LG đã "giảm cân" cho mẫu Laptop Gram 2018 của mình như thế nào?

Với những thành công ban đầu dành cho mẫu laptop LG Gram 2017, thì năm 2018 này LG đã cho ra mắt một phiên bản nâng cấp của dòng Gram đó là LG Gram 2018 với một số những cải tiến nhất định. Nổi bật trong số đó vẫn chính là trọng lượng của thiết bị. Vậy hãy cùng Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn tham khảo bài viết dưới đây để xem LG đã 'giảm cân' cho mẫu Laptop Gram 2018 của mình như thế nào? 

LG đã "giảm cân" cho mẫu Laptop Gram 2018 của mình như thế nào?

LG đã 'giảm cân' cho mẫu Laptop Gram 2018 của mình như thế nào?

1. Sơ lược về mẫu Laptop LG Gram 2018

LG Gram sở hữu một thiết kế cực kì quyến rũ và thu hút ánh nhìn, kích thước nhỏ gọn với viền màn hình được làm mỏng hơn đôi chút so với thế hệ 2017. Ngoài ra trọng lượng cũng là một điều chắc chắn sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên, với phiên bản 13.3 inch máy chỉ nặng 965g, 995g cho phiên bản 14 inch và 1095g cho phiên bản 15.6 inch. 

Máy sở hữu thiết kế vô cùng quyến rũ và thu hút ánh nhìn

Về phần cấu hình, LG Gram 2018 cũng được nâng cấp nhẹ so với phiên bản trước. Lần này LG đã trang bị cho sản phẩm của mình con chip Intel Core i5 thế hệ thứ 8 mới nhất (Core i5-8250U) cùng thanh RAM với dung lượng 8GB.

Tấm nền sử dụng trên mẫu Gram 2018 này là tấm nền IPS với độ phân giải Full HD cho cả 3 phiên bản 13.3, 14 và 15 inch, và màn hình này cũng hỗ trợ dải màu sRGB lên đến 96%.

Một chi tiết cũng rất được người dùng quan tâm đó chính là thời lượng sử dụng pin của máy. Với việc nâng cấp dung lượng pin từ 60Wh lên thành 72Wh cho cả 3 phiên bản kết hợp cùng bộ chip xử lý mới, LG Gram 2018 tự tin mang đến một thời lượng sử dụng liên tục rất dài, lên đến 22.5 giờ với một lần sạc đầy duy nhất. 

Thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

2. Làm sao LG Gram có thể nhẹ như thế?

Đối với phiên bản màn hình kích thước 13.3 inch, máy chỉ có trọng lượng 965g, chưa đến 1kg. Nếu một lần thử cầm thiết bị này, chắc chắn bạn sẽ cực kì ngạc nhiên với những gì mà nó mang lại, thậm chí bạn có thể cảm nhận nó còn nhẹ hơn cả việc bạn đang cầm một ly nước đang uống dở. Vậy làm thế nào mà LG có thể khiến cho thiết bị này nhẹ đến như vậy? 

Trọng lượng của máy nhẹ đến mức khó tin

Để có được trọng lượng khó tin này LG đã trang bị cho dòng Gram một khung vỏ làm từ hợp kim Nano Magie Cacbon, một chất liệu thường được sử dụng trong các ngành công công nghiệp lắp ráp máy bay hoặc xe đua. Phần khung vỏ này của máy đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-ST-810 của bộ Quốc phòng Mỹ sau khi trải qua 7 bài kiểm tra gắt gao, giúp ngăn chặn tối đa những tác động đến máy có thể gây hư hỏng nếu chẳng may máy bị rơi hay chịu một lực tác động mạnh.

3. Có nên mua LG Gram 2018 hay không?

Câu trả lời là có, LG Gram 2018 sẽ mang đến cho bạn những gì tốt nhất mà một chiếc Laptop có thể mang lại cho người dùng, hỗ trợ tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày từ cơ bản cho đến phức tạp. Ngoài ra hệ thống bảo mật của máy cũng được đánh giá rất cao khi sử dụng cảm biến vân tay một chạm, tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Máy được trang bị khóa bảo mật bằng vân tay cực kì an toàn

Giá bán hiện tại của sản phẩm là từ 27.5 triệu đồng dành cho phiên bản 13.3 inch và mắc nhất sẽ là 37 triệu đồng với tùy chọn cấu hình cao cấp nhất.

Trên đây là những thông tin cũng như một số giải đáp về việc LG đã 'giảm cân' cho mẫu Laptop Gram 2018 của mình như thế nào. Hi vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin thực sự hữu ích!

Hữu Phước

Nguồn: http://dienmaycholon.vn/kinh-nghiem-mua-sam/lg-da-giam-can-cho-mau-laptop-gram-2018-cua-minh-nhu-the-nao
Từ khoá : LG đã

TIN LIÊN QUAN

LG sẽ bổ sung vào dòng laptop Gram 2019 phiên bản 17 inch

Mới đây, LG Gram 2019 phiên bản 17 inch đã được cơ quan FCC chứng nhận với nhiều biến thể khác nhau, bao gồm: 17Z990, 17ZD990, 17ZB990, 17ZG990 và LG17Z99.

LG ra mắt dòng laptop màn hình 17,3 inch với tên gọi Gram 17

Hiện nay laptop màn hình 17 inch không được sản xuất nhiều do tính di động không cao. Tuy nhiên mới đây, LG lại ra mắt dòng laptop cỡ lớn này với tên gọi Gram 17.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được nâng cấp cấu hình với thiết kế

Gram 17 quá lớn, Gram 15 lại quá nhỏ? LG cuối cùng cũng “chịu” phát hành Gram 16 inch!

Series LG Gram vốn nổi tiếng về độ siêu mỏng nhẹ và sức mạnh ấn tượng. Vì dành cho đối tượng là dân thiết kế, làm phim cần màn hình lớn, máy lâu nay thường có các phiên bản 14, 15 và 17 inch. Nhưng nếu cả 3 lựa chọn này vẫn chưa thỏa mãn

LG chính thức ra mắt dòng sản phẩm laptop siêu nhẹ LG Gram tại Việt Nam

Không chỉ là một chiếc laptop phục vụ công việc và các hoạt động giải trí, với kiểu dáng đẹp mắt và cá tính, LG gram còn hướng tới hình ảnh một phụ kiện thời trang tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính cũng như nhiều phong

Laptop LG Gram Style 2023 mang màu sắc ngọc trai với giá $1,499

LG hôm nay đã công bố giá và thông tin sẵn có cho dòng laptop mỏng nhẹ Gram Style 2023 được giới thiệu tại CES. Các mẫu laptop chạy Windows này đang có sẵn với giá từ 1.499 đô la Mỹ đến 1.999 đô la Mỹ.

Nhận ngay chính sách bảo hành đặc biệt khi mua laptop LG Gram

Ai đang có dự định sắm laptop cao cấp LG Gram, thì không nên bỏ qua. Đó là khi sở hữu dòng sản phẩm này của nhà LG, ngoài những qua tặng ra thì sẽ còn nhận được thêm chính sách bảo hành vô cùng đặc biệt của hãng. Cụ thể như thế nào, hãy cùng tham

LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ giá từ 27,5 triệu đồng

Ấn tượng nhất phải kể đến dòng laptop gram 2018 sở hữu thời lượng pin tăng lên đáng kể, 22,5 giờ trong khi vẫn đảm bảo trọng lượng ở mức “gram”. Ngoài ra, LG gram là chiếc laptop mỏng, nhẹ duy nhất trong cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam hiện

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên