Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chơi mượt Liên Minh Huyền thoại trên bất kì máy tính nào! 

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

1. Tùy chỉnh Client Liên Minh Huyền Thoại

Client của Liên Minh Huyền Thoại là bảng chọn lúc bạn mới vào game để tạo trận đấu, tìm trận đấu và chọn tướng trước khi bắt đầu chơi. Bình thường, khi bạn bắt đầu ván chơi thì Client vẫn còn chạy nền, điều này khiến cho những máy cấu hình thấp bị chiếm một lượng Ram ảnh hưởng đến việc vận hành game.

Để tắt Client mổi khi ván game bắt đầu, bạn tiến hành vào Liên Minh Huyền Thoại > Chọn vào biểu tượng bánh răng ở phía trên cùng bên phải > Chọn vào 2 tùy chỉnh “Bật chế độ cấu hình thấp”“Tắt Client khi trong trận” > Ở mục Kích thước cửa sổ, hay chuyển sang độ phân giải bé nhất để giao diện Client nhỏ lại > Chọn Xong

2. Tùy chỉnh giảm đồ họa Liên Minh Huyền Thoại

Với những máy cấu hình thấp thì không thể để đồ họa ở mức cao được, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm game, mang đến cảm giác lag, giật. Để tùy chỉnh đồ họa, các bạn vào cài đặt của trò chơi và tùy chỉnh cấu hình đồ họa thấp các mục sau:

- Độ phân giải: Giảm xuống độ phân giải thấp nhất có thể (Có thể tùy chỉnh xuống thấp, nhưng không quá thấp vì sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn trong trò chơi)

- Chế độ: Chuyển sang Không viền

- Đồ họa: Kéo xuống mức thấp nhất

- Rọi bóng nhân vật: Tắt

- Khử răng cưa: Tắt

- Chờ đồng bộ lọc: Tắt 

 

3. Tùy chỉnh giảm đồ họa trong hệ thống Liên Minh Huyền Thoại

Với 2 tùy chỉnh trên chắc hẳn nhiều bạn đã biết và tùy chỉnh được. Tuy nhiên, vẫn có những tùy chỉnh sâu hơn trong tệp game.cfg của Liên Minh Huyền Thoại để giảm tối thiểu độ giật, lag và tăng Fps cho game.

Để tùy chỉnh được tệp này, bạn hãy vào thư mục của Liên Minh Huyền Thoại > Game > Config 

Ở đây bạn sẽ thấy được tệp “game.cfg”, ấn phải chuột và chọn Open with > Chọn More App và tìm chọn vào Notepad. 

Ở mục Performance, bạn chỉnh hết các dòng thành giá trị 0, ngoại trừ các dòng ở dưới đây:

- Shadows Enabled: Giữ nguyên

- FrameCapType: Giữ nguyên

- EnableParticleOptimizations: Chuyển thành giá trị 1

Sau đó kéo xuống dưới cùng và thêm vào các dòng giảm lag dưới đây:

[UnitRenderStyle]

Inking=0

AdvancedReflection=0

EnableGrassSwaying=0

PerPixelPointLighting=0

Chỉnh sửa xong vào File > Save để lưu lại những thay đổi vừa rồi. 

Sau đó, hãy chọn phải chuột vào tệp game.cfg và chọn Properties > Sau đó tích vào tùy chọn Read Only > Chọn Ok.

Giờ bạn đã tùy chỉnh xong những thay đổi quan trọng nhằm tăng Fps cho Liên Minh Huyền Thoại. Bạn hãy vào game và chơi thử ngay một ván để kiểm tra lượng Fps được tăng nhé, khá là hiệu quả đấy.

Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình để có trải nghiệm tốt hơn trên Liên Minh Huyền Thoại nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi Liên Minh Huyền Thoại.

Cách tăng FPS game Liên Minh Huyền Thoại

Để cải thiện tình trạng lag, đơ máy khi chơi mọi người cần tìm cách để tăng FPS, việc tăng FPS sẽ giúp cho việc chơi game trở nên mượt mà hơn. Tình trạng giật, lag khi chơi game Liên Minh Huyền Thoại xảy ra do ping quá cao và fps thì lại quá thấp.

Cách cài đặt và sử dụng client mới game Liên Minh Huyền Thoại

Có rất nhiều vấn đề đã, đang và sẽ xảy ra do việc thay đổi này. Tuy nhiên, không phải ai cũng mắc những lỗi hoặc có những vấn đề giống nhau, chính vì vậy, bài viết này sẽ chia nhỏ các vấn đề tới chi tiết nhất để các bạn cùng tìm hiểu và có thể giải

Liên minh Huyền thoại Philippines “dính chưởng” mã độc đào tiền điện tử

Vào ngày 09/07, malware đào Monero (XMR) “khét tiếng” Coinhive đã bị một game thủ phát hiện trên client LoL, anh nhanh chóng phát giác vấn đề trên lên subreddit của cộng đồng Liên minh Huyền thoại.

Thiên Nhai Mobile có thêm phiên bản PC Client độc lập với PC

QUỐC TẾ_ Vào ngày 19/10, Thiên Nhai Mobile PC Client chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc. Game có thêm bản trên laptop, máy tính.

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.