Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Grand Theft Auto 5 (GTA 5) là phiên bản mới nhất được nâng cấp từ GTA 4 được ra mắt vào năm 2008 và là thể loại game hành động nhập vai cướp đường phố đình đám. Trong game người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ tại thành phố hư cấu Los Santos của San Andreas, Mỹ vào năm 2013. 

Đây là thời điểm cuộc khủng hoảng về kinh tế toàn cầu cũng như của nước Mỹ bùng nổ với sự xuất hiện của một thế giới tội phạm khét tiếng. So với các tựa game tương tự, GTA 5 có lối chơi mở hơn, hấp dẫn hơn bởi người chơi có thể thoải mái lựa chọn các nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí, xe cộ và các hoạt động. Tất cả điều này làm cho các game thủ không cảm thấy bị gò bó và nhàm chán.


Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Với sự hấp dẫn của GTA 5 nên không ngạc nhiên khi nhà sản xuất ra mắt nhiều phiên bản dành cho nhiều nền tảng khác nhau từ PC, máy chơi game cầm tay cho đến phiên bản di động và tất nhiên không thể thiếu phiên bản Online để chơi trên nền web. 

Giống như các tựa game khác trên các nền tảng khác nhau, để có được những trải nghiệm mượt mà khi chơi, game GTA 5 cũng sẽ có những yêu cầu tối thiểu, yêu cầu và tối đa về cấu hình phần cứng của máy tính.


Nếu bạn là người muốn trải nghiệm game đình đám này, vậy thì dưới đây là cấu hình máy tính chi tiết được yêu cầu để có thể chơi mượt GTA 5 trên máy tính.

Cấu hình tối thiểu GTA 5 yêu cầu trên máy tính

So với hầu hết các tựa game trên máy tính, game GTA 5 yêu cầu cấu hình máy tính tối thiểu tương đối thấp. Vì vậy những máy tính mua cách đây khoảng 5 năm vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu. Cụ thể cấu hình phần cứng được yêu cầu như sau: 


Bộ vi xử lý: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPUs) hoặc AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPUs) @ 2.5GHz
RAM: 4GB
Đồ họa: NVIDIA 9800 GT 1GB/AMD HD 4870 1GB (hỗ trợ DX 10, 10.1, 11)
Ổ cứng trống: 80GB
Hệ điều hành: Windows Vista 64 Bit (Service Pack 2) Windows 7 64 Bit (Service Pack 1), Windows 8/8.1 64 Bit và Windows 10 64 Bit
Pixel Shader: 4.0

Cấu hình yêu cầu GTA 5 trên máy tính


Bộ vi xử lý: Intel Core i5 3470 @ 3.2GHz (4 CPUs) hoặc AMD X8 FX-8350 @ 4GHz (8 CPUs) 
RAM: 8GB
Đồ họa: NVIDIA GTX 660 2GB hoặc AMD HD 7870 2GB
Ổ cứng trống: 80GB
Hệ điều hành: Windows Vista 64 Bit (Service Pack 2) Windows 7 64 Bit (Service Pack 1), Windows 8/8.1 64 Bit và Windows 10 64 Bit
Pixel Shader: 4.0

Cấu hình tối đa của GTA 5 trên máy tính

Để có thể cài đặt cấu hình trong game GTA 5 ở mức cao nhất. Máy tính của người dùng phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:


Bộ vi xử lý: Intel Core i5 9400F @ 2.9GHz hoặc AMD Ryzen 5 3500 @ 3.6GHz 
RAM: 12GB
Đồ họa: NVIDIA GTX 1650 4GB hoặc AMD RX570 GAMING-4GD
Ổ cứng trống: 80GB
Hệ điều hành: Windows Vista 64 Bit (Service Pack 2) Windows 7 64 Bit (Service Pack 1), Windows 8/8.1 64 Bit và Windows 10 64 Bit
Pixel Shader: 4.0

Trên đây là cấu hình được yêu cầu để có thể chơi GTA 5 mới nhất trên máy tính. Bạn có thể tải trực tiếp game phiên bản mới nhất về máy tính tại một trong các địa chỉ dưới đây.


Download GTA 5 Torrent 
Download GTA 5 
Download GTA 5

Cách tải GTA 5 trên điện thoại

Trong trường hợp bạn muốn trải nghiệm game GTA 5 trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng thì có thể tải phiên bản GTA 5 Mobile về thiết bị bằng một trong hai cách sau. 

Tải GTA 5 trên máy tính và chuyển sang điện thoại

Bước 1: Tải tệp GTA 5 APK

Tải xuống tệp APK GTA 5 Mobile bằng cách bấm vào nút Download ở bên dưới. Nếu tải xuống từ máy tính thì hãy kết nối thiết bị di động của bạn với máy tính. Dung lượng của tệp GTA 5 APK là 36MB.


Download GTA 5 APK for Android

Bước 2: Sao chép tệp GTA5.apk vào điện thoại/máy tính bảng.

Sau khi quá trình tải hoàn tất, bạn copy tệp GTA5.apk vào một thư mục cụ thể trên điện thoại/máy tính bảng. Sau đó trên thiết bị di động, hãy truy cập vào thư mục vừa sao chép tệp sang và mở tệp.

Vì tệp GTA5.apk không được tải trên Google Play nên khi mở tệp bạn sẽ nhận được thông báo 'For security your phone is set to block installation of apps obtained from unknown sources'. Đây là cảnh báo bảo mật để hạn chế người dùng cài đặt các ứng dụng bên ngoài Google Play và nó được bật theo mặc định.

Bây giờ để có thể cài đặt GTA5.apk như bình thường, trên thiết bị Android bạn phải bật tính năng cho phép cài đặt nguồn không xác định bằng cách truy cập menu Settings > Security và chọn tùy chọn Unknown sources > OK để hoàn tất.

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy biểu tượng GTA 5 Mobile trên thiết bị của mình. Hãy kích hoạt trò chơi và chờ đợi để game tải xuống obb và các tệp dữ liệu có liên quan. Sau khi hoàn tất game sẽ chính thức hoạt động.

Tải GTA 5 trực tiếp trên điện thoại 

Bước 1: Trên điện thoại/máy tính bảng Android, kích hoạt trình duyệt web yêu thích và truy cập vào địa chỉ https://www.gta5app.mobi/

Bước 2: Bấm nút Download APK. Một hộp thoại cảnh báo hiển thị, bấm nút OK để tiếp tục. Sau khi quá trình tải hoàn tất, bạn bấm vào liên kết Mở.


Bước 3: Hộp thoại GTA 5 Mobile hiển thị hỏi bạn có muốn cài đặt ứng dụng này không? Hãy bấm nút Cài đặt ở góc dưới cùng bên phải để tiến hành tải và cài đặt game cho điện thoại.


Bước 4: Kết thúc quá trình tải và cài đặt game, bấm nút Mở.


Khi vào game, bạn cần phải chờ một lúc để game tiến hành tải dữ liệu có liên quan. Kết thúc quá trình tải, bạn có thể bắt đầu vào game và trải nghiệm. 


Trên đây, vừa cùng các bạn tìm hiểu cấu hình phần cứng máy tính yêu cầu dành cho những người dùng muốn trải nghiệm game GTA 5. Trong trường hợp các bạn muốn chơi GTA 5 trên máy tính thì có thể thực hiện như hướng dẫn ở trên đây để thực hiện. Chúc các bạn thành công.

Từ khoá : game, Cách tải game

TIN LIÊN QUAN

5 tựa game Grand Theft Auto đình đám cho iOS bất ngờ giảm giá 70%

Hôm nay, nhà phát triển tựa game đình đám Grand Theft Auto đã bất ngờ giảm giá hàng loạt phiên bản trên App Store. Nhanh tay tải về ngay GTA Series thôi nào.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

Điểm qua một số game hay dành cho dòng máy PlayStation

Ở thời điểm này trên thị trường có 2 dòng máy PlayStation 3 và PlayStation 4, tuy nhiên dòng máy PlayStation 3 đã ngừng sản xuất năm 2017 nên hiện còn rất ít máy PlayStation 3. Các game mới phát hành năm 2018 hầu như chỉ hỗ trợ dòng máy PS4. Hầu

Những tựa game PC vĩ đại dẫn đầu trong làng game PC

Nói về làng game PC hiện nay vô cùng náo nhiệt và luôn nóng. Số lượng người chơi đông đảo, các sản phẩm ra mắt ngày càng chất lượng cao. Cả về hình thức, nội dung, lẫn các yếu tố tương quan đều ngày một cao cấp.

GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Làm phiền mẹ chồng chơi game, con dâu suýt nữa ăn hành

Chắc chắn các game thủ đều rất khó chịu khi có người chỉ trỏ, bình luận lúc mình đang chơi game, nhưng hung dữ như “nữ game thủ” này thì quả thực là “của hiếm”.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại