Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Khi cố xóa tập tin bằng cách click chuột phải và chọn Delete hoặc dùng phím Delete trên bàn phím, Windows 10 sẽ đưa tập tin vào thùng rác. Tuy nhiên có những lúc muốn xóa file hoặc thư mục lớn, bạn sẽ nhận được thông báo “There items are too big to recycle. Do you want to permanently delete them?” với câu trả lời Yes hoặc No.
Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Thông báo tập tin hay thư mục quá lớn, không thể xóa Tin nhắn này hiển thị chỉ khi bạn cố đưa vào thùng rác tập tin hay thư mục lớn hơn kích thước mà thùng rác có thể lưu được, hoặc không có đủ khoảng trống trong thùng rác. Nếu gặp lỗi này, hãy dùng 2 giải pháp dưới đây để khắc phục.

Cách 1 Xóa tập tin không cần thiết trong thùng rác

Nguyên nhân như đã nói là trong thùng rác không đủ khoảng trống và tập tin bạn muốn xóa có kích thước lớn hơn. Giải pháp đơn giản là chỉ cần mở thùng rác lên, xóa những file không còn cần nữa đi để giải phóng bộ nhớ. Hãy nhớ là khi đã xóa khỏi thùng rác thì sẽ rất khó để khôi phục. Vậy nên hãy lựa chọn kĩ lưỡng.

Xóa các tập tin không cần thiết trong thùng rác

Cách 2 Tăng không gian lưu trữ cho thùng rác Recycle Bin

Bước 1: Click chuột phải vào biểu tượng Recycle Bin trên desktop và chọn Properties.

Mở hộp thoại Properties của thùng rác Bước 2. Trong hôp thoại Recycle Bin Properties, chọn ổ có chứa tập tin bạn đang muốn xóa và nhận lỗi nói trên. Tại mục Settings for selected location, hãy chọn mức dung lượng lớn hơn.

Tăng dung lượng cho thùng rác tại ổ cần thiết Bước 3: Click Apply để hoàn tất.

TIN LIÊN QUAN

Cách giới hạn dung lượng cho thùng rác trên Windows 10

Chỉ khi nào người dùng thực hiện xóa trong Recycle Bin hoặc làm trống bằng cách nhấp chuột phải vào Recycle Bin và chọn Empty thì Windows mới xóa hẳn những tệp tin này, dọn dẹp không gian lưu trữ để dành chỗ cho những tập tin khác.

Hướng dẫn giải phóng dung lượng trong Windows 10 April 2018

Windows 10 April 2018 Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các tệp nằm trong Recycle bin. Hôm

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Hướng dẫn cách phục hồi Files đã xóa trên Android

Ứng dụng cho phép bạn tạo Thùng Rác trên điện thoại hệt như Recycle Bin trên máy tính. Nó có khả năng phục hồi những file vô tình xóa nhầm, nhất là khi điện thoại của bạn chứa nhiều thông tin quan trọng.

Cách giải phóng dung lượng ổ đĩa hệ thống mà không ảnh hưởng đến hệ điều hành

Bạn đã từng cài đặt một trò chơi hay phần mềm phục vụ cho việc học tập trên ổ đĩa hệ thống nhưng thiếu dung lượng chưa? Nếu đã từng có thì hãy đọc bài viết này.

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một thư mục có tên Windows.old,

15 mẹo và thủ thuật Mac để sắp xếp và tìm tệp của bạn tốt hơn

Bạn càng có nhiều ứng dụng, tài liệu, ảnh và tệp PDF trên máy Mac, thì càng khó tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?