Realme Narzo 50i lộ ảnh render phía sau với thiết kế trẻ trung

Ảnh minh họa (Nguồn: Playfuldroid)

Realme đã lên lịch cho một sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24/9 tới đây, nơi mà họ sẽ công bố dòng smartphone Narzo 50, Smart TV Neo và cả vòng đeo tay Realme Band 2. Sau khi lộ ảnh của Narzo 50A thì bây giờ, đến lượt chiếc Narzo 50i cũng rò rỉ ảnh render mặt sau.

Hình ảnh cho thấy Realme Narzo 50i có một module máy ảnh lớn hình chữ nhật ở mặt sau, chứa một cảm biến camera đơn, đèn flash và một cảm biến khác với nhãn AI.

Realme Narzo 50i lộ ảnh render phía sau với thiết kế trẻ trung

Mặt sau có màu Xanh nhạt và được chia làm 2 phần, 2/3 phía dưới là họa tiết vân vải. Tuy nhiên, có thể Realme Narzo 50i sẽ trình làng với những màu khác. Dự kiến Narzo 50i sẽ là mẫu điện thoại có giá rẻ nhất trong dòng Narzo 50.

Hiện thông số kỹ thuật của Narzo 50i vẫn còn là điều bí ẩn, tuy nhiên chúng ta có thể suy đoán máy sử dụng chip MediaTek, màn hình HD+ và chạy hệ điều hành Android 11.

Mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn trong vài ngày tới, bạn có mong đợi gì đối với Narzo 50i không?



Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme Narzo 50A, Narzo 50i ra mắt tại Ấn Độ với giá bán phải chăng

Hôm nay (24/09), Realme đã chính thức ra mắt dòng điện thoại giá rẻ Narzo 50A và Narzo 50i tại Ấn Độ. Hãy cùng xem thông số kỹ thuật và giá bán của hai mẫu smartphone này nhé!

Realme Narzo 30A lộ thông số cấu hình chip Helio G85, 4GB RAM trên Geekbench

Sắp tới 24 tháng 2 đây, Realme sẽ chính thức “trình làng” mẫu smartphone mới, đó là Narzo 30A cùng với điện thoại Narzo 30 Pro 5G cao cấp và tai nghe True Wireless Buds Air 2 mới. Mới đây, nguồn tin đến từ trang Gizmochina vừa phát hiện Realme

Realme Narzo 9i lộ cấu hình: Màu đẹp, chip Snapdragon, pin 5.000mAh...

Mới đây, leaker Mukul Sharma đã chia sẻ cho trang 91mobiles thông tin độc quyền về Realme Narzo 9i. Chiếc smartphone này được cho là sẽ ra mắt vào quý 1/2022.

Chính thức: Realme Narzo 30A, 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2 sẽ ra mắt vào ngày 24/2

Realme cuối cùng đã tiết lộ ngày ra mắt của các điện thoại Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Realme Buds Air 2 mới. Theo đó, công ty Trung Quốc sẽ trình làng các sản phẩm trên tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 2 tới đây. Theo trang Gizmochina, trong

TOP 8 điện thoại dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12, nhiều cái tên lạ!

Tham khảo ngay TOP 8 điện thoại dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12 của năm 2021. Xiaomi dự tính là sẽ tung ra chiếc flagship Xiaomi 12 chạy chip Snapdragon 8 Gen 1.

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Hình ảnh render Realme 9i sắc nét: 3 camera mặt lưng và còn gì nữa?

Mới nhất, leaker nổi tiếng OnLeaks và trang 91Mobiles đã hợp tác cùng nhau tạo ra hình ảnh render Realme 9i dựa trên các thông tin rò rỉ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo