Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.


iPhone SE giảm 1 triệu đồng

iPhone SE là chiếc smartphone nhỏ gọn mạnh mẽ hàng đầu hiện nay. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng không muốn sử dụng smartphone kích thước lớn, cộng với hiệu năng tương đương với một chiếc iPhone 6s hay iPhone 6s Plus thỏa mãn mọi nhu cầu, kể cả giải trí với game nặng.

iPhone SE giữ nguyên thiết kế chuẩn mực từ dòng iPhone 5s với một số nâng cấp như vi xử lý nhanh hơn gấp đôi, camera độ phân giải 12 MP, hỗ trợ quay phim 4K, vân tay nhận diện nhanh, chuẩn xác hơn và có thêm tùy chọn màu vàng hồng (Rose Gold).


iPhone SE chính hãng sẽ được áp dụng chương trình giảm giá giáng sinh với mức giảm 1.000.000 đồng xuống còn 7.990.000 đồng đối với phiên bản iPhone SE 16 GB, đặt mua tại đây và 10.990.000 đồng đối với phiên bản iPhone SE 64 GB, đặt mua tại đây, miễn phí giao hàng trong 48 tiếng trên toàn quốc.

iPhone 5s giảm 500.00 đồng

3 năm kể từ khi ra mắt thị trường, iPhone 5s đến thời điểm hiện tại vẫn là một trong những smartphone có doanh số bán tốt. Không chỉ có thiết kế sang trọng, những thứ mà chiếc điện thoại này có thể mang lại như chụp ảnh, gọi điện, giải trí, hỗ trợ công việc... đều đáp ứng đủ tốt nhu cầu của phần đa người dùng.

Nếu bạn đang tìm một thiết bị có giá tầm trung, thiết kế kim loại bền, đẹp tôn lên đẳng cấp người dùng, có bảo mật vân tay, chụp hình đẹp và chỉ dùng các nhu cầu sử dụng thông thường thì iPhone 5s là sự lựa chọn không cần đắn đo suy nghĩ quá nhiều.


iPhone 5s chính hãng sẽ được áp dụng chương trình giảm giá giáng sinh với mức giảm 500.000 đồng xuống còn 6.490.000 đồng, miễn phí giao hàng trong 48 tiếng trên toàn quốc. Xem thông tin và đặt mua tại đây.

iPhone 7 giảm 1 triệu đồng

iPhone 7 là thế hệ iPhone mới nhất ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về công nghệ lẫn chất lượng hoàn thiện sản phẩm so với thế hệ trước.

Không chỉ có nâng cấp về hiệu năng mạnh hơn rất nhiều so với thế hệ trước, màn hình thể hiện màu sắc đẹp hơn, loa kép mang lại chất lượng âm thanh sống động hơn. Mà bên cạnh đó là khả năng chống nước, bụi tiêu chuẩn IP67, phím home cảm ứng lực và camera tích hợp chống rung quang học OIS hạn chế bị nhòe hình cũng là một trong những cải tiến nổi bật.


iPhone 7 128 GB chính hãng sẽ được áp dụng chương trình giảm giá giáng sinh với mức giảm 1.000.000 đồng xuống còn 20.690.000 đồng, miễn phí giao hàng trong 48 tiếng toàn quốc. Xem thông tin và đặt mua tại đây.

iPhone 6s Plus giảm 1 triệu đồng

Phiên bản iPhone 6s Plus cũng đang được áp dụng chương trình giảm giá cho dip giáng sinh năm nay. Nếu bạn cảm thấy thế hệ iPhone 7 Plus không đủ hấp dẫn thì iPhone 6s Plus cũng đã là một sự lựa chọn tương đối hoàn hảo với thiết kế bên ngoài giống đến 90%.

iPhone 6s Plus có hiệu năng mạnh mẽ, công nghệ cảm ứng lực 3D Touch, màn hình độ phân giải cao hiển thị sắc nét, camera nâng cấp lên độ phân giải 12 MP so với thế hệ trước kèm quay phim 4K và tính năng live photo độc đáo. Cảm biến vân tay cực nhạy cùng thời lượng pin sử dụng cực dài đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.


iPhone 6s Plus chính hãng sẽ được áp dụng chương trình giảm giá giáng sinh với mức giảm 1.000.000 đồng xuống còn 15.990.000 đồng đối với phiên bản iPhone SE 16 GB, đặt mua tại đây và 18.990.000 đồng đối với phiên bản iPhone SE 64 GB, đặt mua tại đây, miễn phí giao hàng trong 48 tiếng trên toàn quốc.

Ngoài loạt iPhone trong bài viết, chúng tôi cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi cho rất nhiều smartphone, tablet, laptop khác với mức giảm giá lên đến 30%. Tham khảo tại đây.

Siêu thị chúng tôi

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các smartphone chạy Android trong tầm giá

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về