Khôi phục lại ứng dụng trên iPhone, iPad với iOS 11 chỉ với 6 bước đơn giản

Hướng dẫn khôi phục ứng dụng trên iPhone, iPad với iOS 11 hoàn toàn không tốn phí với ứng dụng phải trả phí mà bạn đã mua chỉ với 6 bước rất đơn giản. 

Khôi phục lại ứng dụng trên iPhone, iPad với iOS 11 chỉ với 6 bước đơn giản

Với iCloud, Apple đã giúp chúng ta quản lý ứng dụng một cách đơn giản và dễ dàng. Có khi nào bạn vô tình xóa nhầm một ứng dụng mình đã mua mà lại chưa tiến hành sao lưu trên iTunes? Thật tệ nếu bạn phải tải lại và trả phí để sở hữu lại phần mềm đó.

Bạn không phải lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể khôi phục lại ứng dụng mà bạn vô tình xóa trên các thiết bị iOS. Hơn nữa, bạn sẽ chẳng phải tốn thêm chi phí gì với ứng dụng mà bạn đã mua trước đó.

Có thể bạn đã biết thủ thuật này, tuy nhiên giao diện App Store trên iOS 11 đã thay đổi khiến bạn khó khăn trong việc khôi phục. Sau đây là 6 bước cụ thể trên iOS 11 để bạn khôi phục ứng dụng:

Bước 1: Từ màn hình chính, mở App Store trên các thiết bị iPhone, iPad. 

Bước 2: Chọn vào Icon Profile của bạn ở góc phải phía trên màn hình. 

Bước 3: Chọn tiếp Purchased

Bước 4: Chọn My Purchases. 

Bước 5: Bây giờ bạn hãy chọn vào “Not on this iPhone” ở góc phải phía trên. 

Bước 6: Ở đây sẽ liệt kê các ứng dụng bạn đã trả phí, giờ chỉ cần tìm đến ứng dụng bạn lỡ xóa để cài đặt lại thôi. Bạn có thể nhập tên ứng dụng ở mục Search để tìm ra ứng dụng nhanh hơn.

Khi tải xuống thì ứng dụng của bạn đã có thể sử dụng lại bình thường mà không bị tính phí. 

Chỉ đơn giản vậy thôi bạn đã có thể khôi phục lại ứng dụng của mình trên thiết bị iPhone, iPad. Chúc bạn thành công và hãy chia sẻ cho bạn bè của mình nhé!

VuBeu

Theo: igeeksblog

TIN LIÊN QUAN

Quên mật khẩu iPhone/iPad hoặc thiết bị của bạn bị tắt thì xử lý thế nào?

Khi bạn quên mật khẩu iPhone/iPad và nhập sai mật mã trên thiết bị iOS sáu lần liên tiếp, bạn sẽ bị khóa và thông báo sẽ cho biết rằng thiết bị của bạn đã bị tắt.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có thể khôi phục sau khi bạn ghép

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu hóa' (disabled). Bạn phải làm

Cách sửa màn hình iphone bị đơ, không sử dụng được

Trường hợp màn hình iPhone bị đơ rất hiếm gặp. Thường là trên các dòng máy iPhone, iPad đời thấp mới gặp tình trạng này, nhất là khi bạn tải các ứng dụng nặng để sử dụng cho iPhone. Nếu gặp tình trạng nêu trên, hãy thử áp dụng cách sửa màn hình

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.