Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Lỗi Youtube khiến người dùng không xem được video trên Youtube, thậm chí việc tìm kiếm các clip hoặc hiển thị hình thu nhỏ cũng đều không có tác dụng.

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều người dùng gặp những thông báo lỗi khác nhau, nhưng tất cả đều chung hiện tượng Youtube bị màn hình đen và không thể hiển thị.

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Sửa lỗi 503 trên Youtube

Để lý giải nguyên nhân của lỗi Youtube 503 khá phức tạp, nhưng hiện nay có một số cách khắc phục chung như sau:

Tải video Youtube về máy

Có lẽ cách khắc phục duy nhất hiệu quả nhất là chúng ta sẽ tải luôn video này về máy tính của mình bằng cách thêm 'ss' vào phía trước link tải của video đó như cách mà TCN đã hướng dẫn trước đây. 

Hoặc nếu không muốn, bạn có thể click luôn chuột trái vào khung hình video thu nhỏ và chờ vài giây, một popup sẽ xuất hiện và chạy trực tiếp video đó cho bạn. 

Với cách này, các bạn có thể tìm kiếm bất kỳ video clip nào mình muốn rồi làm tương tự để có thể xem video Youtube ngay cả khi mạng xã hội chia sẻ video này đang lỗi.

Lỗi màn hình Youtube trắng xóa

Ngoài việc gặp lỗi Youtube bị màn hình đen kèm thông báo lỗi, một số người còn nhin thấy màn hình chính Youtube của mình trắng xóa, không có bất kỳ dữ liệu gì, tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể tìm kiếm và xem video Youtube bình thường, bằng cách:

Nhập từ khóa cần tìm kiếm video vào trong khung tìm kiếm của Youtube, sau đó vẫn click chuột vào ô tìm kiếm như bình thường. 

Lúc này, danh sách các video có liên quan sẽ hiển thị đầy đủ như khi không có lỗi. Các bạn chọn một clip mình cần xem, nếu may mắn, có thể xem trực tiếp như cũ, còn nếu không, các bạn cũng thực hiện cách thêm tiền tố 'ss' vào như bên trên để xem. 

Khởi động lại trình duyệt web

Lỗi 503 của Youtube không phải một lỗi xảy ra trên mọi thiết bị, vì vậy, nếu đang gặp lỗi này, bạn có thể khởi động lại trình duyệt, đồng thời xóa lịch sử duyệt web, sau đó thử truy cập lại.

Khởi động lại moderm, máy tính hoặc điện thoại

Theo thông tin nhận được, lỗi Youtube không phát hình xảy ra trên các thiết bị khác nhau (bao gồm cả các thiết bị di động), vì vậy, các bạn có thể thử khởi động lại thiết bị của mình cũng như reset moderm để thử khắc phục lỗi 503 treenn Youtube.

Tải lại video vào lúc khác

Nếu mục đích của bạn đơn giản chỉ là đang tìm kiếm một video clip, một bài hát để nghe thì có thể đóng cửa sổ (ứng dụng Youtube) lại và chờ một lúc, sau đó quay trở vào và thử lại một lần nữa.

Từ khoá : Youtube, lỗi Youtube

TIN LIÊN QUAN

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối