Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Sau đây là top 10 laptop có thiết kế sang trọng và bắt mắt nhất, theo đánh giá của trang Business Insider:

1. Asus ZenBook

Màu xám vân xước trên thân máy thực sự là điểm nhấn của ZenBook. Lớp vân tròn đem lại bề mặt nhám mờ đẹp bám theo từng ánh nhìn của bạn.

Asus ZenBook

2. Dell XPS 13 và XPS 15

Thiết kế đa năng, chuyên nghiệp của Dell XPS 13 và 15 có thể đem lại sự bóng bẩy cho máy, nhưng chính màn hình gần như không viền mới là điểm nhấn khiến cho cặp đôi này trở nên quyến rũ. Phần bề mặt sợi các-bon xung quanh bàn phím cũng rất đẹp.

Dell XPS 13

4. Razer Blade Stealth

Các máy tính xách tay của Razer thường được thiết kế hướng đến các đối tượng game thủ thích cấu hình cực mạnh và đèn neon tỏa sáng trong đêm. Nhưng Blade Stealth có đôi chút khác biệt.

Không giống như những chiếc máy tính xách tay chơi game khác, vốn sử dụng các card đồ họa khổng lồ để có thể chơi được các tựa game mới nhất, Stealth có thiết kế mỏng, sang trọng, sử dụng màu đen với lớp sơn màu đen nhám cao cấp. Do không có card đồ họa rời, nên Razer Blade Stealth mới có được thiết kế như vậy. Card đồ họa rời được trang bị trong một đế cắm khác, và khi muốn chơi game, game thủ có thể kết nối với đế này để tận dụng sức mạnh của card đồ họa rời.

Người dùng cũng có thể tùy biến đèn nền của bàn phím, và thiết lập cách thay đổi màu sắc xung quanh bàn phím.

Razer Blade Stealth

5. LG Gram

LG Gram được thiết kế theo phong cách tinh giản, mặc dù trông có vẻ giống MacBook Air của Apple, nhưng với viền màn hình siêu mỏng, máy trở nên sang trọng, và hiện đại hơn đối thú của mình.

LG Gram

6. Apple MacBook Pro

MacBook Pro vẫn giữ nguyên thiết kế từ năm 2008, nhưng Apple luôn có những thay đổi nhỏ để biến thiết kế của mình mãi đẹp với thời gian. MacBook Pro với thiết kế kim loại mỏng cũng như mặt kính đen vẫn là một cỗ máy tính mỏng và sang trọng.

Apple MacBook Pro

7. Samsung Ativ Book 9 Pro

Ultrabook Ativ của Samsung mỏng và có thiết kế bo tròn ở các cạnh. Phong cách này đem lại cảm giác như máy đang “trôi” trên bàn.

Samsung Ativ

8. Acer Aspire S7

Aspire S7 có thể đã được 1 năm tuổi, nhưng có thiết kế mặt kính đẹp bạn không thấy được trên các máy tính xách tay. Phần máy màu trắng cũng đem lại cảm giác hiện đại, sạch sẽ.

Acer Aspire S7

9. Lenovo Yoga Pro 900

Điểm đặc biệt của Lenovo Yoga Pro 900 là phần gờ có thiết kế như là một chuỗi các viên đá quý hoặc một vòng đeo tay hào nhoáng. Máy cho phép bạn xoay ngược màn hình 360 độ, có thân hình siêu mỏng với màn hình được phủ lớp kính bóng bẩy. Đây chính là một chiếc máy tính xách tay cao cấp.

Lenovo Yoga Pro 900

10. HP Spectre

HP Spectre có thiết kế đối lập với LG Gram. Phần gờ của máy trông có vẻ giống như một thanh vàng, và có các điểm nhấn màu đồng xuyên suốt thân máy đem lại cảm giác đắt giá. Đây cũng chính là máy tính xách tay mỏng nhất thế giới hiện nay.

HP Spectre

Bonus: Microsoft Surface Book

Về mặt kỹ thuật, Surface Book không phải 100% là laptop, bởi màn hình tháo rời được của máy biến sản phẩm thành một thiết bị lai. Dù sao, không giống như những chiếc máy tính bảng lai khác, Surface Book có kiểu dáng, cảm giác, và làm việc như một chiếc máy tính xách tay khi được gắn vào đế bàn phím.

Microsoft Surface Book
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, laptop

TIN LIÊN QUAN

Razer Blade Stealth 13 – Sự xuất hiện của chip “Hổ” nhà Intel

Razer Blade Stealth 13 là một chiếc ultrabook siêu mỏng cao cấp nhẹ bên ngoài nhưng mạnh bên trong. Mặc dù vừa mới giới thiệu đời máy mới vào đầu năm nay, Razer lại chuẩn bị rục rịch trình làng mẫu phiên bản tiếp theo chạy chip Tiger Lake mới mẻ

Razer Blade (2016): laptop chơi game mỏng nhẹ, QHD+, GTX 970M 6GB vRAM, dock mở rộng, giá từ 1999$

Razer vừa ra mắt dòng laptop chơi game mỏng nhẹ Blade (2016) với giá thấp hơn trước nhưng mạnh hơn và nhẹ hơn. Với giá khởi điểm 1999$, bạn sẽ có một chiếc laptop màn hình 14' độ...

Laptop game Dell Inspiron 7559 có thêm bản dùng SSD

Intel ra mắt máy tính NUC đầu tiên cho game thủ Asus triển khai dịch vụ bảo hành VIP cho nhiều dòng laptop MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ HyperX đồng hành...

Razer ra mắt MTXT Blade Pro mới với bàn phím cơ và màn hình 4K

Sau biết bao tin đồn và chờ đợi, cuối cùng Nintendo đã vén bức màn bí ẩn ra khỏi chiếc máy được họ ấp ủ bấy lâu nay, đó chính là Switch chiếc máy chơi game có thể gắn vào TV để...

Những laptop chơi game đắt nhất Việt Nam

Những model dưới đây có giá dao động từ 50 đến 100 triệu đồng, có điểm chung là sở hữu cấu hình khủng, thiết kế hầm hố, phục vụ riêng cho các game thủ.

Giải pháp biến laptop thành máy bàn của Razer sẽ có giá 11 triệu VNĐ, ra mắt vào tháng 4

Thiết bị được giới thiệu tại sự kiện CES 2016 hồi đầu năm.

Asus tung loạt laptop thế hệ mới sử dụng Intel Skylake

Công ty Cổ phần Máy tính Vĩnh Xuân vừa hợp tác cùng ASUS và Intel tổ chức buổi đào tạo giới thiệu các dòng laptop, PC mới của Asus trong năm 2016 sử dụng nền tảng Intel Skylake mới...

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu