Hướng dẫn in nội dung trên iPhone, iPad

Nhiều người dùng khi muốn in nội dung viết hay tải về trên iPhone, iPad thường phải copy dữ liệu ra máy tính trước đó. Tuy nhiên có một thủ thuật giúp bạn in nội dung trên iPhone, iPad trực tiếp mà không cần sử dụng máy tính, các bạn hãy xem hướng dẫn in nội dung trên iPhone, iPad sau đây nhé.

Muốn in văn bản, thông thường chúng ta phải soạn thảo trên Word và kết nối với máy in. Thực hiện thêm thủ thuật in 2 mặt Word người dùng sẽ in được các tài liệu của mình. Tuy nhiên có một cách không cần sử dụng máy tính hay in 2 mặt Word mà có thể in ngay các văn bản, nội dung trên iPhone, iPad. Chỉ cần sử dụng AirPrint, bạn sẽ dễ dàng in nội dung trên iPhone, iPad trong giây lát.


Hướng dẫn in nội dung trên iPhone, iPad

Hướng dẫn in nội dung trên iPhone, iPad:

Bước 1: Kết nối iPhone, iPad và AirPrint trên cùng một WiFi.

Bước 2: Mở tài liệu, văn bản đã soạn thảo trên iPhone. Nhấn vào biểu tượng Share.


Bước 3: Chọn In (Biểu tượng máy in) và nhấn vào Chọn máy in. Trước đó bạn cũng có thể chọn số lượng bản in mình muốn.


Bước 4: Đợi iPhone tìm kiếm máy in, sau đó kết nối là sẽ in ngay được văn bản.


Rất dễ dàng để in nội dung trên iPhone, iPad đúng không, sau khi xem thủ thuật này bạn không còn mất công gửi văn bản sang máy tính để in nữa.


Thực ra thủ thuật in nội dung trên iPhone, iPad chỉ là những tính năng nhỏ mà Apple hỗ trợ mà thôi. Muốn sử dụng iPhone 6 hiệu quả bạn cần tìm hiểu sâu thêm nhiều tính năng nữa của thiết bị này. Có thể tham khảo qua cách sử dụng iPhone 6 hiệu quả mà chúng tôi đã viết. Trong đó có đầy đủ những tính năng cần thiết nhất để người dùng có thể sử dụng nhanh hơn, hiệu quả hơn iPhone.

TIN LIÊN QUAN

Copy ảnh từ iPhone/iPad vào máy tính không cần iTunes

Để copy ảnh từ iPhone vào máy tính (hay từ iPad) bạn không cần dùng đến iTunes. Sao chép ảnh từ iPhone vào máy tính nhanh chóng bằng cách làm theo thủ thuật dưới đây, quên iTunes rắc rối đi nhé.

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3