Tựa game bắn súng NIKKE The Goddess of Victory sắp ra mắt

NIKKE The Goddess of Victory là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba sở hữu đồ họa hoành tráng cùng lối chơi mang đậm tính chất hành động giả tưởng.

NIKKE The Goddess of Victory là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển và phát hành bởi đơn vị sản xuất game SHIFT UP Corp đến từ Hàn Quốc. 

Game mang đến cho người chơi với lối chơi hành động cùng tạo hình nhân vật đậm chất anime cực kì sexy và nóng bỏng. Tựa game được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity kết hợp với công nghệ Live2D 3.3 mới nhất, qua đó chủ yếu tập trung vào những thao tác điều khiển đơn giản và mang đến những hình ảnh cũng như trải nghiệm đẹp nhất cho cộng đồng game thủ. 

Bên cạnh đó, cùng với trải nghiệm màn hình dọc, game dễ dàng truyền tải những khung hình đậm nét nghệ thuật của Kim Hyung seop - người đứng sau những tác phẩm đình đám như Blade & Soul hay Destiny Child..

Bối cảnh của game xoay quanh cuộc chiến giữa loài người và chủng loài ngoài hành tinh mang tên Rapture. Khi cả những khu trú ẩn dưới lòng đất cũng không còn an toàn, lúc này tính mạng của loài người đang bị đe dọa hơn bao giờ hết. Vì thế, các tổ chức quân sự bắt đầu lập ra quân đội NIKKE (tối đa 5 nhân vật) – các robot nữ với khả năng chiến đấu siêu việt để chiến đấu với bọn Rapture.

Game thủ sẽ nhập vai vào những cô nàng nóng bỏng của NIKKE và bước tiếp hành trình giải cứu thế giới. Lối chơi của tựa game này chủ yếu xoay quanh việc bắn súng với góc nhìn qua vai ( phía sau nhân vật). Qua đó game thủ có thể tìm chỗ ẩn nấp và bắn hạ kẻ thù với cơ chế phối hợp mang tính chiến lược rất cao. 

Bên cạnh đó game thủ có thể làm quen với hàng loạt những cô nàng Android mới. Không chỉ khác nhau về ngoại hình, mỗi cô nàng Android còn sở hữu những vũ khí và kỹ năng vô cùng thú vị . Điều này không chỉ giúp tạo nên sự đa dạng trong chiến đấu mà còn giúp tạo nên tính chiến thuật trong việc lựa chọn và xây dựng đội hình của các game thủ.

Cũng như hàng loạt game nhập vai hành động khác, người chơi không chỉ được tham gia các nhiệm vụ tuyến tính giúp tìm hiểu cốt truyện, mà tựa game còn cho phép bạn trải nghiệm rất nhiều các tính năng khác nhau như phó bản, đánh boss hay hệ thống PVP , qua đó giúp người chơi thể hiện kỹ năng cá nhân của bản thân. Đặc biệt bạn còn có thể kết bạn và cùng những chiến hữu của mình tham gia vào nhiều hoạt động thú vị khác.

Ngoài ra phần nhạc nền cùng hiệu ứng âm thanh hấp dẫn cũng là một điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ lỡ khi trải nghiệm game, chúng góp phần tạo thêm cảm giác căng thẳng và đầy kịch tính trong từng trận chiến.

Hiện tại thì game đang phát hành phiên bản thử nghiệm dành cho những game thủ hiếu kì và muốn trải nghiệm tựa game này từ lâu. Dự kiến NIKKE The Goddess of Victory có thể được SHIFT UP Corp ra mắt phiên bản chính thức vào tháng 9 năm 2022.


 

TIN LIÊN QUAN

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

3 game nhập vai mới ra trên Android và iOS, bạn đừng bỏ lỡ

Game nhập vai (RPG - Role-Playing game) là thể loại game mà người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật trong thế giới ảo, có khả năng nâng cấp bản thân và chịu trách nhiệm cho hành động cũng như hướng phát triển của chính nhân vật đó.

NTales: Child of Destiny – game nhập vai đang làm mưa làm gió trên Google Play

Với nền tảng đồ họa dễ thương cùng lối chơi của một tựa game MMORPG cơ bản, NTales: Child of Destiny đang công phá bản xếp hạng game mới ra mắt.

NTales: Child of Destiny - Game nhập vai dễ thương ra mắt cuối tháng 9 này

Dự kiến, NTales: Child of Destiny sẽ được OnPlay phát hành vào cuối tháng này trên cả hai nền tảng iOS và Android ở khu vực Đông Nam Á.

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ năng sử dụng bàn phím này. Mời

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.