Asphalt 9 Mod Full Tiền, Full Xe Và Kim Cương

Bạn sẽ là một người nghệ sĩ thực thụ và sàn diễn là những chặng đường dài, trải đều các khối bê tông phẳng tấp. Rồ ga và mau về đích với Asphalt 9 mod, thể loại game đua xe đình đám mà bạn không thể bỏ qua ngay lúc này. Chần chờ gì nữa, chìa khoá xe đã cắm sẵn và giờ bạn chỉ cần ngồi vào nơi tay lái để thể hiện thôi!

Tổng quan về Asphalt 9

Asphalt 9 là dòng game đua xe trên thiết bị di động, tại đây bạn trở thành một tay lái chuyên nghiệp vi vu trên mọi đoạn đường. Trò chơi mang thiên hướng tốc độ, chỉ cần bạn về đích sớm là chiến thắng cuộc đua.

Asphalt 9 không quá đề cao về mặt kỹ năng “lạng lách đánh võng”, cơ bản game chỉ đòi hỏi ở mức lái được và xử lý đơn giản. Thế nên các tay mơ vẫn dễ dàng thử sức sau đó từ từ nâng cao trình độ lên trong giai đoạn tiếp theo.

Trò chơi nằm trong chuỗi series đua xe của nhà Gameloft SE, trước đó chúng ta có những Asphalt đếm từ số 1 đến hiện tại là 9. Có thể tương lai sẽ xuất hiện thế hệ 10, song những gì mà phiên bản 9 có được, thật sự rất đáng để người chơi trầm trồ.

Tìm hiểu về lối chơi

Kéo dài cả chuỗi series game Asphalt, dường như nhà phát triển không tác động quá nhiều về lối chơi, cụ thể vẫn chỉ dừng lại ở việc đua xe tốc độ.

Tất cả phiên bản trước đây đều vận hành như thế, khác mỗi việc phát hành thêm bản đồ, những dòng xe và các cấp nâng cấp mới.

Mỗi người chơi ban đầu được cấp cho 1 dòng xe cơ bản, chúng ta sẽ thực hiện các nhiệm vụ đơn giản rồi từ từ nâng cấp lên. Mỗi lần hoàn thành, tiền nhận về có thể mua được một số thứ.

Asphalt 9 không quá nghiêm túc khi yêu cầu bạn phải hiểu luật, đây là dòng game khá tự do và số lần va chạm không giới hạn. Cứ chạm thoải mái, miễn bạn về đích trong thời gian yêu cầu là được.

Đương nhiên đường đua này không phải của riêng bạn, một số nhiệm vụ cần bạn phải về đích ở top đầu. Do đó phải làm sao chiến thắng được cái AI để hoàn thành nhiệm vụ này.

Kỹ năng dùng Nitro

Nitro là tính năng khá quen thuộc trong các dòng game đua xe, điều này cho phép bạn xả lượng nhiên liệu tích tụ để tăng tốc độ trong thời gian nhất định. Chúng khá cần thiết để bạn chuyển tình thế, đặc biệt là những tình huống đang theo sát đối phương.

Trong Asphalt 9, mỗi dòng xe đều trang bị tính năng này và bạn có thể tận dụng để về đích sớm nhất. Tuỳ loại xe mà khi bắn Nitro, tốc độ sẽ khác nhau vì thế chúng ta không thể so sánh về chất lượng.

Dĩ nhiên không phải lúc nào dùng Nitro cũng được, căn bản là bạn phải biết cách mà tính năng này hoạt động để sử dụng lúc nào. Một mẹo ở đây là hãy dùng khi bạn đang ở thời điểm trên không hoặc những đoạn đường phẳng.

Danh mục phương tiện và nâng cấp

Chính ra, danh mục phương tiện là điều mà nhiều bạn mong chờ nhất và nhiều người chơi hóng phiên bản 9 này cũng chỉ vì lý do đó.

Như đã nói, các phiên bản đều có nét chơi tương đồng chỉ khác mỗi cập nhật về hệ thống phương tiện. Thế nên trong phiên bản này, người chơi sẽ tận mắt chứng kiến dàn siêu xe đình đám có phần giống so với đời thực.

Những Bugatti Chiron, Mazzanti Evantra Millecavalli, W Motos Fenyr Supersport, Lamborghini Terzo Millenio, Trion Nemesis,... và còn rất nhiều mẫu khác.

Tất cả các dòng xe được đánh giá theo hạng, trong đó hạng S được xem là phân khúc đắt đỏ nhất. Sở hữu chúng bạn chỉ có thể nạp tiền hoặc cày cuốc các sự kiện có sẵn (miễn phí).

Ngoài ra để cho chúng phát huy hết sức mạnh thì bạn cần phải nâng cấp lên, sẽ tốn khá nhiều tài nguyên nhưng bù lại bạn sẽ khá ngạc nhiên trước công dụng của chúng trên trường đua.

Cấu hình chi tiết

Đối với Android

  • Yêu cầu phiên bản Android 7.0 hoặc cao hơn

  • Kích thước 20.49MB

Các chip đời tương đối cao như Snapdragon 665 để có chất lượng đồ hoạ tốt nhất có thể

Đối với iOS

  • Yêu cầu phiên bản iOS 13.0 hoặc cao hơn

  • Kích thước 3.2GB

Các dòng phiên bản iPhone 8 Plus trở lên sẽ có chất lượng chơi tốt

Nội dung phiên bản Asphalt 9 MOD APK

Bạn sẽ nhận được quyền lợi “vô hạn tiền” trong suốt quá trình sử dụng bản MOD. Như vậy là tha hồ mua sắm, tậu những chiếc xe mình thích mà không cần phải vật vã hoàn thành nhiệm vụ.

Asphalt 9 MOD APK là bản cập nhật miễn phí và bạn nên tải về ngay nếu muốn trải nghiệm các dòng xe hạng S hot nhất trên thị trường. Nhấn vào link dưới đây để tiến hành cài đặt:

Dùng bản MOD có sao không?

Các phiên bản MOD chủ yếu giúp người chơi trải nghiệm là chính, bạn yên tâm vì không gây độc hại cho tài khoản và thiết bị. Tuy nhiên hãy lựa chọn link uy tín để cài đặt, bởi không phải người cung cấp nào cũng đáng tin cậy.

Lời kết

Đến đây thì những ai chưa cập nhật Asphalt 9 MOD APK thì nhanh chân hoàn thành để trải nghiệm ngay. Bởi trong thời gian tới có thể phiên bản này sẽ bị fix và không bao giờ trở lại một lần nữa.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải asphalt 8 mod apk phiên bản mới nhất 2023 bỏ qua cực phí

Với những anh em nào yêu thích cảm giác trải nghiệm mạnh thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua asphalt 8 mod. Đây là phiên bản đua xe hay nhất trong series Asphalt, theo lời nhận xét của nhiều anh em cược thủ. Tại đây hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm bảo trải nghiệm chơi game được

Khám phá TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao tốc độ thì nhất định không thể bỏ qua những tựa game đua xe Offline cho Android được giới thiệu dưới đây nhé! TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile 2021 Không cần phải có kết nối mạng như những tựa game đua

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những tựa game đua xe hay trên PC, […]

Kích hoạt Game Speed Booster trên smartphone Xiaomi chạy MIUI 9 Beta

Xiaomi giới thiệu khả năng tăng tốc CPU thông minh và phân bổ nguồn lực chủ động để tối ưu hóa hệ thống cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng với MIUI 9

Mẹo để chiến thắng bo cuối trong game PUBG

Cuộc chiến sinh tồn trong PUBG càng trở nên khốc liệt, gay cấn hơn khi vào những vòng bo cuối. Lúc này khoảng cách giữa các người chơi rất gần nhau, đòi hỏi người chơi phải cẩn thận, tính toán từng bước đi cũng như chọn vị trí ẩn nấp sao cho an

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Tổng hợp 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay

Những tựa game trượt tuyết có thể đem đến trải nghiệm chân thực giống như bạn đang trượt tuyết ngoài đời thực. Hãy thử ngay các tựa game thuộc chủ đề này nhé. 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay Theo wikipedia, môn thể thao trượt tuyết là một

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Turbo Pascal trên máy tính

Lúc này bạn sẽ cần một giải pháp, đó là sử dụng phần mềm giả lập DOS có tên là Dosbox, đây là ứng dụng sẽ cho phép bạn chạy những ứng dụng 'cao tuổi' và trong đó có cả ngôn ngữ lập trình Pascal

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải