Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Bút chì thông minh là phần mềm hỗ trợ học tập dành cho các em nhỏ ở lứa tuổi mần non với giao diện, nội dung và các chủ đề vô cùng phong phú.

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng mềm, kiến thức cơ bản để sẵn sàng đến với cấp học mới.

Cách sử dụng Bút chì thông minh khá đơn giản với các tính năng chính như: quan sát đồng hồ, nhận biết hình, so sánh đối tượng, nhận biết chữ cái, làm quen con số, sắp xếp đồ vật, rèn luyện tư duy, vv. Dưới đây TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng phần mềm Bút chì thông minh trên máy tính.

Cách cài đặt phần mềm Bút chì thông minh

Bước 1:

Tải phần mềm Bút chì thông minh theo link tải phía trên, sau khi tải xong chúng ta sẽ có được file nén Pencil Setup hãy tiến hành giải nén file này bằng phần mềm giải nén Winrar hay 7-Zip. 

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Bước 2:

Sau khi giải nén xong hãy nhấn đúp chuột vào file Pencil Setup.exe.

Ngay sau đó gia diện Welcome But chi thong minh Setup Wizard xuất hiện, hãy nhấn Next để tiếp tục. 

Bước 3:

Tại cửa sổ License Agreement hãy tích chọn đến dòng chữ I accept the agreement và nhấn Next để đi tiếp. 

Bước 4:

Tiếp đó sẽ là cửa sổ Select Destinations Location hãy nhấn đến Browse để chọn thư mục cài đặt, sau khi chọn xong hãy tiếp tục nhấn Next

Bước 5:

Tại cửa sổ Select Start Menu Folder hãy nhấn Next để đến với phần tiếp theo của cài đặt. 

Bước 6:

Giao diện Seclect Additional Tasks bạn có thể bỏ chọn mục Creatie a destop icon nếu không muốn xuất hiện biểu tượng ngoài màn hình và nhấn Next

Bước 7:

Cửa sổ Ready to Install hỏi bạn có chắc chắn muốn cài đặt phần mềm bút chì thông minh hay không nhấn Install để hoàn thành phần thiết lập và bắt đầu cài đặt. 

Bước 8:

Hãy chờ đợi vài phút để quá trình cài đặt hoàn thành, giao diện Completing the But chi thong minh Setup Wizard xuất hiện tức bạn đã cài đặt thành công, hãy nhấn Finish để kết thúc. 

Hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Bút chì thông minh

Bước 1:

Sau khi cài đặt xong hãy nhấn đúp chuột vào biểu tượng của phần mềm Bút chì thông minh ở ngoài Desktop. Sẽ mất vài giây để đến được màn hình chính của phần mềm. 

Bước 2:

Tại giao diện chính hãy kích chuột trái vào mái của ngôi nhà để bắt đầu đến với các bài học đầu tiên. 

Bước 3:

Chúng ta có rất nhiều lựa chọn: đếm hình, nhận biết hình, tìm hình, so sánh, tìm vị trí, sắp xếp, quan sát. Các biểu tượng trên màn hình đều có giới thiệu cụ thể, bạn có thể di chuột đến các vị trí của các hình ảnh đó để lựa chọn bài học mong muốn. 

Bước 4:

Sau khi chọn được 1 chủ đề học chúng ta sẽ bắt đầu làm bài. Tại giao diện bài học phần mềm Bút chì thông minh sẽ có các tính năng sau tương ứng với các biểu tượng chúng tôi nói dưới đây:

  • Bút chì: hướng dẫn quy tắc làm bài, nhấn vài vị trí bất kỳ trên cửa sổ hướng dẫn đó để đống lại.
  • Bông hoa số 1: đóng cửa sổ hiện tại để về với giao diện chủ đề.
  • Bông hoa số 2: làm lại bài, nếu làm sai bạn có thể chọn bông hoa này để làm lại từ đầu.
  • Bông hoa số 3: kiểm tra kết quả làm bài.
  • Bông hoa số 4: mở cửa sổ trợ giúp để có các gợi ý làm bài.
  • Bông hoa số 5: làm bài tập khác. 

Ngoài ra có 3 biểu tượng luôn xuất hiện trên màn hình dù bạn đang ở giao diện nào là: Hướng dẫn sử dụng phần mền, thông tin về bản quyền tác giả và thoát khỏi phần mềm. 

Phần mềm Bút chì thông minh có giao diện khá đơn giản, hi vọng với hướng dẫn phía trên sẽ giúp các bé nhanh chóng làm quen và học tập với ứng dụng vô cùng hữu ích này.

TIN LIÊN QUAN

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

Tổng quan về Office Deployment Tool

Office Deployment Tool bao gồm hai file: setup.exe và configuration.xml. Để làm việc với công cụ này, bạn có thể chỉnh sửa file cấu hình để xác định tùy chọn bạn muốn, rồi chạy setup.exe từ dòng lệnh. Ví dụ, bạn có thể chỉnh sửa file cấu hình để

Hướng dẫn cách chuyển file ảnh sang PDF trên iPhone cực kỳ đơn giản

Rất nhiều trường hợp bạn cần chuyển đổi bức ảnh thành file PDF. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách chuyển file ảnh sang PDF trên iPhone nhanh chóng.

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn?

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng PDF Online không mất tiền

File PDF dung lượng lớn ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chia sẻ. Tuy nhiên, nếu biết cách giảm dung lượng PDF Online thì việc chia sẻ file cho mọi người sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong bài viết này Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách giảm

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ