Xem trực tiếp vòng bảng Asian Cup 2019 trên điện thoại và máy tính

Nhằm góp phần cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam và giúp bạn đọc không bị bỏ lỡ giây phút nào trong giải đấu này, TCN xin chia sẻ một số thông tin cần thiết như Lịch thi đấu / tường thuật trực tiếp, cách theo dõi tỉ số, cập nhật thông tin liên quan cùng với một số dịch vụ hỗ trợ xem online trên điện thoại hoặc máy tính nhé.

Lịch thi đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019

Xem trực tiếp vòng bảng Asian Cup 2019 trên điện thoại và máy tính
Vòng bảng - Ngày thi đấu 1/3
Vòng bảng - Ngày thi đấu 2/3
Vòng bảng - Ngày thi đấu 3/3

Lịch tường thuật trực tiếp của đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ có ba trận đấu tại bảng D cùng Iran (20: 30 ngày 8/1), Iraq (18: 00 ngày 12/1) và Yemen (23: 00 ngày 16/1) để dành vé vào vòng đấu 1/8. Tính đến thời điểm hiện tại thì đội tuyển Iran được đánh giá cao trong giải đấu năm nay khi nắm giữ vị trí thứ 29 trên bảng xếp hạng FIFA, cách biệt khá xa đội tuyển Việt Nam (vị trí thứ 100).
Tuy nhiên, với những thành công tại các giải bóng đá AFC U23 CHAMPIONSHIP (Á Quân), ASIAD 2018 (lọt vào vòng tứ kết) và đăng quang ngôi Vô địch khu vực Đông Nam Á (AFF SUZUKI CUP 2018) chắc chắn sẽ giúp cho đội tuyển của chúng ta tự tin dành chiến thắng trong mỗi trận đấu sắp tới.

Theo dõi tỉ số trận đấu và cập nhật thông tin

Để nhanh chóng cập nhật các thông tin liên quan tới giải đấu, tin tức, tỉ số, bảng xếp hạng và số liệu thống kê tại Cúp bóng đá Châu Á, các bạn có thể sử dụng trang tổng hợp của Google qua liên kết sau 'ASIAN CUP 2019'. Đối với điện thoại di động thì bạn nên tạo lối tắt mở nhanh từ trình duyệt Chrome để tiện theo dõi hơn đỡ mất công tìm lại nhé.

Xem trực tiếp trên điện thoại và máy tính

Dành cho điện thoại:
Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng muốn sử dụng sau đó truy cập mục 'Kênh Truyền Hình' và chọn kênh VTV 5 hoặc VTV 6 để xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng ASIAN CUP 2019. Bạn nên cài đặt hết các ứng dụng trên để tiện cho việc theo dõi, nếu quá trình xem trực tiếp bị lag hoặc không thể load dữ liệu thì chuyển qua ứng dụng khác để xem.
Dành cho máy tính:
Truy cập vào liên kết bất kỳ được gợi ý ở trên, sau đó mở mục 'Kênh Truyền Hình' và chọn VTV 5 hoặc VTV 6 trong danh sách kênh phát trực tiếp để xem. Nếu quá trình xem trực tiếp bị lag hoặc không thể load dữ liệu thì bạn chuyển qua liên kết khác để xem nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: VTV.VN
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/lch-thi-dau-vong-bang-asian-cup-2019-cach-xem-tuong-thut-trc-tip-tren-din-thoai-va-may-tinh.200808/

TIN LIÊN QUAN

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục riêng, sau đó đặt tên để ghi

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, vẫn

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ dùng là gì? Download video

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên chưa? Và cách khắc phục iPhone 6s

Một số ứng dụng gọi taxi cho ngày mưa bão

Mai Linh là cái tên đã quá nổi tiếng trong ngành dịch vụ vận chuyển hành khách. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng mỗi khi có nhu cầu di chuyển bằng taxi. Có mặt không chỉ ở miền Bắc hay Hà Nội mà

THỦ THUẬT HAY

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?