Mẹo để chiến thắng bo cuối trong game PUBG

Cuộc chiến sinh tồn trong PUBG càng trở nên khốc liệt, gay cấn hơn khi vào những vòng bo cuối. Lúc này khoảng cách giữa các người chơi rất gần nhau, đòi hỏi người chơi phải cẩn thận, tính toán từng bước đi cũng như chọn vị trí ẩn nấp sao cho an toàn nhất để tồn tại lâu dài.


Playerunknown’s Battlegrounds


Căng thẳng, hồi hộp càng được đẩy lên cao khiến người chươi rất dễ mất bình tĩnh. Vậy mời các bạn cùng theo dõi 5 mẹo nhỏ dưới đây để nhanh chóng giành chiến thắng trong vòng bo cuối:


5 mẹo chiến thắng bo cuối trong game PUBG


Trang bị lựu đạn


Khi ở vòng bo cuối, lựu đạn chính là công cụ có sức sát thương mạnh nhất để hạ gục kẻ thù. Bởi khi nằm xuống, ném những quả lựu đạn mà không may ném trượt thì kẻ địch cũng khó lòng phát hiện được bạn. Còn nếu trúng thì chắc chắn kẻ thù chỉ có 'bỏ mạng'.



Mẹo để chiến thắng bo cuối trong game PUBG

Giữ lại súng có sát thương khủng nhất


Bởi khi ở vòng bo cuối, khoảng cách giữa bạn với những kẻ thù khác rất gần nhau. Chính vì vậy, những khẩu súng ngắm không còn cần thiết nữa, mà phải giữ cho mình khẩu súng trường có lượng sát thương khủng khất để chiến đấu cận chiến với kẻ địch hiệu quả.




Vứt bỏ những vật dụng không cần thiết


Trong game sinh tồn, hạ gục được bao nhiều người không quan trọng mà mục tiêu phải trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Khi vào tới vòng bo cuối, vứt bỏ những vật dụng không cần thiết, thậm chí có thể ném cả balo để lăn lộn, bò chườn dễ dàng hơn, khiến cho kẻ địch khó phát hiện bạn.


Vào tâm bo càng sớm càng tốt


Cố gắng di chuyển vào tâm bo càng sớm càng tốt, để chủ động tìm kiếm chỗ ẩn nấp an toàn, kín đáo tránh bị kẻ thù phát hiện. Khi tìm được nơi an toàn, cứ nằm đó chờ kẻ thù tới, rồi chủ động tấn công thôi.




Tính toán thật kỹ khi bắn


Trong những giây phút sống còn này, bạn cần quyết đoán và ngắm bắn thật chính xác. Bởi khoảng cách rất gần nhau, nếu bắn trượt mục tiêu, bạn có thể bị 'hạ gục' ngay lập tức.




Hy vọng những mẹo nhỏ trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng giành lợi thế, trở thành kẻ sống sót cuối cùng trong tựa game PUBG đình đám này!


Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Hướng dẫn tải PUBG New State đơn giản nhất cho Android

Hướng dẫn bạn cách tải game PUBG New State cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng để có thể chiến tựa game này khi nó không được phát hành tại thị trường Việt Nam. Click để xem ngay nhé!

Code Chiến Quốc Bá Nghiệp, nhận giftcode game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Cách đây không lâu chúng tôi đã giới thiệu đế cácn bạn tựa game cực kỳ hay đó chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp và trong bài viết này sẽ còn có 1 điều hay hơn nữa gửi đến bạn đọc chinh là các giftcode Chiến Quốc Bá Nghiệp nhân sự kiện đặc biệt của tựa

Sửa lỗi dxgi.dll khi chơi game PUBG Mobile

Trong quá trình thực hiện những thay đổi để hạn chế tối đa lỗi và cố gắng hoàn thiện game, các nhà sản xuất game sinh tồn PUBG đã vô tình khiến người chơi gặp phải một lỗi khá khó chịu. Đó là nhiều người chơi trong khi cố gắng cài đặt và chơi game

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm' với những vũ khí huyền thoại,

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe