2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác biệt cũng như sự quan tâm đến từ Firefox.

Nhắc đến các trình duyệt không thể nào không nhắc đến Firefox, trình duyệt một thời chiếm đến 80% số lượng người sử dụng để lướt web. Mặc dù không còn được sử dụng nhiều như trước nhưng Firefox vẫn có lượng người sử dụng nhất định. Ở phiên bản cập nhật Firefox 54 mới ra mắt là sự cải tiến hệ thống không hề nhỏ, kèm theo đó là khả năng lướt web mượt hơn mà không sợ lỗi.

 

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Chính vì thế mà chúng ta phải thường xuyên cập nhật Firefox để đạt được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng trình duyệt này. Và nếu như bạn chưa biết cách để cập nhật Firefox 54 thì bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho bạn 2 cách cực kỳ nhanh và đơn giản để cập nhật Firefox 54.

 

Hướng dẫn cập nhật Firefox 54 cho máy tính

1. Cập nhật Firefox 54 ngay trên trình duyệt.

Với cách đầu tiên này bạn có thể sử dụng chính các chức năng có sẵn trên Firefox để cập nhật Firefox 54 nhanh nhất.

Bước 1 : Đầu tiên bạn phải nhấn ALT để xuất hiện thanh Menu trên Firefox đã bị ẩn đi sau đó click vào phần HELP và chọn About Firefox .

 

Bước 2: Ngay sau đó sẽ hiện ra một bảng giới thiệu về Firefox và nếu Firefox của bạn chưa phải là mới nhất sẽ tự động được download phiên bản mới về và sau đó có một nút bấm thông báo Restart Firefox to Update .

 

Hãy nhấn vào Restart Firefox to Update để tiến hành cập nhật Firefox phiên bản mới nhất (ở đây là chúng ta đang cập nhật Firefox 54).

Bước 3: Ngay sau khi cài đặt xong phiên bản nâng cấp hệ thống sẽ tự động giúp bạn vào lại Firefox với các website được mở lại như cũ kèm theo một thông báo đến từ Firefox 'Your Firefox is up to date '.

 

Hoặc bạn có thể vào lại phần About Firefox để kiểm tra sẽ thấy tại đây có đề số phiên bản Firefox và dòng thông báo mờ Firefox is up to date ở dưới, như vậy là chúng ta đã kết thúc cập nhật Firefox 54 rồi đấy.

 

2. Cập nhật Firefox 54 phiên bản mới nhất tại chúng tôi

Nếu bạn là một độc giả quen thuộc của chúng tôi chắc hẳn bạn đã biết đến kho tài nguyên các phần mềm khổng lồ và cũng là một trang thủ thuật hàng đầu hiện nay. Không có phần mềm gì là chúng tôi không có và chắc chắn nếu có Firefox thì đó phải là phiên bản mới nhất.

Nếu như bạn không biết cập nhật Firefox 54 ở đâu thì hãy truy cập vào Tai mien phi.vn để download Firefox an toàn và nhanh chóng nhất.

 

Trên đây chúng tôi vừa chỉ dẫn cho bạn 2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính mà không làm mất nhiều thời gian của bạn. Việc cập nhật Firefox là điều mà bạn nên làm với trình duyệt này hay bất cứ trình duyệt nào cũng vậy. Các bản vá lỗi luôn đem đến sự an toàn cho người sử dụng cũng như tăng hiệu năng khi lướt web.

Và nếu như là một người sử dụng Firefox làm trình duyệt chính cho mình cũng đừng quên sử dụng các phím tắt Firefox để thao tác và lướt web nhanh hơn, đây là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian tốt nhất, các phím tắt Firefox được đánh giá cao về tính logic và dễ dàng nắm bắt ngay cả với người mới nên sẽ chẳng có gì khó khăn nếu như bạn nghiên cứu một chút về nó cả.

TIN LIÊN QUAN

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt và trải nghiệm nhé!

Sao lưu toàn bộ thông tin trên Firefox với MozBackup

Hiện nay có rất nhiều trình duyệt web nổi tiếng như : Google Chrome, Firefox, Opera ... trong đó trình duyệt Firefox được xem như là một trình duyệt nổi tiếng bởi những tính năng ưu việt lướt web nhanh và tiện ích phong phú. Trong thời gian sử dụng

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Đọc file PDF bằng Firefox

Bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả các bước kích hoạt mặc định mỗi khi mở file PDF bằng Firefox 19 trở lên.

Tải file trực tiếp trên iPhone / iPad và lưu trữ vào Tệp với trình duyệt Firefox

Từ iOS 11 trở lên Apple đã cung cấp thêm cho người dùng một ứng dụng hỗ trợ quản lý tệp tin lưu trữ trong iCloud, cùng một số ứng dụng khác được cài đặt trên thiết bị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực