiết không cần thiết hoặc chèn lên các lỗi trong hình ảnh.

  • Tối ưu hóa hình ảnh cho các độ phân giải màn hình khác nhau.

  • Có thể điều khiển bằng giọng nói cùng với bàn phím và chuột.

  • Chuyển đổi video và hình ảnh mà trước đây không thể thực hiện được theo phong cách “Timeline clip” giúp bạn dễ dàng thiết kế các video chuyên nghiệp. 

  • Chỉnh sửa và xử lý hình ảnh với các công cụ cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh cũng như tạo đồ họa 3D.

  • Có 3 tính năng hỗ trợ làm mờ ảnh Field Blur/ Iris Blur/ Tilt Shift tại đây, người dùng có thế tự do chọn vị trí và điều chỉnh độ mờ.

  • Adaptive Wide Angle sẽ giúp bạn xoay hình ảnh, uốn cong, căn góc độ,  và tạo bố cục cho hình ảnh.

Những lỗi thường gặp khi tải Photoshop CS6 Crack

Bên cạnh những tính năng nổi bật cho người dùng thì phần mềm CS6 Crack cũng gặp một số lỗi dưới đây khiến người dùng khá khó chịu:

  • Lỗi phần mềm: Thỉnh thoảng bạn sẽ không mở được phần mềm hoặc khởi động trong thời gian rất lâu có thể từ 3-5 phút.

  • Lỗi font chữ: Bạn có thể sẽ không viết được các dấu trong phần mềm, những lúc gặp tình trạng này bạn nên viết chữ cần thiết kế ra bên ngoài và copy vào Photoshop.

  • Lỗi ảnh: Bạn sẽ không kéo được ảnh cần thiết kế và phải đợi từ 1-2 phút để phần mềm khôi phục lại.

  • Lỗi Stopped Working: Trong thời gian thiết kế, phần mềm sẽ tự dừng hoạt động và bạn không thể thực hiện được các thao tác tiếp theo. Cách khắc phục lỗi này bạn chỉ có thể chờ vài phút để phần mềm hoạt động lại.

Tuy phần mềm Photoshop CS6 đang mắc phải những lỗi cơ bản không đáng có, nhưng đa số người dùng công nhận rằng đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt và chuyên nghiệp nhất.

Kết luận

Photoshop là một trong những ứng dụng Adobe tốt nhất và phổ biến nhất dành cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế đồ họa nên bạn có thể tải phần mềm này về máy để trải nghiệm những tính năng vượt trội ở trên. Qua bài viết về cách tải Photoshop trên máy tính trangcongnghe.vn hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc cài đặt và sử dụng phần mềm. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

[CHI TIẾT] Cách tải và cài đặt phần mềm Adobe CS6 đơn giản, thành công 100%

Photoshop là một trong những phần mềm quan trọng phục vụ việc chỉnh sửa ảnh, nổi bật với khả năng chỉnh sửa chuyên nghiệp, ghép hình và tạo slideshow ảnh đẹp mắt. Mặc dù là phần mềm rất phổ biến, nhưng không ít người dùng gặp khó khăn khi tải và

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo và an toàn với mọi thiết bị.

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph của Photoshop hoặc Windows

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như bạn đã biết, Photoshop là một

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với một thiết bị khác. Tuy vậy không

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành Windows, việc cài đặt trên MacOS sẽ

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi file và ghi âm nhiều nguồn cùng

Những phần mềm miễn phí thay thế Photoshop xuất sắc nhất

Adobe Photoshop là một trong những phần mềm lớn dành cho các nhà thiết kế đồ họa. Người mới bắt đầu sử dụng phần mềm Adobe Photoshop sẽ gặp rất nhiều khó khăn để làm quen và sử dụng nó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay