NTales: Child of Destiny – game nhập vai đang làm mưa làm gió trên Google Play

Với nền tảng đồ họa dễ thương cùng lối chơi của một tựa game MMORPG cơ bản, NTales: Child of Destiny đang công phá bản xếp hạng game mới ra mắt.

NTales: Child of Destiny là tựa game mobile nhập vai nổi bật với đồ họa 2D truyền thống phát triển bởi studio còn khá mới Rulemakr của Hàn Quốc và phát hành dưới quyền công ty OnPlay của Philippines. Các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Anime siêu kute giống với những đàn anh nổi tiếng trước đây như Ragnarok, Tree of Savior,…

Bối cảnh trong NTales: Child of Destiny đưa người chơi đến một vùng đất yên bình nhưng lại bị thế lực hắc ám tấn công và xâm chiếm. Game thủ có nhiệm vụ lựa chọn cho mình một trong 9 lớp nhân vật có sẵn và bắt đầu hành trình phiêu lưu giải cứu vùng đất. 

NTales: Child of Destiny – game nhập vai đang làm mưa làm gió trên Google Play 

Các lớp nhân vật trong game bao gồm Warrior, Knight, Berserker, Cleric, Demon Hunter, Saint, Magician, Sorcerer và Necromancer. Mỗi nhân vật đều sở hữu cho mình sức mạnh cũng như vai trò nhất định khi chiến đấu, hứa hẹn cho người chơi thỏa sức trải nghiệm theo phong cách của mình. 

 

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, NTales: Child of Destiny còn sở hữu các tính năng của một tựa MMO cổ điển như hệ thống co-op boss, raid, PvP, hệ thống trang phục nhân vật, nhiều các chế độ chơi cùng hơn 200 hầm ngục tối để bạn mặc sức khám phá. 

Hiên nay game mới chỉ được phát hành một cách hạn chế tại khu vực Philippines nhưng bạn có thể dễ dàng tải file apk theo đường dẫn bên dưới để trải nghiệm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật link tải phiên bản iOS ngay khi có tin tức mới nhất.

TIN LIÊN QUAN

NTales: Child of Destiny - Game nhập vai dễ thương ra mắt cuối tháng 9 này

Dự kiến, NTales: Child of Destiny sẽ được OnPlay phát hành vào cuối tháng này trên cả hai nền tảng iOS và Android ở khu vực Đông Nam Á.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Tượng đài game đối kháng nổi tiếng đã có phiên bản trên di động

The King of Fighters: Destiny là một game trên điện thoại di động được đánh giá cao kết hợp đầy đủ các yếu tố RPG, mô phỏng và tính đối kháng.

Tree of Savior - MMORPG khủng trên PC sẽ có bản Mobile

Tree of Savior - tựa Game Online Hàn Quốc nổi tiếng trên PC, nay đang chuẩn bị chào sân phiên bản Mobile.

Tựa game bắn súng NIKKE The Goddess of Victory sắp ra mắt

NIKKE The Goddess of Victory là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba sở hữu đồ họa hoành tráng cùng lối chơi mang đậm tính chất hành động giả tưởng.

The Labyrinth of Ragnarok xác nhận mở cửa khu vực SEA ngày 14/10

QUỐC TẾ_ Game thủ ở một số nước Đông Nam Á có cơ hội trải nghiệm The Labyrinth of Ragnarok vào ngày 14/10 trên các nền tảng di động.

Ragnarok Online Mobile chuẩn bị ra mắt phiên bản hỗ trợ tiếng anh cho khu vực SEA

Ragnarok Online là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi do Công ty Gravity sản xuất dựa trên truyện tranh cùng tên của tác giả Myung-Jin Lee. Hiện nay, game RO thu hút trên 25 triệu người chơi ở hơn 37 quốc gia trên thế giới, dành cho giới

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực