Realme Narzo 30A lộ thông số cấu hình chip Helio G85, 4GB RAM trên Geekbench

Sắp tới 24 tháng 2 đây, Realme sẽ chính thức “trình làng” mẫu smartphone mới, đó là Narzo 30A cùng với điện thoại Narzo 30 Pro 5G cao cấp và tai nghe True Wireless Buds Air 2 mới.

Mới đây, nguồn tin đến từ trang Gizmochina vừa phát hiện Realme Narzo 30A xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang đo hiệu năng Geekbench. Vì vậy, chúng ta có thể biết được vài thông số kỹ thuật chính của smartphone này.


Realme Narzo 30A lộ thông số cấu hình chip Helio G85, 4GB RAM trên Geekbench

Theo Geekbench, Realme Narzo 30A đi kèm với số model là RMX3171. Như vậy, thiết bị này sẽ được tung ra với hệ điều hành Android 10, cung cấp bởi con chip MediaTek MT6768V/CZ, tức là Helio G85 và dung lượng RAM 4GB.


Đồng thời, mẫu smartphone này của Realme đã ghi được điểm số hiệu năng với lần lượt là 368 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1296 là kết quả của bài test đa nhân. Cuối cùng, Narzo 30A sẽ có 2 phiên bản màu sắc gồm Đen và Xanh nhạt. Thiết bị sẽ được trang bị màn hình 6.5 inch với notch hình giọt nước. Mặt khác, máy sẽ có camera sau kép 13 MP, camera trước 8MP, pin 6,000 mAh với sạc nhanh 18W và cảm biến vân tay ở mặt sau.

TIN LIÊN QUAN

Realme Narzo 50A, Narzo 50i ra mắt tại Ấn Độ với giá bán phải chăng

Hôm nay (24/09), Realme đã chính thức ra mắt dòng điện thoại giá rẻ Narzo 50A và Narzo 50i tại Ấn Độ. Hãy cùng xem thông số kỹ thuật và giá bán của hai mẫu smartphone này nhé!

Realme Narzo 50i lộ ảnh render phía sau với thiết kế trẻ trung

Hình ảnh cho thấy Realme Narzo 50i có một module máy ảnh lớn hình chữ nhật ở mặt sau, chứa một cảm biến camera đơn, đèn flash và một cảm biến khác với nhãn AI.

Chính thức: Realme Narzo 30A, 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2 sẽ ra mắt vào ngày 24/2

Realme cuối cùng đã tiết lộ ngày ra mắt của các điện thoại Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Realme Buds Air 2 mới. Theo đó, công ty Trung Quốc sẽ trình làng các sản phẩm trên tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 2 tới đây. Theo trang Gizmochina, trong

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Realme 9i lộ diện trên Geekbench với vi xử lý Snapdragon 6-series mới

Realme 9i đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, từ đó cho chúng ta biết máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6-series mới.

Điện thoại nghi là Realme GT 2 lộ cấu hình chính trên Geekbench

Một mẫu điện thoại Realme với số model RMX3310 đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ một vài số thông số kỹ thuật chính.

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Realme cũng sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

Gần đây MediaTek đã tự tin quảng cáo chip hàng đầu mới nhất của hãng có hiệu năng rất khủng. Dự kiến Realme sẽ sử dụng chip này cho smartphone sắp tới của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,