Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS

Fornite Battle Royale sắp có đợt đăng kí người chơi thử nghiệm trên hệ điều hành iOS. Phiên bản cho Android sẽ có mặt trong vài tháng tới.

Fornite Battle Royale – Kẻ soán ngôi PUBG sắp có mặt trên Android và iOS
Mới đây, tựa game sinh tồn Fornite Battle Royale đã đánh bại tựa game PlayerUnknown's Battlegrounds để trở thành tựa game có số lượng người chơi ở cùng một thời điểm cao nhất. Với gameplay giống với PlayerUnknown's Battlegrounds mà cấu hình yêu cầu lại nhẹ hơn, nhiều điểm thú vị hơn và đồng thời còn có chế độ chơi miễn phí thì việc Fornite Battle Royale soán ngôi PUBG cũng là điều dễ hiểu.
Epic Games vừa thông báo rằng Fornite Battle Royale sẽ được phát triển cho các thiết bị iOS bao gồm cả iPhone và iPhone, sau đó là các thiết bị Android. Vào thứ hai đầu tuần sau người chơi sẽ được đăng kí tham gia thử nghiệm.
Việc đăng kí này sẽ giới hạn một số lượng người chơi nhất định trải nghiệm ban đầu. Do đó vào thứ hai tới bạn hãy nhanh chóng đăng kí TẠI ĐÂY để có thể được trải nghiệm tựa game này sớm nhất.
Fornite Battle Royale trên iOS sẽ giống với phiên bản PC và console, với cùng lối chơi, nội dung, bản đồ và giao diện. Hơn thế nữa, người chơi có thể cross play và chiến đấu với cả các hệ máy khác bao gồm PC, Mac, PS 4.
Phiên bản Fornite trên iOS sẽ hỗ trợ từ iPhone 6s và iPhone SE trở lên, cũng như iPad Mini 4, iPad Air 2, iPad Pro và iPad 2017.
VuBeu
Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Fortnite: Battle Royale đã có hơn 800 ngàn người chơi cùng lúc

Với con số người chơi cùng lúc vào tháng 10 là 525 ngàn, tựa game Fortnite đã có sự tăng trưởng khá mạnh khi bước vào tháng 11

Hướng dẫn tải và cài đặt Fortnite Battle Royale

Thú vị hơn, Epic Game còn cho phép game thủ trải nghiệm miễn phí, mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Đây chính là điểm hấp dẫn những người yêu thích Playerunknown’s Battlegrounds mà chưa có cơ hội trải nghiệm. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới

Chơi thử Grand Battle Royale – mang Playerunknown’s Battlegrounds lên di động

Grand Battle Royale có thể gói gọn lại : chạy, nhặt vũ khí, bắn, chết và lặp lại, mang đến một trải nghiệm vô cùng giống với Playerunknown's Battlegrounds.

Thể loại battle royale sẽ tạo ra doanh thu hơn 20 tỷ USD vào năm sau

Nhờ sự nổi tiếng của những H1Z1, PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite, các tựa game dạng battle royale ngày càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của chúng trong ngành công nghiệp sản xuất trò chơi điện tử.

Battle Royale of Balls – xuất hiện game PUBG theo kiểu io đầy mới lạ

Được xây dựng dựa trên nền tảng của PUBG kết hợp với kiểu nhỏ gọn của game io, Battle Royale of Balls dự đoán sẽ mang đến những giây phút độc đáo cho game thủ.

GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau.

Epic Games mở cửa đăng ký sớm Fortnite Battle Royale cho game thủ sử dụng HĐH iOS

Ít giờ trước, Epic Games đã chính thức ra mắt Trailer giới thiệu gameplay của Fortnite Battle Royale trên nền tảng di động. Và quả thực nó vẫn giữ cho mình được những nét đặc trưng của Fortnite BR này với đồ họa đẹp mắt, hệ thống thu thập nguyên

[PC] Totally Accurate Battlegrounds - Tựa game "ăn theo" PUBG sở hữu lối chơi cực dị và vui nhộn

Theo như thông tin từ nhóm phát triển đã tạo ra TABS thì tựa game này ra đời vào dịp cá tháng tư với mục đích 'ăn theo' dòng game Battle Royale đang thống trị thị trường game ở thời điểm hiện tại, và điển hình chính là Playerunknown's Battlegrounds

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ