GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Sau sự thành công lớn từ PlayerUnknown's Battlegrounds, đã có khá nhiều hãng game học hỏi và chuyển hướng phát triển những sản phẩm game mới của họ nhằm vào thể loại Battle Royale này. Thế nhưng, một điều khá bất ngờ là ngay cả tựa game hơn 13 năm tuổi như GTA: San Andreas cũng được fan hâm mộ tạo ra một bản mod mô phỏng lại lối chơi Battle Royale tương tự như PUBG vậy.
GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau. Không lâu sau sự bùng phát của PUBG, một nhóm fan của GTA đã tạo ra một bản mod với gameplay dựa theo phong cách của PUBG và mang chúng pha lẫn vào thế giới mở rộng lớn của San Andreas.

Được biết, bản mod Battle Royale này được hoạt động thông qua một trong hai công cụ là SAMP (San Andreas Multiplayer) hay MTA (Multiplayer Theft Auto). Hai phần mềm này là công cụ chính để người chơi có thể kết nối với nhau trong thế giới GTA:SA.

Bản mod Battle Royale không chỉ mô phỏng lại gameplay của PUBG không thôi, mà còn được thiết kế với giao diện cùng những cơ chế loot vật phẩm khá giống nhau. Với những tính năng cơ bản từ PUBG như chỉ số nhân vật, áo giáp, mũ, hay túi trang bị.. và tất nhiên là không thể thiếu chiếc chảo 'trứ danh' mà bất kỳ người chơi PUBG nào cũng phải biết đến rồi.

Điểm lợi thế của bản mod này chính là dùng chính những yếu tố sẵn có của GTA:SA để làm nền tảng, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng mới lạ và thú vị hơn hẳn PUBG. Từ số lượng nhân vật cho tới những loại phương tiện di chuyển cũng vô cùng đa dạng, vì hầu hết đều được tận dụng từ những model được thiết kế sẵn của game.

Bạn đọc có thể theo dõi qua đoạn gameplay bên dưới để có một cái hình tổng quan hơn về bản mod Battle Royale trên GTA: San Andreas này.

Nguồn: Kotaku
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/gta-san-andreas-va-duc-fan-tao-ra-mt-ban-mod-mo-phng-lai-ch-d-choi-battle-royale-t-pubg.163473/

TIN LIÊN QUAN

Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS

Mới đây, tựa game sinh tồn Fornite Battle Royale đã đánh bại tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds để trở thành tựa game có số lượng người chơi ở cùng một thời điểm cao nhất. Với gameplay giống với PlayerUnknown's Battlegrounds mà cấu hình yêu cầu

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Vương Giả Vinh Diệu sẽ cập nhật chế độ Battle Royale với bản đồ rộng lớn không thua kém gì PUBG

Theo như thông tin trên trang chủ Vương Giả Vinh Diệu TQ thì chế độ Battle Royale đang được thử nghiệm trên server test của trò chơi sẽ cho phép cả 100 game thủ vào chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn gần 200 lần so với bản đồ MOBA truyền thống.

Chơi thử Grand Battle Royale – mang Playerunknown’s Battlegrounds lên di động

Grand Battle Royale có thể gói gọn lại : chạy, nhặt vũ khí, bắn, chết và lặp lại, mang đến một trải nghiệm vô cùng giống với Playerunknown's Battlegrounds.

[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Theo như thông tin từ nhóm phát triển đã tạo ra TABS thì tựa game này ra đời vào dịp cá tháng tư với mục đích 'ăn theo' dòng game Battle Royale đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.