Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự như trên điện thoại di động.

Đồng thời, còn bổ sung thêm công cụ quản lý nhóm, kho media giúp nhanh chóng tìm thấy hình ảnh, video, tài liệu, link chia sẻ trong nhóm. Vậy mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của TCN để hiểu rõ hơn bản cập nhật này:

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Bước 1: Trên giao diện chat, nhấn chuột phải vào vị trí bất kỳ trong khung chat, chọn Tìm kiếm tin nhắn. 

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Bước 2: Ngay sau đó, xuất hiện ô tìm kiếm ở khung bên trái, chỉ cần nhập nội dung tìm kiếm vào đó, rồi nhấn Enter là được. 

Bước 3: Tổng kết quả tìm kiếm sẽ xuất hiện ngay bên dưới, chỉ cần nhấn vào đó là tìm được đoạn chat cũ. Từ khóa tìm thấy sẽ được bôi vàng cho bạn dễ nhận biết. 

Trong bản cập nhật Zalo 2.1 còn bổ sung kho media lưu trữ hình ảnh, link, tài liệu đã chia sẻ trong nhóm. Bạn chỉ cần nhấn vào icon ở trên góc phải màn hình (như hình dưới), chọn Kho media để truy cập. Còn khi nhấn vào Điều chỉnh quyền admin, bạn có thể điều chỉnh quyền cho phép đổi tên, thay ảnh đại diện, quản lý thành viên trong nhóm... 

Hơn nữa, chỉ cần gõ số điện thoại vào ô tìm kiếm. Zalo sẽ tự động tìm kiếm dựa trên số điện thoại đó, rồi chuyển ngay tới giao diện chat với số điện thoại đó. 

Ngoài ra, Zalo cho PC còn bổ sung thêm trình xem ảnh mới, giúp bạn xem lại những bức ảnh bạn bè gửi một cách nhanh chóng, tiện lợi hơn so với trình xem ảnh mặc định của máy tính. 

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy cập nhật Zalo cho PC lên phiên bản mới nhất, để sở hữu những tính năng thú vị này. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Skype, Viber, Yahoo Messenger... để trò chuyện, nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí với những người thân yêu của mình!

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem sơ đồ các chốt kiểm dịch.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?